What's new

Hà Tây Phượt Hội (P2)

Status
Not open for further replies.
Nhậu thì toàn tô với chậu
Đi chơi thì dơi dép mất tông
Công an đuổi thì bảo cháu biết tiếng Việt,tự cháu đi...hố hố
Chết cái kiểu an nhậu tự giác,nát người...
 
Nhậu thì toàn tô với chậu
Đi chơi thì dơi dép mất tông
Công an đuổi thì bảo cháu biết tiếng Việt,tự cháu đi...hố hố
Chết cái kiểu an nhậu tự giác,nát người...

Thế hoãn cái vụ thịt chó tối nay lại nhá :))
 
Vâng thì hoãn,8 mạng mà cứ như 9 mạng ấy.Tôi lại túy lúy với mọ người rồi...sợ qua cái cuộc đời ăn nhậu,đc cái càng sợ càng thích lao vào thôi...
 
Ngồi ở cơ quan mát mẻ buồn ngủ quá, lôi đống ảnh đi Tà Xùa ra lại thèm quá đi.

602185_628364447180583_1407134369_n.jpg
 
Rất nhiều người trong số chúng ta khi bắt đầu những chuyến phượt đầu tiên đã được nghe dặn "Đừng để lại gì ngoài những dấu chân, đừng lấy đi gì ngoài những bức ảnh!"

Nhưng lời dặn đó dường như chưa đủ, vì chúng ta vẫn thường nghe bạn bè mình nói những câu như thế này sau mỗi chuyến phượt trở về.
Điều đó đặt ra một câu hỏi là chúng ta phải làm gì để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ những cảnh đẹp thiên nhiên đến được với nhiều người hơn, không chỉ tới những bạn phượt mà rộng hơn, tới những người đi du lịch nói chung?

Với suy nghĩ đó, BĐH diễn đàn phát động tuần lễ "Phượt vì Môi trường" từ ngày 2 đến 9 tháng 6 năm 2013 với những nội dung sau:

- Hoạt động: dọn dẹp môi trường tại những điểm mà dân phượt hay lui tới.
- Đối tượng tham gia: tất cả các thành viên diễn đàn.
- Hình thức tổ chức: các thành viên tự tập hợp thành các nhóm nhỏ, tự quyết định thời gian và địa điểm thực hiên hoạt động. Khuyến khích các bạn chọn các địa điểm gần với nơi mình cư trú hoặc đích đến của các chuyến đi phượt mà các bạn đã có kế hoạch từ trước.
- Kinh phí: các nhóm tự túc chi phí đi lại, ăn ở. Diễn đàn sẽ hỗ trợ kính phí 100,000 đồng cho mỗi nhóm 10 người phục vụ việc mua dụng cụ như bao tải đựng rác và in một băng rôn nhỏ nhằm tuyên truyền cho hoạt động vì Môi trường của chúng ta tới xã hội.

Các bạn muốn lập nhóm sẽ mở topic trong subbox này, trên tiêu đề topic cần ghi rõ địa điểm và ngày thực hiện hoạt động. Cũng mong các bạn sẽ có những hình ảnh và báo cáo về các hoạt động của nhóm mình để các thành viên diễn đàn biết. Dựa vào kết quả của các nhóm, BĐH diễn đàn sẽ trao các phần quà trị giá 5 triệu, 3 triệu và 1 triệu đồng cho 3 đội có thành tích tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng chương trình này sẽ được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các thành viên diễn đàn!
(Trích dẫn)

Hưởng ứng tuần lễ "Phượt vì môi trường" Tôi đang có ý tưởng tổ chức 1 chuyến đi phượt ngắn ngày, chúng ta sẽ đến 1 trong những điểm danh lam thắng cảnh hay 1 điểm du lịch nào đó kết hợp dọn dẹp tu gom rác tại điểm đó.
Rất mong các thành viên trong hội cùng chung tay góp sức,cùng hưởng ứng kêu gọi để những dấu chân không còn là thưởng ngoạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm ở topic của diễn đàn để cùng lên ý tưởng nhé.

https://www.phuot.vn/threads/93019-Tuần-lễ-Phượt-vì-Môi-trường
 
Last edited:
Vấn đề chính vẫn là ý thức của bản thân, của từng thành viên trong chuyến hành trình. Hôm nay e xem chương trình VIỆT NAM CỦA TÔI trên VTV3, tự nhiên thấy yêu lắm mảnh đất, con người VN. Niềm tự hào dân tộc chảy trong máu sôi sục qua những chuyến hành trình, đặt chân lên những cột mốc... Và qua mỗi chuyến hành trình ta học được bao điều, biết nhiều hơn và yêu thương nhiều hơn.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top