Recent content by viet.nguyen

1. V

Tìm bạn đồng hành đi Lý Sơn 17.4.13 đến 22.4.13

Nhóm mình đang có 4 người ( 2 nam - 2 nữ ) có kế hoach đi đảo Lý Sơn từ ngày 17.4 với kế hoạch như sau Ngày 17.4: tối bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Nghỉ ngơi ăn tối và đón xe ( hoặc thuê xe) vào cảng Sa Ky đến sáng hôm sau đón tàu ra Lý Sơn Ngày 18,19,20: chơi tại đảo Lý Sơn ( đảo lớn và bé) theo...
  2. V

Khám phá Quảng Bình - Quảng Trị 31/3-2/4

Dear all Giỗ Tổ năm nay được nghỉ 3 ngày từ 31/3 đến 2/4 nên mình dự tính sẽ lang thang Quảng Bình - Quảng Trị. Kế hoạch sơ bộ như sau: Xuất phát từ Hà Nội Ngày 1(30/3): 22h đón tàu đi Quảng Bình Ngày 2 (31/3): sáng đi động Phong Nha, động Thiên đường. Chiều đi bãi đá nhảy, cửa biển Nhật Lệ...
  3. V

[Cung TM] Tìm bạn đồng hành đi hồ Ba Bể 9-11/3/2012

Ăn uống bạn nên mang đồ ăn vì tại thác và động không có hàng quán gì. thị trấn Trùng Khánh cũng có vài hàng quán lèo tèo thôi nên mình nghĩ bạn chủ động mang đồ ăn là tiện nhất Đi chơi hồ Ba bể có mấy cách như sau: Đến gần hồ thì có bến thuyền, bạn thuê thuyền chạy dọc sông Năng vào đến hồ Ba bể...
  4. V

Kế hoạch của bạn sơ sài quá. 1. Từ Cao Bằng chỉ có xe khách lên thị trấn Trùng Khánh ( cách thác Bản Giốc 30km). Ngoài ra đường đi cũng khá xấu bạn phải đi tầm 3 tiếng mới tới nơi 2. Động Ngườm Ngao ngay gần thác Bản Giốc 3. Bạn phải tính kỹ vì đi nếu đi xe khách từ CB tới Băc Kạn sẽ là nửa đêm...
  5. V

Article: Thác Bản Giốc, Việt Nam

You can view the page at https://www.phuot.vn/content/975-Thác-Bản-Giốc-Việt-Nam
  6. V

[Hỏi đáp] Khám phá An Giang 2 ngày 27,28/10

dear all Mình ở HN đã nghe rất nhiều về miền Tây mùa nước nổi nhưng bây giờ mới có cơ hội để khám phá. Mình có 2 ngày 27,28/10 để đi An Giang. Mình có tham khảo thì thấy mọi người khuyên nên đi: rừng tram Trà Sư, miếu bà chúa xứ, chợ Châu Đốc,.. Mình dự tính đi xe khách từ SG tới AG sau đó thuê...
  7. V

Đi hồ Ba Bể - thác Bản Giốc dịp giỗ Tổ 10/04/2011

dear all Bọn em có dự định đi hồ Ba Bể - thác Bản Giốc dịp giỗ Tổ. Hiện bọn em đã có 5 người và dự tính phương tiện di chuyển sẽ là oto khách và xe máy hoặc oto - o tô (trong trường hợp không thuê được xe máy tại Cao Bằng). Không biết bạn nào có kế hoạch đi Cao Bằng đợt này không để mình cùng...
  8. V

Phuket - 15/3/11 - 18/3/11

Chào cả nhà, Em định đi Phuket từ 15/3 - 18/3 (bay của AA). Bọn em có 2 người. Cả nhà có ai đi Phuket vào đợt này không thì đi chung với bọn em cho vui.
  9. V

Du lịch Tây Tạng tháng 6 hoặc tháng 7/2011

Hi mọi người Hiện nhóm em có 2 người đang có kế hoạch đi Tây Tạng vào dịp tháng 6 hoặc tháng 7. Em muốn rủ thêm 6 - 8 bạn nữa đi cho vui và tiết kiệm. Do chưa đủ thành viên và chưa có kinh nghiệm đi Tây Tạng nên mong mọi người giúp đỡ. Kế hoạch cụ thể sẽ có khi đủ thành viên
  10. V

[Đã đi] Hà Giang Tết Dương lịch 2011 bằng ô-tô

Dear all Nhân dịp Tết Dương lịch, bọn mình muốn lên đường khám phá Hà Giang. Do những thành viên hiện thời đều chưa có kinh nghiệm lái xe máy đường trường và cũng là để đảm bảo an toàn, bọn mình đã quyết định sẽ sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại Kế hoạch như sau Ngày 1: đón xe khách giường nằm...