Recent content by ghetlam86

1. G

[Chia sẻ] Maldives - Thiên đường có thật

Hai vợ chồng bấm bụng tiết kiệm tiền đi trăng mật ở Maldives - quả là không uổng công suy tính đắn đo mãi :) Vì cũng đã nhiều người chia sẻ kinh nghiệm nên chỉ xin note lại một số điểm đúc rút được: - Chỉ nên book half board: vì ăn sáng muộn và tối ăn buffet (chiều đói thì có thể mang bánh hoặc...
  2. G

Tìm bạn đồng hành Hà Nội - Philippines ( Boracay hoặc El Nido ) 29/07 - 02/08

Tìm bạn đồng hành Hà Nội - Philippines ( Boracay hoặc El Nido ) 29/07 - 02/08 Hi all, Mình đang cần tìm bạn đồng hành cho chuyến đi Philippines với lịch trình 2 phương án như sau: Phương án 1: 29/07: HN - Manila ( chuyến 1h sáng) 29/07: HN - Boracay 30/31/01 chơi ở Boracay Tối 01/08: bay về...
  3. G

Tìm bạn đồng hành Hà Nội - Myanmar 30/04 - 08/05/2016

Hi all, Mình đang cần tìm bạn đồng hành cho chuyến đi Myanmar dịp 30/4 này với lịch trình cụ thể: 30/4: HN - Bangkok 30/4: Bangkok - Myanmar ( Yangon) tối bắt xe đi Banga 01/05 - 02/05 chơi Banga 03/05 - 04/05: đi Madalay chơi 2 ngày 05/05 - 06/05: Đi Inle lake tối bắt xe về Yangon 07/05: chơi...
  4. G

Tìm bạn đồng hành đi Ấn Độ 29/08 - 06/09. Nhờ chia sẻ kinh nghiệm

Hi cả nhà, Định hướng du lịch của mình đang dần thay đổi, thay vì đi những nơi có biển đảo mình đang dần dịch chuyển qua những miền đất với nền văn hóa lớn, quăng quật trải nghiệm bản thân và Ấn độ là điểm đến mình chọn. Dù vẫn có sự e ngại, sợ sệt nhưng đọc cái này em quyết tâm cao vời vời "...
  5. G

Tôi đã phải lòng Bali như thế!

Vì cuộc đời là những chuyến đi, đi để tìm chính mình, vì thế cho đến khi trong đầu tôi vẫn còn câu hỏi " Tôi là ai?" thì tôi vẫn tiếp tục rong ruổi trên những chặng đường. Và trong cuộc hành trình đó, tôi đã đến và đem lòng yêu Bali. Trong bài viết này tôi sẽ không chia sẻ kinh nghiệm cho 1...
  6. G

Tìm bạn đồng hành 13/2 - 16/02

Tình hình năm nay nghỉ tết dài, em muốn tranh thủ đi chơi trước tết thời gian từ 13/2 - 16/02 đội nào có lịch đi thời gian này cho em xin phép gia nhập bám càng với. Chân thành cảm ơn ạ
  7. G

Tìm bạn đồng hành HN - Đà Nẵng ( đi du lịch theo một cách khác) 24/01 - 27 01/2015

Nhờ mod xóa topic, chân thành cảm ơn Nhờ mod xóa topic, chân thành cảm ơn
  8. G

Tìm bạn đồng hành Hà Nội - Sing - Bali 25/4 - 2/5

Ta nói tui mới đi du lịch về hôm thứ 2 mà cái máu du lịch nó vẫn cứ rần rần, thế là quyết định lên plan đi Hà Nội - Sing - Bali - Jakarta vì được nghỉ dài vì trùng thêm cả nghỉ giỗ tổ. Đã tìm mọi phương án thì đã tìm dc giá vé rẻ nhất khoảng 6.5M cho tất cả các chặng: 25/4: HN - Sing chơi ở sing...
  9. G

Amazing Malaysia ( Kuala Lumpur - Pangkor island - Penang 23 - 27/10)

Mặc dù là một con bé nghiện du lịch, đã đi nhiều chuyến nhưng lần đầu tiên viết bài chia sẻ trên phượt vì mỗi lần đi về là công việc nó ngập đầu nên không có thời gian để viết, đồng thời không biết cách update ảnh trên phượt (quá là low tech) đặc biệt là chuyến đi này mình đã gặp được những con...
  10. G

Tìm bạn đồng hành đi Hà Nội - Kulalumpur - Langkawi 23/10 - 27/10. Free khách sạn :) Hi all, Mình đang tìm bạn đồng hành cho chuyến đi Malaysia tháng 10 này với lịch cụ thể như sau: LỊCH TRÌNH: HAN - KULA LUMPUR - LANGKAWI 23/10: Sáng Hà Nội 9h20 - 14h KUL 16h35 KUL - 17h35 sân bay Langkawi...
  11. G

Tìm bạn đồng hành đi Hà Nội - Malaysia từ 23/10 - 27/10. Free khách sạn :)

Tìm bạn đồng hành đi Hà Nội - Kulalumpur - Langkawi 23/10 - 27/10. Free khách sạn :) Nhờ ADMIN xóa giúp mình bài này, thanks
  12. G

Tìm bạn đồng hành đi Hà Nội - Malaysia từ 23/10 - 27/10

Hi all, Mình đang tìm bạn đồng hành cho chuyến đi Malaysia tháng 10 này với lịch cụ thể như sau: 23/10: Sáng Hà Nội 9h20 - 13h35 KUL Xuống sân bay sẽ mua vé Bus đi Melaka Trong khi chờ lên bus thì ăn trưa, mua sim 3G. Chiều tới Melaka Central Mua vé bus Melaka - KUL cho ngày 24/10. Chuyến...
  13. G

[Cung TM] Nhờ tư vấn chặng Hà Nội - Huế - Đà Nẵng và các tỉnh lân cận (08/06-15/06)

Re: Nhờ tư vấn chặng Hà Nội - Huế - Đà Nẵng và các tỉnh lân cận (08/06-15/06) Nếu ở ĐN nên ở các khách sạn gần trung tâm, gần cầu sông hàn, 2 khách sạn này khá ổn, giá hợp lý Hoang Linh Hotel Da Nang, Vinapha 2 Hotel Danang
  14. G

Re: Nhờ tư vấn chặng Hà Nội - Huế - Đà Nẵng và các tỉnh lân cận (08/06-15/06) Tiếc ghê, nếu chiều 8/6 bạn mới vào thì khó mà join cùng được, giờ đó chắc tụi mình lên xe về lại Huế mất rồi, tiếc ghê :(
  15. G

Re: Nhờ tư vấn chặng Hà Nội - Huế - Đà Nẵng và các tỉnh lân cận (08/06-15/06) Ủa sao mình thấy bạn ghi 7/6 bạn vô Đà Nẵng rồi?