What's new

Rủ rê các anh chị Phượt của Cần Thơ tụ tập.

Xác nhận




Danh sách (cập nhật):
1.Kieubsg
2.Ngochien
3.BlueTruc
4.NNQ
5.Vanmapct
6. Lão pà pà Maidt
7. .........
8. ........
9. ........
10........



Túm lại : Phụ nữ vùng lên quá xá (NCT có 1 giai, Nhóm Điên cũng có 1 giai) :D.


Ố ố la la......(beer)
Khúc Thụy Du + Dép => Mần ơn! 2 em book 2 vé với nhé!!!!!!!!!!!
Em Tksssssssss!!!!!!!(c)
 
Chào cả nhà,hổm nay đi vắng,giờ online mới thấy cái vụ đi ND.
Nếu có ưu tiên cho người già thì bà bà đăng ký 1 vé dập dòm nhá,ok?(NT)
Giờ cho bà bà "phe"" hàng tí nhá.Lão bb mới phượt Thái Lan zìa.:)
Tổng chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm=bus+tuktuk+skytrain+MRT và... lội bộ có 2.733.000vnđ.(đã có ăn uống +ngủ nghĩ+ngắm nghía)
Nếu bà con có ngẩu hứng phượt TL =bus,cần tt thì cứ alo cho bb nhá.:D
Quên tính thêm 200baht=140k /1h/người ,cho vụ đi mat-xa Thái:D

Im lìm lâu nay thì ra bà bà sang Thái. NNQ ghi nhận cái vụ đi Thái 2,7M, s4 liên hệ với bà bà khi chuẩn bị đi! Tranh thủ với tụi em ra đảo nhe!
 
Danh sách (cập nhật):
1.Kieubsg
2.Ngochien
3.BlueTruc
4.NNQ
5.Vanmapct
6. Lão pà pà Maidt
7. Khúc Thụy Du
8. Dép
9. ........
10........

Khách mời đăng ký
1. Độc Hành (dập dòm)
2. Độc Hành 's (dập dòm)
3. Lovepa
4. Lethanh0901
5. Nini

Như vậy, thành phần khách mời xem như đã chốt, nội bộ còn trống 2 suất nên các bác nhanh chân đặt gạch nhá!

Tình hình Nam Du mùa này khô khan lắm, thiếu nước ngọt sử dụng. Nơi đoàn dự tính cắm trại "trắng nước ngọt". Thế nên, danh sách 15 người cũng là một khó khăn lớn đối với BTC. Mong các bác thông cảm!
 
Lấy ý kiến các anh, chị, em:

1.NNQ hiện đang giữ Quỹ thiện nguyện PCTO số tiền là 2,1M đồng. Vì trong thời gian sắp tới, nhà Cần Thơ ít hoạt động nên NNQ đề xuất sử dụng hết số tiền này + những đóng góp mới cho chuyến Nam Du. Ngoài đó, vẫn còn nhiều người cần giúp đỡ. Quỹ không nên giữ quá lâu.

2.Các thành viên tham gia chuyến này đóng góp100k/người vào Quỹ nói trên theo tinh thần chung của PCT. Hoan nghênh những ai có tấm lòng "đại bác" có đóng góp và vận động thêm ngoài trách nhiệm!

Mong mọi người cho ý kiến để BTC tiện việc liên hệ với chính quyền địa phương và sắp xếp chương trình hợp lý.
Thân ái! :L
 
Nghe thấy ham quá cả nhà ơi. Mà không biết có tiền đi không nữa. Hic. Cuối tuần này đi Hòn Tre(đảo Rùa) với bạn rùi. Nhà mình có ai đi hòn Tre gần đây không vậy cho e chút thông tin với;)

Hùi cn tuần trước e cũng tính làm 1 chuyến Hòn tre nên có gọi điện ra ngoài đó hỏi thì người ta nói mùa này sóng lớn và ít hải sản lắm nên e cancel ùi, đây là sđt của chú xe ôm ngoài đó tên là chú Dữ 01273116746, còn đây là số đt chỗ vựa hải sản : 0773830346. Có gì a hỏi thử xem khi nào thì đi được. Vì ra Hòn Tre k có gì chơi chỉ vớt vát đc hải sản rẻ, mà nếu k có hải sản lun thì thôi nên suy nghĩ lại...hic
 
Kwon đi bắn pháo hoa đây mà. Nhớ chụp hình nhiều nhiều he. Tranh thủ tới sân khấu sớm vì khoảng 6h30 là cho khách vô rồi. Bà Nà đẹp nhưng "Chưa đi chưa biết Bà Nà/Đi rồi mới biết...ở nhà sướng hơn". Vé đắt quá mà hổng có gì để thưởng lãm. Đèo Hải Vân có mây đẹp hơn Bà Nà... Nhưng chưa đi thì cứ đi để...biết!
 
Mục đích vẫn là thiện nguyện đó, thêm cái ..... thâm tình nữa Ku, hiểu vậy đi

Thật tình các Mễ bù đầu lo cho cafe 3Gs khai trương chưa đầy tuần lễ nữa kìa... Đi mà tâm trạng rối như con rắn mối hic hic
Cho em địa chỉ quán đê chế Kiều ơi.
 
Lịch đầu tháng 4 của mềnh có 1 chuyến 2 ngày lưu lạc Phú Quốc. Hix .... dù biết đây là chuyến có 1 ko 2 nhưng đang phân vân vì ko có thời gian sắp xếp.

Như công bố chúng ta làm 1 chuyến trở lại Nam Du nhé ............

@All : Beer vừa liên hệ thổ địa Nam Du. Chuyến này open (max: 15 members, min : có bi nhiêu đi bấy nhiêu) mục đích chính là làm từ thiện.
Nội dung chương trình : Kết hợp Hội Phụ Nữ Hòn Lớn làm từ thiện cho 20-25 em học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn vượt khó ham học ( Số lượng này chưa chốt , có thể ít hay nhiều do BTC Hội Thiện Nguyện PCT cân đối ngân sách báo lại).
Thời gian :
-Khúc đầu : Ngày 29/4 có mặt trước 7:00 am để khởi hành tại Rạch Giá
-Khúc giữa : Từ trưa 29/4 theo sự sắp xếp ngoài đó, chúng ta làm từ thiện trước rồi giao lưu tham quan các điểm mới, lạ, săn hàng độc do Thổ địa hướng dẫn từ 29/4-01/5. Tiêu chí sẽ ra đảo cắm trại 1 trong 2 đêm lưu trú tại đảo .
-Khúc sau : 10:30am 01/5 ra bến tàu về RG

Cơ bản là thế. Chương trình cụ thể sẽ gút lại dự kiến ngày 15/4 cho các bạn nắm rõ.

Thân ái.

Em Mio thiết nghĩ nhà Cần Thơ nên đưa ra ước tính chi phí cho chuyến đi, nhất là đối với một tên ngồi văn phòng gần 4 tháng nay chưa hề đi đâu xa như em, đặng em còn nắm mà tính toán về sau. Tháng 4 và tháng 5 em nghỉ dài dài, em cũng đang tính xin sếp nghỉ luôn ngày 2/5 để trọn dây 1 tuần lễ (từ 29/4 - 5/5). Gom tiền và lượn lờ thoai.
 
Đây là chương trình sơ bộ, đưa lên cho mọi người hưởng ứng và đóng góp trước khi BTC đưa ra chương trình cụ thể và chiết tính chi li. Hiện nay, BTC đang liên hệ chỗ ăn, ở, địa điểm làm từ thiện... ở ngoài đó. Và cũng đang tính toán lại những điểm đến tại quần đảo này vì NCT đã nhiều lần ra đây. Thế nên, có thể không đi một số nơi đã đi rồi, ưu tiên những điểm mới. Hiện nay, BTC đang do dự cắm trại ở Bãi Cây mến hay Hòn Dầu.

Tinh thần là vậy! Mong các bác đăng ký chắc chắn để tiện cho việc BTC liên hệ hậu cần ngoài đảo. Theo kế hoạch, chương trình sẽ kết vào khoảng giữa tháng 4. Số lượng tạm dừng như đã thống kê trên.

Thân ái!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,071
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top