What's new

V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet

Sau khi có thông tin từ nick R0sy trong topic về chuyến đi Hà Giang, chúng tôi tách các bài viết về việc tổ chức đi Trường Sa - với thành viên dùng nick Phongtuyet làm trưởng đoàn sang đây để tiện theo dõi và không làm đứt mạch topic đi Hà Giang.

Mong các bạn đóng góp thông tin chính xác đầy đủ để việc đánh giá được khách quan.
 
Last edited:
Nguyên ngày hôm nay box thêm 8 trang (và có thể còn dài hơn nữa...;)), bạn P có cmt vài phát nhưng rốt cục thì vẫn cứ luẩn quẩn chả đi vào chính vấn đề mà Rosy cô đọng lại (cũng là vấn đề mà nhiều người muốn biết).

Đọc hết một lèo rút ra 1 nhận xét: Mình ko có cảm tình với bạn P này tí nào.
 
Trời đất, mình có đọc hết từ đầu topic này, thấy sao mấy bạn bị lừa (mất niềm tin, thời gian, tiền bạc) mà hiền quá vậy. Đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình chứ có phải đi xin xỏ gì đâu mà... Vấn đề riêng của phongtuyet với bên kia thì bạn phải tự chịu , còn việc bạn nhận tiền của các bạn bên này lại là chuyện khác, phải tách bạch ra chứ. Còn nếu đã gặp khó khăn mà muốn được thông cảm thì phải nói chuyện kiểu khác chứ , thấy bạn phongtuyet có vẻ kẻ cả quá.
 
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Là ng đứng ngoài cuộc và phải chứng kiến việc này bất đắc dĩ nên mình cũng có vài cảm xúc muốn phát biểu. Lời phát biểu chỉ mang tính cá nhân, k dành cho bất cứ ai, chỉ đơn giản là nói ra những gì mình nghĩ khi biết 1 sự việc như thế thôi mọi ng nhé :
Tớ thật sự bức xúc khi topic mở ra là để kêu gọi mọi ng chung tay làm 1 việc có ý nghĩa cho các em bé nghèo xa xôi, nơi địa đầu tổ quốc có đc sự ấm áp hơn khi đông lạnh về. Ấy thế mà mọi việc đang yên ổn thì bạn r0sy nhảy vào viết những dòng cm chẳng liên quan tới chủ đề và làm ảnh hưởng tới topic đó. Khi những dòng chữ đó phát ra làm tất cả mọi ng nhốn nháo hoang mang, k còn ý nghĩa nữa. Vậy có ai chịu trách nhiệm k ?
Rất cảm thông tới các bạn khi các bạn đưa cho ai đó 1 số tiền mà các bạn vất vả mới có đc nên khi gặp topic của Phongtuyet thì mừng lắm vì cuối cùng cũng tìm đc ng cần tìm ở đây, nên viết ra những lời nói đó. Tuy nhiên, tớ thấy rằng sau khi bạn r0sy viết cm đã nhận đc phản hồi từ P, cũng đã nhận đc lời hứa trả lại tiền thì tại sao lại k gải quyết theo hướng riêng tư nhỉ ? chỉ là vấn đề của P và những ng đăng kí đi TS thôi, còn lại mọi ng trên diễn đàn k ai liên quan cả, cần gì phải công khai trên diễn đàn nhỉ ?
Việc có sự lừa đảo ở đây k thì chưa thể nói gì đc, tớ tự hỏi là nếu 1 ng cố tình lừa đảo ng khác thì liệu có lên diễn đàn mở topic và ngày nào cũng cố làm nó đứng ở trang đầu của diễn đàn k nhỉ ? nếu lừa đảo tại sao ng ta lại dùng nick cũ mà k lập nick mới nhỉ ? nếu lập nick mới thì ai nhận ra ? Ng ta đâu có ngu mà lại để lại dấu vết khi vừa mới lừa đảo xong ?
Suy nghĩ của 1 ng là thuộc quyền riêng tư của ng đó, ng ta có quyền im lặng khi ng ta k muốn công khai cho những ng k liên quan tới sự việc biết, vậy thôi. Ai muốn có câu trả lời thỏa đáng tại sao k ngồi lại cùng nhau mà hỏi, mà thắc mắc nhỉ ?
K biết dùng lời nào để nói khi 1 topic mở ra để kêu gọi mọi ng chung tay làm việc thiện, có ý nghĩa cho đời thì k mấy ng quan tâm, còn chuyện tranh chấp k liên quan tới mình thì lại hết sức hồi hộp, nóng lòng muốn biết sự việc nó ra sao là răng nhỉ ? Cứ như việc tranh chấp, cãi vã là chuyện của mình, còn việc làm từ thiện thì lại của.... ng khác ấy nhỉ ?
Các bạn trong chuyện TS sau khi nhảy vào topic kêu gọi từ thiện cm tưng bừng giờ chắc vui lắm nhỉ ? vì đã phá thành công việc ng khác vun đắp rồi còn gì ?
(NO)(NO)(NO)

Bạn này, xin lỗi bạn làm nghề gì tiền bạn làm ra từ mồ hôi nước mắt hay từ trên trời hay từ xxx. Từ thiện là việc làm mà mỗi con người đều đã làm ít nhất 1 lần trong đời dù ít hay nhiều.
- Tiền mồ hôi nước mắt khi làm tự thiện bạn sẽ phải lựa chọn kỹ và đúng.
- Tiền từ các nguồn khác khi làm từ thiện cứ thấy có tổ chức nào là gom tiền ném vào nhằm mục đích lấy danh, lấy tiếng, hoặc để cảm thấy an giấc khi đêm về.

Vì thế Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Các Bạn nhóm TS là có ý tốt hay vui khi phá thành công.
 
Ý kiến thiển cận của em là anh Phong nên vay mượn (nếu không có) trả lại cho mọi người và anh sẽ nhận lại của người kia ngày 25/1 sau :D Sẽ ko hầm bà lằng như thế này! và mọi người cũng không phải lo lắng và nghĩ xấu về anh (nếu anh ko thể chứng minh được là mình trong sạch :D)
Anh làm nhanh nhanh chứ ngày nào em cũng bỏ ra cả tiếng đồng hồ vào đọc topic này :)) và dám cá là mọi người cũng vậy
 
Phongtuyet có những cái sai, điều đó là chắc chắn.
Nhưng vì 30 triệu mà làm ầm ĩ như thế này thì mọi người cũng không đúng đâu.
Nói P lừa đảo là hơi quá, bác mod Dantocgoc có thể kiểm chứng qua việc giám sát chuyện từ thiện Hà Giang.
Bác Dantocgoc nên khóa cái topic này lại, tổ chức cuộc gặp giữa P và mọi người, giải quyết mọi việc rồi thông báo lên đây.
Phong trả tiền mọi người luôn đi, không đáng và không túng tới mức độ đó đâu.
 
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Nói thật là mình không biết bạn là ai? ở đâu ra mà nói với mình với cái giọng đầy phán quyết, ra chỉ thị như thế. Bạn không có quyền chất vấn mình bằng cái giọng đó.

Tuy nhiên, câu vuốt đuôi của bạn (câu cuối), mình sẽ trả lời, chỉ để cho mọi người biết rằng mình minh bạch trong chuyện này.
Mình nhận tiền của 10 ng, tổng là 31tr, cụ thể
- Như (3tr)
- HNam + bạn (6tr)
- cGiang + chồng (6tr)
- Rosy (3tr)
- Trung (bạn Rosy) (3tr)
- 2 người bạn chị Giang (6tr)
- Minh (4tr)

Hy vọng câu trả lời làm bạn thoả mãn "trí tò mò"

Trong Danh sách bạn Phong quên tên mình & cũng quên cả 3tr của mình. Đề nghị bạn kiểm tra lại xem thiếu thành viên nào ko nhé. haizz
(NO)
 
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Mình càng xem topic này càng muốn nhiều chuyện. Xin lỗi vì mình đã nhiều chuyện.
Trong Danh sách bạn Phong quên tên mình & cũng quên cả 3tr của mình. Đề nghị bạn kiểm tra lại xem thiếu thành viên nào ko nhé. haizz
(NO)
Là sao ta, nói chung là quên đó. Và đó có phải là quên không, mà sao thấy không trả lời. Nếu thật sự có thật thì nói nha, đang căn thẳng lắm rồi đó.
Bạn P :((. Sao lâu lâu có 1 tin vậy ta, PR hơn cả các ngôi sao hiện tại nữa.
Chúng tôi đã cố.... hết sức. Đành bó tay.
 
@ Bạn Phong tuyết :)) Tôi đang có tiền, vậy bạn có cần vay để trả lại cho mọi thành viên đoàn TS thì pm cho tôi nhé. Đương nhiên là có lãi theo quy định của pháp luật. Nên trả ngay thì tốt cho bạn đấy. Chơi bời đừng để có chuyện lĩnh án nhể !
@ Em Rosy : Chuyện này phải xử lý khác, không bao giờ để quá mù ra bão thế này. Sẽ tư vấn ngay khi em muốn giải quyết (NT)
@ Cái ông bà nào bảo là 30tr có là cái gì mà..... phải làm um xùm lên X(. Xin lỗi nhé vỡ a lô đến nơi đấy. Tiền dù chỉ 1 xu cũng là máu và mồ hôi.
Mấy ông mod min để thế này mà cũng để đc à? Chịu các bố. Tặng các bố câu này : Đi với bụt thì mặc cà sa..đi với ma thì thay cái váy =))
 
Theo mình chắc không có vụ lừa đảo gì đâu. Các bạn đã đăng ký đi TS, chắc cũng có biết sơ qua bạn phongtuyet này mà. Biết và thân vừa vừa, nên mới tin và mới dám đưa tiền cho bạn í. Thời đại công nghệ toàn cầu, đưa cái ảnh lên mạng, rùi nhờ bạn bè lần. Bố ai thoát nổi (nếu lừa đảo).

Tuy nhiên bạn phongtuyet rất vô trách nhiệm khi kh trả lời dt cho mọi người, bặt vô âm tín, đồng thời kh có lời giải thích gì với nhóm đi TS. Bạn sai rành rành rôi. Và các bạn đi TS chắc cũng kh muốn làm lớn chuyện, nếu bạn chịu nghe máy và gặp gỡ mọi người. Sự việc như thế này chắc chả ai muốn. Kể cả khi nhận lại dc tiền, mình nghĩ các bạn đi TS chắc cũng chả vui vẻ gì.

Và theo mình, bạn phongtuyet nên có lời xin lỗi rõ ràng (bạn sai rành rành); đồng thời sớm trả tiền lại cho các bạn đi TS. Nói thật ngay từ đầu bạn mạnh dạn đưa ra lời xin lỗi thì chắc tình hình chả như thế này đâu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top