What's new

Lặn Đêm Ở Vịnh Đá Ngầm

Cô Tỉ tự lộ rồi. Thích được sử dụng AG miễn phí như imim thì cứ mật thư cho chị, chỗ thân tình nhé, ai lại lên mặt báo thế này?

Hay là cô Tỉ sợ chưa thử đã bị mê mẩn? Hehe, đừng có lu loa thế, ko là chị với em sy tách topic đấy!!!

Thôi, có cái nào bikini ở Indo thì show ra, nếu AG duyệt, chị ưu tiên trước cả imim, nhá.
 
p/s: to Anhgia: em không có ảnh bikini, ảnh đang trèo cây gãi..nách được k anh? :LL

Ong , Ong , chưa có ảnh bikini thì chụp đi em rồi bốt lên !(c) Còn trong lúc chờ đợi thì em cho bà con xem tạm ảnh mặc gì gì mà có cái mác Triumph hay Victoria Secret cũng được :LL Ảnh trèo cây gãi nách cũng duyêt hết , nhá ! Cho lên ngay đi ! (NT)
 
Đây là topic hồi ức sao lại nhẩy vào đong đưa thế này hả bác AG?

Chắc lâu lâu móm phỏng? ;) :LL :))
 
Cái cảm giác lần đầu tiên làm 1 cái gì đó (đừng có mà tưởng tượng X( ) hẳn là 1 thứ cảm giác ai cũng lưu giữ lâu nhất trong tàng thức của mình. Và.. thêm 1 lần đầu tiên,với tớ lần đầu lặn xuống biển ban đêm tớ cũng có những kí ức thật khó quên.

Trời đã chiều tà, 3 anh em chúng tớ đã dong duổi men theo con đường mòn quanh bán đảo Sơn Trà, chốc chốc lại dừng lại một vài nơi đi thăm nước xem chỗ nào nước trong nhất.

Đêm nay anh em chúng tớ quyết định dừng chân khu cầu cảng của quân đội Mỹ xây từ hồi chiến tranh, cách đó không xa là vịnh đá ngầm hay còn gọi là bãi bụt vì khu vực này đá ngầm rất nhiều và nhô lên mặt nước được ví như bụt mọc. Đã trên 1 lần vì háo hức quá mà ông anh phải chiều tớ, vừa bơi vừa lặn ngụp bắt cá từ cầu cảng, lặn qua bãi đá ngầm.

Đến nơi trời vẫn còn sáng, chúng tớ tranh thủ thả câu. Lúc nào trong đống đồ thô lặn ngụp chúng tớ cũng có sẵn vài cái cần câu và 1 ít mồi giả. 3 anh em ngồi lơ đễnh ngắm trời ngắm mây, thỉnh thoảng lại đoảng đi thăm câu… Khu vực quanh đây có rạn san hô nên bà con làng chài ít thả lưới vì lưới dễ mắc vào đá nên cá còn khá nhiều.

Đêm xuống, 1 đêm trời đầy sao, mặt biển chỉ gợn lên 1 mầu đêm đặc quánh, không một thứ âm thanh gì ngoài tiếng sóng vỗ ì oạp vào bờ đá và tiếng côn trùng rỉ rả. Ông anh nói “..tối rồi, giờ này cá đã khò khò, mặc đồ lặn vào đi….” Tớ run lắm! lần đầu tiên làm cái gì cũng run, run đến nỗi mặc cái áo lặn tớ còn mặc ngược, khóa kéo đằng sau thì tớ lại lộn ra đằng trước...

Cũng phải nói thêm, ngoài những thiết bị lặn cơ bản, chúng tớ còn mang theo lưới vợt cá để vợt cá cảnh, 1 cây đinh ba chuyên để bắt..mồi nhậu và một cái phao có đính lưới để khi bắt được cá cảnh biển hoặc mồi nhậu, chúng tớ đều thả tuốt tuồn tuột vào đó.














Và đã sẵn sàng



 
Last edited:
Ong , Ong , chưa có ảnh bikini thì chụp đi em rồi bốt lên !(c) Còn trong lúc chờ đợi thì em cho bà con xem tạm ảnh mặc gì gì mà có cái mác Triumph hay Victoria Secret cũng được :LL Ảnh trèo cây gãi nách cũng duyêt hết , nhá ! Cho lên ngay đi ! (NT)

ôi! em...người ở rừng thì làm gì có Triumph hay Victoria Secret! ở đây được cái lá cây thì hơi bị sẵn, em là em cứ dùng lá, tuốt tuồn tuột dùng lá hết! đi..ấy ấy còn dùng lá chuối nữa là là...:))
 
Cho tớ kể lể thêm tại sao 2 lần đầu ra đến biển để lặn rồi mà can đảm của tớ tụt xuống mắt cá chân …Hôm đầu ông anh động viên mãi, tớ cũng đã can đảm mặc bộ đồ lặn vào rồi để lấy khí thế, để tỏ vẻ mình đã sẵn sàng hơn . Ấy thế nhưng vừa thò chân xuống nước, chưa kịp đeo chân nhái tớ rùng mình vì bị ngay cái cảm giác có con gì đó nhơn nhớt bò qua chân, nhảy 1 phát lên bờ luôn! Rồi ông anh lại ra sức rỉ rả động viên.. còn tớ thì cứ bơ đi, kiểu gì tớ cũng không xuống.

Lần thứ 2, can đảm tạm thời cao lên trên mắt chân được 1 tí, tớ đâm liều mò xuống nước. Chỗ tớ đứng để chuẩn bị xuống nước là một tảng đá, cú nhoài người đầu tiên ra mặt nước, tớ soi đèn pin xuống đáy mà chả thấy đáy đâu, bữa đó nước không được trong lắm, cái ánh sáng đèn pin không đủ mạnh nên làm cái không gian ấy thêm nhờ nhờ dễ khiến người ta tưởng tượng dưới kia đang có thứ gì đó ẩn mình…Tớ chỉ kịp lia đèn pin 1 vòng, xung quanh chỉ còn thấy đá và đám rêu lập lờ theo sóng nước! lập tức tớ bơi vào bờ, quáng quàng bơi như thể có con gì đang đuổi theo …


Có lẽ lần thứ 3 này tớ xuống được nước mà quên đi cái nỗi sợ xâm chiếm mình vì vừa thò cái đèn pin xuống nước..chao ơi cá là cá…

Nói cho đúng ra, cái lần thứ 3, tớ bị 1 cú cũng rùng mình và đã định quay lại bờ . Chuyện là cái áo lặn nó rộng hơn người tớ nên khi mặc vào có 1 vài chỗ ở lưng không ôm sát người nên có không khí vẫn còn trong đó. Khi người đã hoàn toàn dưới nước, bỗng nhiên chỗ không khí còn lại trong cái áo bị nước đẩy thoát ra ngoài, ngay lập tức nước ùa vào chạy dọc theo sống lưng rồi cái áo mút chặt vào lưng. Tự nhiên có cảm giác buốt tận lên gáy! Tớ chỉ kịp nghĩ chắc chắn có con gì chui vào người mình. Tớ hốt hoảng gọi ông anh nhưng lại trấn tĩnh được ngay vì .. chả thấy con gì động đạy trong lưng mình nữa :D
 
Last edited:
Ồ mình nhìn đồ nghề này đâu có thể gọi là Scuba Diving bạn Wild_honey ( tên người ta đẹp và nhiều ý nghĩa thế này mà AnhGia dịch là Ong, vớ vẩn. Mình là mình thích wild honey lắm, càng wild càng tốt :) )

Snorkering ngay cầu cảng à :))
 
Last edited:
Ồ mình nhìn đồ nghề này đâu có thể gọi là Scuba Diving bạn Wild_honey ( tên người ta đẹp và nhiều ý nghĩa thế này mà AnhGia dịch là Ong, vớ vẩn. Mình là mình thích wild honey lắm, càng wild càng tốt :) )

Snorkering ngay cầu cảng à :))

Thưa bác nét, em có nói là em đi lặn scuba diving đâu, rưa rứa snorkerling thôi nhưng có điều cũng khá thường xuyên phải tháo ống thở ra và lặn xuống sâu vì..mồi nhậu nó nằm cả ở dưới đó! thế mới bịt! Bác bẩu em đi bắt cá mà lóp ngóp trên mặt nước thì bắt được con...khỉ gì cơ chứ! bác cứ bìn tĩn , chuyện là ở chỗ em nó sẽ mô tả nhiều hơn về những vụ lặn vo, những vụ ham đuổi mồi mà quên mất...thở :))

Cái vụ nick của em, các bạn nhà mình toàn đọc sai thôi bác ạ! wild honey hẳn hoi mà các bác toàn đọc nghe rưa rứa như wild... horny??? vậy nên có người tự bịa ra 1 cái tên mới cho em là " máu lửa". ! để tránh hiểu nhầm nên em tự xưng là cô Ong chứ Anh Già không có lỗi gì ở đây đâu! :D
 
Last edited:
Nói hộ AnhGia nhé:

"Có cái ảnh nào có 1 cái lá giống Eva với lá nho cũng được"


:) :))


Sao bạn Net lại phải hộ AnhGià làm gì, nói thật lòng bạn Net luôn bọn mình cũng hiểu mà.

Công nghệ lăng xê áp dụng trên AnhGià cho kết quả mỹ mãn. Nhận thấy xu hướng mới đang hướng đến lady killer đi bộ trên mạng, em r0sy với chị làm thêm anh Net nhỉ! Cô Tỉ ưng không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top