Nhật ký leo Fan ngày rằm (15-1 AL) của đoàn Mùa Xuân...

Chào mọi người, hôm nay mới có thời gian để thực hiện nhiệm vụ mà đoàn giao là ghi lại nhật ký đoàn, cho dù đoàn đã về từ sáng hôm qua. Sr mọi người nhé.

Trước khi tham gia hành trình mình chỉ nghĩ đến mục tiêu duy nhất là chinh phục Fan, nhưng sau chuyến đi thì mình biết mình đã có nhiều hơn thế và có lẽ leo Fan chỉ còn là lý do để mình tham dự chuyến đi chứ không còn là mục tiêu nữa. :D Rất vui vì đã đồng hành cùng mọi người trong chuyến đi đáng nhớ này.

Đây là lần đầu viết Nhật ký mọi người trong đoàn bổ xung thêm nếu thiếu chi tiết nào nhé.:)

Mình vừa xem lại topic của đoàn hóa ra sau bạn thidung0811 (chủ topic 16h50 - 8/11) thì meoden (4h09 - 11/11/2010) là người thứ 2 của đoàn mình tham gia ngay từ hồi tháng 11/2010, mà đoàn mình ban đầu được hình thành từ nhiều cái tên nổi tiếng nhỉ. Và lịch trình ban đầu là Catcat - Trạm Tôn (3 ngày 2 đêm) thật hoành tráng :D

Tiếp đến là rubytran (9h21 - 26/11/2010); dangvanhung ( đã đăng ký từ trước nhưng tới 20h12 ngày 9/12/2010 mới có cm đầu tiên. Đây cũng sẽ là nhân vật bị chém nhiều nhất đoàn mình đây =)); hangmun (9h43 - 18/12/2010); ngoctinhlk (7h38 - 5/1/2011); hanna buzz (8h50 - 5/1/2011); vithen (19h35 - 5/1/2011, hóa ra mình vẫn sau hanna :)); pham.duy (16h09 - 8/1/2011, thấy cm hỏi chứ ko đăng ký mà vẫn có tên trong đoàn nhỉ :D); donguyen (11h48 - 9/1/2011); noiemmuontoi (đăng ký từ trước nhưng tới 21h58 - 11/1/2011 mới có cm đầu tiên); khoailangthang (16h34 - 17/1/2011) anh cả đỏ của đoàn cũng là người chốt đoàn.

Còn riêng sơnnt xem lại mới thấy không có bất cứ một cm nào... thế mới tài :D

Tổng kết lại đoàn mình có tổng số 13 thành viên leo Fan và được tập trung từ 17h00 ngày 26/2/2011 tại nhà hàng Tý hói, đáng tiếc là manhtuan, tư ếch, chồng hangmun và kuxinh đã không thể tham gia cùng đoàn, nhưng kuxinh và chồng hangmun vẫn đến tiễn đoàn và chúc thành công, cảm ơn 2 bạn một lần nữa.

3h PM, anh Dương trúc Long - Giám đốc công ty Làng Sapa đón đoàn với bữa ăn trưa cuối cùng tại bãi đất trống Sín Chải gồm: Bánh mỳ, phomai, thịt hộp băm, quýt, nước đóng chai Aquatina và thêm quả trứng luộc (món này không có trong hợp đồng nhỉ?)

Đoàn leo Fan mùa xuân hạ sơn với 13 thành viên còn được thở đều và cười đều sau cuộc hành trình 3 ngày 2 đêm có những lúc tưởng như mình đang hấp hối, để trở về với cuộc sống hiện đại: điện thoại có pin và đường có đèn.

Một chút riêng tư: Chạm tay vào đỉnh Fanxiphan là một ước mơ được nuôi từ hồi học lớp 7. Thực hiện được nó không phải là đơn giản nhưng cũng không phải là quá khó và tôi đã làm được. Tôi biết sau chuyến đi mình còn nhận được nhiều hơn thế về con người, tình bạn, ý chí, nghị lực và nhất là niềm tin. Niềm tin chiến thắng, niềm tin vào bản thân mình (có năng khiếu ăn chơi bẩm sinh), niềm tin của con người với con người dành cho nhau, niềm tin vào sự lựa chọn cuối cùng. Nhờ sự đoàn kết của cả 13 thành viên. Thanks all!!!
Cũng phải nói lời cám ơn với Công Ty du lịch Làng Sapa đã đồng hành làm cho chuyến đi của chúng ta thành công hơn, vui hơn, có ý nghĩ hơn khi được làm một chuyến từ thiện nhỏ nhỏ tại xã Tả Vản, hiểu thêm về cuộc sống, con người của đồng bào dân tộc vùng cao phía Bắc.
Hà cũng mượn lời của Giáo sư bắn tỉa: Chúc nhà mình luôn thành công khi chinh phục bất kỳ cái nóc nào trong cuộc sống.
@ mọi người quay lại cười cái nào :gun

Hi hi, nhóm nhà mình rất tự hào nhé. Lên 2800 thì bị mấy bạn Tây nhắc nhở vì ồn ào, về 2200 cũng bị mấy bạn nhóm khác kêu vì ầm ĩ. Về Phượt.com vào box hồi ức thì bị ông Chitto đuổi thẳng cổ sang chỗ khác. Ở chỗ khác thì lại bị lão Ối_zời_ơi kiểm duyệt.
Thế này thì có lẽ sau khi vượt qua đủ 13 kiếp nạn thì chắc thầy trò nhà mình thành chính quả mất.
Hy vọng có bác nào đọc được trước khi post bị xóa, nick bi ban nhá :D

16/05/2011 có lẽ đã chẳng phải mốc thời gian có ý nghĩa gì nếu chúng ta không gặp nhau và cùng nhau nơi đất Phượt này.

Cùng nhau lượn,

Cuchuoichien=thidung1108 chị. Lại còn được nhìn thấy nhau ở trang hội ức này nữa chứ. Vào hồi ức thấy dòng "Nhật ký leo Fan ngày rằm" mà cứ ngỡ nhà mình bị đánh cắp bản quyền. (NO) (NO) (NO)

(NT)

Dù sao cũng chúc mừng đoàn đã lên đỉnh thành công & có 1 chuyến đi nhiều kỉ niệm! (wait)