What's new

22N104E Khau Cọ, thách thức mọi chấmer

Status
Not open for further replies.
ừ, bác cvn đi thì nhớ post ảnh lên nhé. Nghe nói có đoạn tắm suối hấp dẫn lắm :). À, nếu tiện tay photôshp, bác ghép cho em thêm mấy người vào đấy nhé :D
 
Tình hình là em rất xin lỗi các bác trong đoàn vì đã gây ra sự cố ngay trước lúc chạm cốc liên hoan mừng thắng lợi chấm mút thành công tại nhà hàng Hoa Mai - Than Uyên tối thứ bảy .

Cảm ơn các bác đã lo lắng và chạy đi chạy lại hỗ trỡ em . Có lẽ em đã bước qua ngưỡng sức của mình và từ bây giờ sẽ chia tay với các cuộc hành quân phượt .
 
Xong phim, lại một lão bộ đội về hưu.
Chửa thấy chấm mút đâu mà cứ đùn đẩy nhau thế lày có bực không cơ chứ!
 
Xong ! Thế chú Hoàn Kiếm dỗi , định về hưu hay sự tình dư lào thì nói cụ thể ra cho anh em biết chứ ! :LL
 
mấy đồng chí này rắc rối nhỉ, cứ úp úp mở mở. Ai đi về thì kể chi tiết ra xem nào. Hay định làm bà con chết vì tò mò đấy!
Ko kể là tớ bịa ra chuyện thì đừng trách tớ :D
 
Em đi TQ nên hụt chuyến này, nghe giang hồ đồn đại lắm chuyện hay mà chưa thấy đâu cả, các cụ phọt lên đê, nhất là vụ lão AM mải nhìn chị em phượt tắm suối mà trượt chân rơi cả máy ảnh ấy, thêm cả vụ lão E đau chân cà nhắc mãi mới ra khỏi rừng làm em B với lão HH và thằng cha K lo sốt vó nữa, à thêm vụ lão HK đú đởn theo em Mật ong rừng đi làm tàu ngầm nữa, thêm cả vụ tên K bày tiệc rượu giữa đường, vẫy được 2 lão "rân" tộc cưỡi Wave đi ngang qua làm hết một bi đông, à còn thêm chuyện lão G nhân tiện vì mình bị dãn dây chằng đầu gối phải bó lại mà cứ thắc mắc là bây giờ mà lão HH bị dãn dây chắng khớp háng thì phải bó làm sao... ôi sao mà lắm chuyện thế, các cụ phọt lên đê :))
 
Sao em nghe giang hồ đồn có một lán làm thủy điện ở Nậm Xi Tan bị gấu tấn công sập tan hoang, xong bị một nhóm thổ phỉ mặc áo choàng bằng plastic ào đến đòi nấu cơm luộc rau rang vắt lên làm món nhậu, nhưng rồi ko biết vì sao chúng lại đột nhiên tháo chạy toán loạn ra khỏi rừng, bỏ lại tất cả của cải châu báu.

Hình như công an xã Nậm Xé đang phát lệnh truy nã ráo riết đám thổ phỉ này vì chúng đã đột kích một trạm kiểm lâm và chơi nhạc ầm ĩ suốt đêm khiến dân chúng bất an hoảng loạn. Thật kinh khủng :((
 
Sao dân tình lại kêu là đợt này có mấy đ/c Châu Phi sang chấm cái chấm này nhỉ(NO)(NO)(NO). Có bác nào đi thì confirm lại hộ em với. Chả nhé dân tình mình giờ đen như Châu phi thế sao(NT)(NT)(NT)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,181
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top