What's new

Bạn làm gì sau những cuộc chia tay?

Sau chia tay.

Buồn, chán nản thấy cuộc sống không còn gì để cố gắng nữa. Thật khó để lấy lại được cân bằng,

Nhưng khi ta buồn ta nhận ra ta may mắn thế nào.

Cậu bạn hay trêu ghẹo ta mỗi ngày bỗng hôm nay đáng yêu lạ.

Bạn bè chịu ngồi bên ta nghe ta than thở.

Ta nhận ra mình đã đỏng đảnh thế nào.

Có lẽ chia tay là kết thúc để có khởi đầu mới chăng.

Ta cần sống tiếp , cần cố gắng hơn

Vì cuộc đời ta chỉ sống được một lần thôi.

Phải cố gắng để không bao giờ hối tiếc.
 
Tình yêu qua đi, điều còn lại trong ta là nỗi nhớ. Nhớ để nâng niu tâm hồn, để nhận ra rằng khi tình yêu không còn là điểm tựa thì ở bên nhau đâu còn là bình yên. Vậy phải biết chấp nhận thất bại với tư thế ngẩng cao đầu, với sự cao thượng của tuổi trưởng thành. Đâu còn là trẻ thơ để mà bi lụy và cố chấp.
Ngày mai dù là mưa giông hay nắng ấm thì cũng luôn là một ngày mới. Gom những mảnh vỡ hôm nay để thấy ta trưởng thành hơn ngày mai. Ta không khóc không phải bởi ta không đau đớn. Có nỗi đau nào mà không được xoa dịu theo thời gian?
Sau khi người ấy ra đi tôi vẫn sống như mình đã từng là thế. Một mình đi lại con đường mà đã từng đi cùng người ấy, một mình ôm nối đau với những ký ức ngọt ngào để rồi một mình bước qua sự mất mát, đối diện với cuộc sống thực tại, không né tránh. Tôi chưa bao giờ tuyệt vọng dù đã từng bị thất vọng, chưa bao giờ mất niềm tin dù đã từng bị niềm tin làm đau đớn. Bởi tôi tin hạnh phúc luôn ở phía trước với những ai chân thành. Bằng sự nỗ lực của bản thân, thời gian sẽ giúp tôi tìm lại được nụ cười mà tôi vô tình bỏ quên.
 
Sao có nhiều bạn thường uống rượu hoặc đi xa sau khi chia tay vậy? Không phải lúc chia tay nào cũng là buồn. Bạn gì đó là chủ đề tài này chỉ nói chung chung là chia tay thôi, nhưng taydoc đọc bài của các bạn thì hình như chỉ hiểu chia tay ở đây la chia tay theo kiểu một tình yêu đã chấm dứt. Chia tay một người yêu, một người bạn, một ngôi nhà, một điểm ưa thích nào đó, và nhiều nữa mà.
Theo dòng ý kiến của các bạn, "tức là chia tay sau một tình yêu", thì taydoc nghĩ có những tình yêu khi chia tay rồi thì cả hai mới nhận ra điều đó là kết quả đúng và đẹp. Lúc chia tay thì không hẳn ai cũng buồn, tuy nhiên điều ngược lại thì mình nghĩ nó bản lĩnh hơn và đẹp hơn.
"Bạn làm gì sau khi chia tay", riêng với taydoc, khi chia tay một cô gái nào đó taydoc sẽ ngjĩ xem sự chấm dứt đó có mang lại nhiều điều tốt hơn cho cô gái đó không. Có thể là taydoc được yêu hay không được yêu, nhưng mình biết là có nhiều chuyện chưa chắc luôn là mãi mãi trong sự tin tưởng kiểu tình yêu đôi lứa, và cuộc sống vẫn luôn còn đó những cô gái khác.
khi chia tay rồi thì ai cũng sẽ cảm thấy mình lớn lên thêm chút nữa, và điều đó cũng tốt hơn là không chịu chia tay một cô nào hết mà?
 
Sau cuộc tình, sau những cuộc vui bạn còn gì? Tâm trạng ra sao? hãy cùng nhau chia sẻ nhé.
Gửi em gái Tây Nguyên...
Những trải nghiệm từ cuộc sống sẽ giúp em nhận ra rằng với em không có khó khăn nào không thể vượt qua, thất bại chỉ là nhất thời và thành công chỉ bị trì hoãn, em phải luôn cố gắng dù điều đó có nhỏ nhoi chẳng lớn lao, dù biết ký ức chia tay cứ luôn hiện về trong tâm trí của em..

Chúc em mau sớm vượt qua nhé. :)
 
Có lẽ tôi là người sống nội tâm,ít khi chia sẻ nên thường khi chia tay một mối tình,một đồ vật,một sự việc (theo ý rộng) thì tôi thường tự gặm nhấm,tự tìm lối thoát mặc dù rất khó.Nhưng có lẽ,chính vì điều đó mà tôi khổ.Đa sầu,đa cảm,đó là nhận xét của mọi người.Khi tôi trẻ,là một người mới lớn,tôi cũng thường dùng rượu,bia thậm chí một vài hành động điên rồ để giải sầu,để tìm quên.Cho đến giờ tôi khác,mở rộng suy nghĩ,rộng lòng nhìn nhận.Tôi cũng mong các bạn tỉnh táo,hãy nghĩ rằng cuộc đời rất công bằng,không ai cho không ai cái gì và cũng không lấy đi của ai cái gì.Đừng nghĩ những thứ,những người đi khỏi cuộc đời mình là tất cả,đừng tự cho phép mình bi lụy,đừng tự cho "người ta"cái quyền được kiêu căng.Đơn giản,hãy nghĩ rằng phía xa cuối con đường kia chắc hẳn sẽ có ai đó,thứ gì đó mới mẻ hơn,cao thượng hơn và tốt đẹp hơn đón chờ mình.Hãy tin đi và vững lòng bước tiếp bạn nhé.Nói thì nói vậy thôi,trong lúc này lòng tôi cũng đang rối ren,trái tim tôi cũng đang quặn thắt vì đau đớn,vì mất mát.Gõ lên đây không theo mạch cảm xúc nào,chỉ là một sự chia sẻ,một tâm sự cá nhân.Mong các bạn thông cảm.
 
À thì sau chia tay thì bùn lắm, nhưng ngủ 1 giấc, sáng mai lại thức sớm đi chơi bóng rổ, rùi làm mọi thứ mà lúc quen ngta mình ko làm, chăm sóc gia đình, bản thân, bạn bè, và nhiều thứ khác nửa.
Dành trọn những ngày nghĩ cho 1 giấc ngủ say, ko bị ám ảnh bởi tiếng dt reo bất chợt sáng CN lúc 8h phải qua đón ngta đi bơi nửa ... nói chung là thả phanh mọi thứ và ta lại là ta :">
Sau đấy là vô tình 1 em gái nào đấy ra sân bóng và bị ta hớp hồn thế là lại tiến hành kưa cẫm =))
 
ai yêu thật lòng khi chia tay sẽ rất buồn (trừ khi TY giả dối thì mới cười toe toét được)
đầu tiên thì cứ khóc đi đã "khóc cho lòng nhẹ nỗi đau mà"
rồi sau đó xách ba lô lên đường, hay không được thì trốn đâu đó vài hôm để lấy lại cân bằng thôi - có nhiều chỗ đi lắm. Mà em còn nghe đâu đó có câu "khi nỗi đau tâm hồn là quá lớn thì nỗi đau thể xác chả là gì" nên chúng ta đi hành xác vài hôm để thay đổi không khí đi...xong khi trở vè thì phải yêu đời, yêu người, tự tin để nghĩ rằng người ta bỏ qua mình thì người ta thật là đáng tiếc =>>> HẾT
Rồi TY thật sự sẽ đến với những con người luôn cố gắng ah :D :D :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,496
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top