What's new

Avatar của bạn có nghĩa gì?

Em thì chịu, thấy cái ảnh sếch xi là em lấy làm ava của mình liền.
-------------------
Sống, chiến đấu và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại!!!

Avatar và chữ ký của chú làm anh ấn tượng quá!
Cũng nhiều ý nghĩa đấy chứ, đời còn cảm nhận được nhiều cái sếch xi là mừng rồi!
Sợ nhất là khi mình ko còn cảm nhận được cái đẹp của cuộc sống.
 
avata của em là trong chuyến đi tự khám phá đầu tiên của em,chỉ lên đến Na hang,tuyên quang thôi,vì có 2 chị em đi xe máy lên từ Hà Nội. Em đang đi bộ đi tìm cái Thác Mơ ở Na hang,sau 4 cây đi bộ từ chỗ đập thủy điện thì đến đó Thác Mơ nó to bằng... cái suối,vì đang mùa cạn nước ạ :)).Nhưng mà cũng không nuối tiêc j,thêm kinh nghiệm thôi,khị khị
 
avata của mình giống chứ ký thôi ^^ đi sẽ đến, nhưng vài năm trước, mình chỉ đi bằng cách tiết kiệm tiền và đến hè là nhảy xe khách, lang thang . . . chủ yếu các tỉnh miền nam. ^^ Nhưg năm nay sẽ cố gắng xe máy và Tây Bắc :X
 
44.jpg


Avatar mới này của em và em đã đổi đồng loạt hết ở tất cả các nơi em có mặt , như là 1 cách cho anh chị em dễ nhận diện thương hiệu TuanXipo .

Với hình người lính trên tàu , sóng biển trắng xóa phía sau , cặp mắt đang nhìn về phía xa . Em muốn nói em là con người như thế .

Mượn câu nói của anh JoeWang85 " Đời lính không cần tính " và quan trọng là biết nhìn xa , khó khăn kia chỉ như là con sóng , nó chỉ ở sau lưng ta chứ không thể dìm được ta .

Ta là Lính . Người lính làm du lịch trải nghiệm . Tổ quốc ở trong tim .
 
Avatar của em thì rất dễ hiểu ->

cherryblossomsandmountf.jpg


-> Hoa đào, jo, núi Phú Sĩ -> Nhật Bản - Đất nước trong mơ của em đó. Em đang nạp đạn, 1 ngày nào đó (hi vọng ko xa), em sẽ có mặt ở những nơi trong avatar! :))
 
Last edited:
avatar của em là biển con xe của em - con ngựa đã gắn bó với em được 2,5 vòng congtomet rồi ợ...

nhiều khi bạn bè bảo: con ngựa xập xệ quá, bỏ tiền túi ra mà thay đê, em bảo: chả dại, cả con ngựa quý mỗi cái đuôi con ngựa, cứ dùng ngựa này mà phượt mới máu... cơ mà độ này nó cũng yếu nhiều rồi... ngựa già...

DSCN0100.jpg
 
Avarta của em, nhìn vào đó, sẽ thấy một phần tĩnh cách của em ;). Người ta thường nói " xấu che, tốt khoe"...không biết em "che" và "khoe" có hiệu quả không nhỉ?!?

img1248j.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,376
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top