What's new

Bạn đồng hành - anh là ai?

Vừa khóc ở bên kia xong lại sang bên này khóc...
Xét các tiêu chí bạn đồng hành ở đây thì mình chả được khoản nào
 
He he số mình quả may không thể tưởng được, đi đâu cũng tìm được bạn đồng hành. Mà lại toàn "kết" nhau ngay cái nhìn đầu tiên mới gớm chứ =)). LE đừng cú em nhé, đơn giản là: Tự dưng gặp nhau ở 1 chỗ nào đấy, 1 lúc sau lại thấy "nó" cũng đi đường đấy --> bắt chuyện --> rủ rê đi cùng cho vui --> "đồng hành"
Dưng mà chỉ trên cung đường ấy thôi, thỉnh thoảng gặp lại còn không nhận ra nhau nữa ấy. Được cái em đi 1 mình, về cũng 1 mình + 1 số đt/ email, lần sau phượt đoàn lại tăng thêm quân số :))
Với em bạn đồng hành lý tưởng phải là người biết... xem la bàn, vì cứ ra khỏi nhà là coi như em... mù hướng. Trừ những đoạn được lập trình kiểu "Chí Phèo đến nhà Bá Kiến" ra, 90% còn lại là đi theo cảm tính :T Chỉ có yêu cầu thế thôi, còn lại em rất dễ tính nên sao cũng được.
Năm nay em đang định ở nhà "tu" cho ra dáng con gái nhà lành đặng còn lấy chồng :D Lên "phượt" bây giờ cứ rảnh ra lúc nào là mở mạng đọc + rúc rích cười như con :dien ấy, mẹ em bảo mày thế này đừng hòng ai đến rước... Đấy, không đồng hành trên đường với mọi người được thì em đang "đồng hành" ý tưởng với các bác cả đây, cũng gọi là có duyên đấy chứ nhẩy? ;)
 
Cô Syringa cho 2 xu hình chân dung lên đây, chắc sẽ kiếm được ''bạn đồng hành '' =))

Ui da đau! Anh Già :Dam em quả này ngập đến tận tim luôn nhé, chết mất... :((
Em đang đăng ký 1 chân "đồng hành" với chị Dugiang vì 2 chị em "đồng cảnh". Anh Già dọa thế nhỡ chị ấy đổi ý thì em mất bạn đi BMT + gặp bác Mì ạ? :help :help :help
 
(NT) Syringa ở đâu tớ đến tận nơi!

(wait) mà lộ liễu thế thì còn cái vị gì nữa? Vừa gặp nhau xong lại thấy lố nhố các bạn đang gióng mắt lên ngắm nhìn và bình luận thì chết :))

Thôi trước lạ sau quen nhà bạn Syringa cứ cho xin tí hình ảnh minh hoạ đi nào :)
 
(NT) Syringa ở đâu tớ đến tận nơi!

(wait) mà lộ liễu thế thì còn cái vị gì nữa? Vừa gặp nhau xong lại thấy lố nhố các bạn đang gióng mắt lên ngắm nhìn và bình luận thì chết

Thôi trước lạ sau quen nhà bạn Syringa cứ cho xin tí hình ảnh minh hoạ đi nào

Bác hứa rùi đấy nhé, kẻo đến lúc em nó lặn lội vào thăm lại "bận"
Với lại mấy bác cháu mình offline vui vẻ thì việc gì phải giấu, nhỉ? ;)
Hình ảnh minh họa thì em hứa sẽ directly deliver bác khi hội ngộ để đề phòng "nhầm đối tượng" :LL
 
Bạn đồng hành còn là người mà mình có thể đặt trọn niềm tin vào trong suốt cuọc hành trình, khi mình ốm đau , buồn nản,...đó sẽ là người giúp mình vượt qua

Tui đã từng có những người bạn đồng hành tuyệt vời và cả những người mà chỉ nhắc tới tên là tui ... xỉu
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top