What's new

Bạn làm gì sau những cuộc chia tay?

Chia tay....
Buồn.....
Hụt hẫng......
Suy nghĩ và đôi khi là dằn vặt mình ở những sai lầm trong quá khứ.
Không chia sẻ với ai, không tâm sự với ai, cứ lặng lẽ và âm thầm như thế.

Khùng thật......
 
Sau khi nói lời chia tay, tôi đi du lịch mấy ngày cho khuây khoả, càng đi thì lại càng nhớ người ta. Tôi về đi sửa sang thay đổi kiểu tóc, rồi lại thấy bực vì kiểu tóc mới không phù hợp. Tôi đi shopping mua quần áo mới khác kiểu thường ngày, rồi cũng chả thấy hài lòng với chúng. Tôi đi chơi với bạn bè, hát hò, ăn uống...sau mỗi cuộc vui lại thấy trống trải nhiều hơn...Rồi đến khi không chịu được nữa tôi nhắn một cái tin: "Em nhớ anh!", gửi đi rồi vô cùng hối hận vì sự yếu đuối của mình. Sau đó 5p tôi nhận được câu trả lời: "Kiểu tóc mới của em trông thật kinh khủng, mấy bộ quần áo đó không hợp với em tí nào. Và vẻ mặt em lúc hát "Sealed with the kisses" ở CT Bar chẳng khác gì bánh đa nhúng nước! Đừng thay đổi gì nữa, hãy là em thôi."
lephuong thân mến, nếu người ta là của mình thì đi đâu cũng vẫn là của mình thôi, còn nếu không phải thì chia tay sớm là điều may mắn, lúc ấy thời gian, công việc, bạn bè...sẽ là phương thuốc tốt nhất để vượt qua. Chủ yếu là định hình được tình cảm của mình thôi, làm gì sẽ là do trái tim mách bảo. Chúc lephuong vui nhé!
 
Tàn cuộc vui ta lại trở về với ta của thực tại.
Đổ vỡ hoang mang,
Ta đây ư, khuôn mặt nhạt nhòa son phấn.
Có phải ta không hay ta tự chạy chốn chính mình.
Có còn ai bên ta sau một cuộc vui không.
Hay chỉ có ta,cô đơn lo sợ.
Ta phải làm gì đây để tìm lại chính ta?
Chạy chốn có phải cách hay không?
Hay ta nên đương đầu với nó.
Phân vân và phân vân
 
Mỗi một lần có điều gì đó làm tôi buồn ghê gớm (chia tay, thất tình, bất mãn...) tôi lại dành hết thời gian và tâm trí vào học hay trang bị cho mình một kĩ năng nào đó để chóng quên. Kết quả là cho đến giờ tôi biết nhiều thứ, giỏi một vài thứ: chơi đàn oóc, kèn acmonica, cầu lông, bơi lội, tin học,...:D
 
sau những cuộc chia tay thì dĩ nhiên là buồn rồi!

Giống như bài hát mà mỗi lần chia tay hay hát ấy!

"gặp nhau đây rồi chia tay
ngày vàng như đã vụt qua trong phút giây
niềm hăng say còn chưa phai
đường trường sông núi hẹn mai ta sum vầy"
 
Sau những cuộc chia tay là những khởi đầu rất mới! Nên hãy thật lạc quan và tin vào tương lai bạn nhé! Mình cũng đã từng buồn, cũng thật khó khăn mới vượt qua được, rùi để cho thoải mái, nên Phượt, và lại iu! hehe.. iu Phượt tới giờ đó..giờ hết buồn rồi, buồn thì ta lại Phượt thôi! Cứ buồn nếu thấy buốn, cứ khóc nếu thấy muốn khóc, khóc thật đã đời, nhưng chỉ 1 lần thôi , và rồi hãy sống thật vui vẻ, cho chính mình, " Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao mà bạn". Chúc vững vàng!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top