What's new

Rủ rê thành lập đội NGHỆ AN PHƯỢT HỘI

Status
Not open for further replies.
Cái này là do Bác Thanh_vinh bảo em ghi lại chứ em cũng không rõ sự tình.

Có một vài thông số là do em tính bị nhầm lẫn nên mọi người hiểu sai cái này.Em xin lỗi về sơ suất của mình.
Trách nhiệm của em chỉ là ghi rõ những khoản thu chi, còn vấn đề tại sao như thế thì phải để các bô lão trả lời với mọi người.Số tiền âm như đã thông báo mọi người thắc mắc giờ sao đây bác Thanh_vinh?
Tất cả mọi số tiền âm nhà Cá sẽ tự giải quyết, không liên quan đến khách mời. Yêu cầu mọi người không bàn tán ở đây nữa. Dám chơi thì dám chịu. . Lúc nào rảnh Trà Xanh đưa bản tổng kết đến để bác kiểm tra lại nhé,
 
kinh phí thu chi do Trà xanh đảm nhiệm. có sao nói vậy bác có tư túi gì đâu mà sợ bị ghạch đá hả chú. đây là bản thu chi chính chưa sửa đổi và làm đẹp nhé. mấy bữa nay đau đầu quá nên cũng chẳng quan tâm lắm, Bẩu với Trà Xanh có sao em nói vậy ai hiểu sao thì hiểu, mình quang minh chính đại sợ gì ghạch với đá
""
TỔNG THU = 24.650.000Đ
TỔNG CHI = 27.029.000Đ
ÂM = 2.299.000Đ
Mọi thắc mắc xin liên hệ Trà_xanh SDT 01649743589 ""

Em chi thế nào mà được con số âm đẹp thế? Cửu cửu luôn nhá, ^^
Bây giờ giải quyết hậu quả sao đây.
 
Sao bác Lãng Tử Sầu lại thích join nhóm Nghệ An nhà iem thế này, hay có iem nào trong đây, hề hề
 
Số tiền đang thiếu làm thế nào bây giờ ạh?
Mọi người cho em ý kiến với!!!!
 
Last edited:
Bác Thành Vinh ơi!!!
Bên khách sạn đang hỏi tiền em.Nhà mình giải quyết giúp em vụ tiền âm với...

Tra_xanh và còn ai nhớ khoản nào mà chưa ghi thì cập nhật lại đầy đủ đưa lên thống kê 1 lần thôi. Thỉnh thoảng lại lòi thêm 1 khoản "nhỏ" nữa thì mệt lắm. Dù gì cũng là chi cho việc chung của các nhà khác nữa!
 
Tớ nghe ngóng vụ này số tiền đóng góp của AE bạn bè thân hữu gần xa cũng có 1 cơ số cho vụ sinh nhật trại Cá Gỗ. Mà cái tivi là do Trại Cá tặng riêng cho "Chúa đảo". Lại cộng dồn vào tiền "quà" chung cho cả Phượt . Thế này hụt là đúng mẹ nó roài. kêu cái giè???? :T
 
Last edited by a moderator:
Đích thân Chúa Đảo vào tận bờ đón đoàn

IMG_0085.jpg

Mà đích thân Đ/C này ra đón là vì điều gì..???(NO)
 
Last edited by a moderator:
TỔNG KẾT THU CHI SINH NHẬT TRẠI CÁ
8. Đi chợ= 295.000đ
21. Off lần 1= 300.000đ
22. Tiền trạm= 1.800.000đ
Và một bạn (quên tên đã gửi tăng một chai riệu ngô Hà Giang)
Nhà cháu xin tự giới thiệu nhà cháu là trưởng ban đập phá của HTPH, vì hôm trước có lý do bận nên không đi cùng anh em vào mừng sn nhà Cá được, thực sự là rất tiếc ... tuy nhiên nhà cháu vẫn hóng thường xuyên để bù lại cho cái sự đáng tiếc đó và qua tất cả những gì hóng đc nhà cháu có vài cảm nghĩ như sau:
Nhớ lại hồi nhà HTPH hồi tổ chức sinh nhật: vì đắn đo suy nghĩ nhiều quá (cố gắng cho buổi sn thật ý nghĩa) nên off nhiều, tiền trạm nhiều, đi chợ cũng nhiều luôn (có những em gái phải dậy từ 4h sáng đi chợ mua hoa quả) tổng kinh phí 3 khoản này (8, 21, 22) theo nhà cháu trong buổi sn HTPH phải đến 3,5 triệu :D. Nhưng nhà HTPH có cái lệ là đi off xong share nội bộ những người đi off, đi tiền trạm cũng ăn cũng chơi ... xong đều share nội bộ những người đi tiền trạm, và ai được phân công đi chợ cũng đều cố gắng hết mình coi đấy như là một vinh dự được đóng góp cho hội. Thành ra Ban tổ chức buổi sinh nhật của HTPH hôm đó quên không tính mấy cái khoản trên (8, 21, 22), không biết có phải là thiếu sót không? Tự nhiên hôm nay đọc thấy lạ lạ và có cảm giác làm sao ấy ... thật khó tả!
Còn chuyện quên tên người tặng quà sn (rượu): may quá nhà cháu lại biết nên cũng xin nhắc giùm các bác: chai rượu ngô đó là của bạn Ngọc sake người Cao Bằng và hiện đang là thành viên của HTPH. Đề nghị các bác giữ kín cho kẻo sau này bạn ấy chẳng dám tặng ai rượu và thể hiện tình cảm với ai nữa đâu ạ!

Tháo bỏ nội dung đã chỉnh sửa. Xin ACE không bàn
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top