What's new

Nhà 442 (tách từ topic "Bóc tem Chư Yang Sin")

Hic, đang tu mà cứ nghe rôm rả bên tai vụ án Nam Cát Tiên làm tớ thấy…nóng trong người. Xin cho con biết, làm sao để vượt qua được cám dỗ này đây. Amen!:)
 
Đề nghị anh Bigminh viết chuyện tình 442 đi, anh em chờ lâu lắm rồi. Tichuot tui cả tuần nay đang bị giấy tờ đè nên chưa ngoi lên được miệng cống nè. Đừng để topic này chìm vào quên lãng nhé. Các bạn làm mất đi cái hot của nó rồi, tiếc ghê.

@ Bigminh: thanks anh cái chổ mua đĩa DVD rẻ nha, em chơi luôn rồi. theo thông tin từ 1 số thành viên thì không cần DVD như vậy em chỉ làm vài bộ thôi. cụ thể như sau: Bigminh, Anh Tung, Chị Chewigum, chị Dugiang và 1 cái cho mình nữa chứ. Còn em nào muốn thì nói nha, chứ không biết ai cần hết.

@ ruadibo: anh mày chuyển cho may rồi đó, chiều mai nhận được.
@ Chewingum: anh Tùng sẽ mang đĩa lên Đà lạt cho chị trong tuần này hay tuần sau gi đó.
@ all: Thứ sáu này ca phê tại 23 Thăng Long nhé, Khai trương quán chị Siu nào. mà tớ tới đó khoảng 6h được không?
 
@All: Giày của cả nhà ta đã mua rồi, chỉ chờ bạn của T mang vào thôi. 50k/đôi kèm thêm miếng chống vắt 12k/đoi. Hy vọng sẽ có hàng trước ngày NCT.

@Tuannd ơi alô cho chị í sớm để chuyển vào kịp nha.

p/s: không có giày cao cổ, chỉ có giày thấp cổ giống CYS thôi nha cả nhà.:)
 
Việc đi NCT thì maximun chỉ 10men thôi vì không đủ chổ ngủ tại bàu Sấu đâu, trạm Kiểm lâm chỉ có 1 nhúm hà do đó anh em phải chen chút mà ngủ.

Thành viên chính thức đi bao gồm:
1. Tichuot (xế)
2. Canary (ôm)
3. Bigminh(xế)
4. Tuannd (xế)
5. Jessy ( ôm)
6. Dugiang (ôm, và open tour only)
7. Ruadibo (xế)
8. bạn của Jessy ( cần phôm nhé)
 
Mình sorry cái này nha. Chỉ tặng cho các thành viên trong đoàn và chị Dugiang thôi. Như bạn đã từ chối từ trước thì mất phần vậy. :LL

Vậy à. Bác burn giúp được thì tôi cám ơn & gửi tiền lại. Chỉ là anh Toản & các anh KL đã hỗ trợ cho đoàn rất nhiều thì mình thể hiện một chút thịnh tình thôi, vài đồng bạc cũng chẳng mua được thiện chí của các anh. Thôi, nhờ người khác vậy.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,594
Bài viết
1,153,915
Members
190,144
Latest member
acesgame
Back
Top