What's new

NCG Lầu 2: Lịch trình của nhà NCG năm phượt khoá 2011

Re: Lịch trình của nhà NCG năm phượt khoá 2011

Quá tuyệt...quả nhiên siêu xứng đáng để làm một trưởng nhóm
 
  • Like
Reactions: VTF
Re: Lịch trình của nhà NCG năm phượt khoá 2011

Thông báo với ace nhà NCG là mình mới contact với VQG Kon Ka Kinh (KKK), phải có công văn, cơ quan đơn vị nào, đi với mục đích gì...
cái này thì ace ta không lo, em có thể làm công văn được nhưng: thời gian tối thiểu tính từ cửa rừng, lên đỉnh rồi về trở ra là 5 ngày, một con số rất là khó chịu đối với đa số ace vì ai cũng đi làm. Cho nên mình tạm thay đổi lịch trình như sau:
T4: Phú Quý
T5: CYS hay Bidoup (cho ace nhà NCG lên tay nghề đi rừng)
T6: Tràm Chim (cho ace thư giản)
T7: KKK
có thể là T7 hoặc trễ hơn tùy vào nó rơi vào mùa mưa hay ko, cái này mình sẽ liên hệ để hỏi thêm.
KKK gần như còn rất mới với dân phượt và 5 ngày với KKK là một chuyến phượt thật sự rất đáng mong đợi và rất đáng để đi, đòi hỏi phải chuẩn bị tốt nhất trong mọi khâu: thể lực, lịch trình, ăn uống, an toàn về sức khỏe, an ninh, kỹ năng...mình mong rằng ace nhà NCG cố gắng chuẩn bị, tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ.
Nếu giảm xuống 3-4 ngày thì tốt quá, mình sẽ báo ngay khi có thông tin chi tiết.
Ace nhà NCG comment nhé, để mình còn làm công văn gửi.

Mình có thể đi bất cứ thời gian nào, và sẽ chọn ngày giờ sao cho ace nhà NCG có thể đi được đông nhất có thể.
 
Last edited:
Tui ko phải thành viên của NCG, nhưng rất thích kế hoạch phượt của gruop. Vậy tui có thể đu theo cái chuyến KKK ko nhi? :)
 
  • Like
Reactions: VTF
Giám đốc VQG KKK đã nhận được công văn mình gửi mấy hôm, mọi sự đều đang diễn ra tốt đẹp, vườn đang tích cực tiến hành những hoạt động để chuẩn bị đón những đoàn sau này sẽ đến tham quan: nhà nghỉ cho khách, kiểm tra lại các cung đường, tính toán các phí...(c)

Một chi tiết rất thú vị là có những cung đường đã lâu không đi nên lối mòn gần như mất dấu hoặc cần phải phát quang mới có lối.

KKK đang chờ đợi chúng ta vào tháng 7, ace nhà NCG cố lên. :L
 
Tui ko phải thành viên của NCG, nhưng rất thích kế hoạch phượt của gruop. Vậy tui có thể đu theo cái chuyến KKK ko nhi? :)

Nhà NCG luôn chào đón những thành viên mới cùng tham gia những chuyến phượt với NCG :)
 
Bác Long ơi, tháng 6 đi Tràm Chim vậy sắp xếp chinh phục lại Langbiang trong tháng 6 luôn đi !!!

hì hì, lịch trình 2011 nhà NCG coi bộ thay đổi khá nhiều do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Như vậy, tháng 5 kín lịch: Đèo Nước Ngọt và DSWP, tháng 6 sẽ là 2 vụ mà ace nhà NCG ta còn nợ cần thanh toán nốt: Langbiang và Phú Quý, tháng 7 thì Tràm Chim mùa nước nổi & nhà anh Liêm và KKK.
 
Ai chà...tháng 5 tính ra mình cũng tham gia được cái DSWP, tháng 6 chơi Phú Quý lại đi bác. Tháng 7 Tràm Chim cũng ok đặt gạch lun, nhưng KKK đi nhìu ngày quá, đang mùa cao điểm hẻm nghỉ được bác ui. Em mà nghỉ là cả đám nhân viên em nó nghỉ theo thì đói cả đám. Thui thì lịch của NCG, em chỉ tham gia được 1/2 cho mỗi tháng (thế cũng nhiều nhở???) Bởi vậy...haizzz....cái nghề của em là khổ nhất, người ta đi chơi thì em phải làm việc...haizz....
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top