What's new

Bạn làm gì sau những cuộc chia tay?

Chia tay rồi lại nắm tay, nắm đến lúc nào chán thì mình lại chia tay. =)) Cuộc đời là thế đó, phong gió bụi trần - có gì làm vướng được chân ta! :Dam Phượt tiếp chứ biết làm sao đây. :LL
 
Re: Những lời "đường mật" chị em lưu ý nhé!!!

Lang thang đọc được cái này. Hy vọng chị em cân nhắc, sáng suốt và may mắn trong tình yêu. :D
Trước khi trao trọn tình yêu của mình, mong chị em hãy sáng suốt lựa chọn...

Khi him nói:
“Cho anh thêm chút thời gian”

Thế nào là “một chút thời gian”? Một giờ, một ngày, một tháng hay một năm? Nếu bạn cứ gật đầu tiếp tục đợi thì một chút thời gian ấy có thể làm lỡ dở hạnh phúc cả đời. Đây chính là kế hoãn binh của đàn ông, nếu dịch đúng nghĩa thì bạn phải hiểu rằng “em không hề có cơ hội nào đâu”.

“Cuộc sống gia đình anh như địa ngục/ Vợ anh không hiểu anh/ Anh rất mệt mỏi”

Cuộc sống gia đình anh ta không được viên mãn có thể là sự thật, nhưng điều khiến anh ta bận tâm nhất lúc này không phải là chuyện vợ chồng lục đục mà là việc làm sao để có được bạn.

Hạnh phúc gia đình là do đôi bên cùng vun đắp, hôn nhân không hạnh phúc liền đổ hết trách nhiệm cho vợ thì xem ra anh ta cũng chỉ là người đàn ông vô tình vô nghĩa, liệu có đáng để bạn yêu.

“Em là người phụ nữ xinh đẹp, đáng yêu, thông minh, hiểu anh… nhất mà anh từng gặp/ Anh trót yêu em mất rồi”

Bạn hoàn toàn có thể đón nhận những lời tán tụng ấy nhưng đừng để giây phút ngất ngây làm mất đi lí trí. Thử nghĩ xem trước khi dành những mĩ từ đó cho bạn, không biết anh ta đã nói thế bao nhiêu lần với vợ mình, hay với những cô gái khác trong tầm ngắm của anh ta.

“Anh không thể cho em tương lai, nhưng tình cảm của anh là rất chân thành”

Chiêu vừa đấm vừa xoa này vẫn khiến không ít chị em “sập bẫy”. Anh ta đã thẳng thắn tuyên bố không thể cho bạn tương lai sao bạn vẫn không chịu buông tay? Thế gian đâu thiếu đàn ông để bạn lựa chọn, sao cứ phải tự trói mình vào anh ta? Đến khi bạn chẳng còn giá trị, anh ta cũng sẽ chỉ nói với bạn: Mọi chuyện đều là do em tự chuốc lấy, không phải anh đã từng nói anh có thể giết chết tương lai của em rồi đó sao.

“Chúng mình chỉ cùng nhau tâm sự thôi”

Đây là câu mà bạn sẽ được nghe khi hai người cùng nhau đứng dưới sảnh khách sạn. Đừng tự huyễn hoặc mình rằng sức kháng cự của bạn rất tốt nên có thể yên tâm cùng anh ta tâm sự suốt cả đêm. Một người đàn ông giàu kinh nghiệm chốn phòng the cộng với “thiên thời, địa lợi” sẽ khiến trái tim đang “rung rinh” kia của bạn khó mà cưỡng lại.

“Anh đã cố gắng kiềm chế nhưng không thể cưỡng lại sự mê hoặc của em”

Anh ấy nói bạn đã mê hoặc anh ta chứ không phải anh ta đang theo đuổi bạn. Tốt nhất bạn hãy dùng hết sức lực đá anh ta ra thật xa. Đừng lo lắng vì anh ta sẽ sớm tìm được “liều thuốc mới” để chữa vết thương mà bạn để lại.

Bạn cũng đừng bao giờ có ý định bỡn cợt anh ta bởi một con nai vàng ngơ ngác như bạn sẽ chẳng bao giờ đấu nổi cao thủ trốn tình trường như anh ta.

“Em sẽ không mang thai đâu”

Tất nhiên với vốn kinh nghiệm của mình anh ta thừa biết cách để hạn chế tối đa khả năng ấy. Nhưng trên đời đâu có gì là thập toàn thập mĩ, 1% ngoại lệ kia rất có thể sẽ rơi vào bạn.

Cứ cho là vận đen ấy sẽ không đeo bám bạn nhưng đến một ngày tình cờ bạn thấy anh ta bế một đứa bé kháu khỉnh - kết tinh từ tình yêu của anh ta và vợ mình, bạn mới chợt nhận ra: “Hoá ra anh ấy cũng muốn có con, người phụ nữ hạnh phúc kia mới là người được sinh con cho anh ấy mà không phải là mình”. Bạn thấy cuộc đời thật bất công ư? Tất cả đều đã muộn.

“Ngày mai anh sẽ đi nói với cô ấy”

Yên tâm rằng cả đời anh ta sẽ chẳng nói lời chia tay với vợ. Câu nói ấy chỉ quẩn quanh trong cuộc nói chuyện của bạn và anh ta mà thôi. Bạn sẽ mãi chỉ là một trạm dừng chân còn người khác mới là người cùng anh ta đi hết cuộc đời.

“Anh thành thật xin lỗi em”

Trước khi kết thúc bao giờ anh ta cũng nói những lời lẽ dễ nghe nhất, nhưng cũng là những lời khó lọt tai nhất. Liều thuốc duy nhất của bạn lúc này để xoa dịu vết thương là dành cho anh ta một cái bạt tai.

Hãy nhớ, đừng bao giờ cầu xin tình cảm của anh ta, làm vậy là xát thêm muối vào vết thương của bạn, hạ thấp giá trị của bạn. Vẫn biết chẳng gì có thể bù đắp những mất mát, những tổn thuơng mà anh ta gây ra, nhưng hãy cố gắng động viên mình: “Mỗi lần ngã là một lần bớt dại”. Đừng bao giờ lặp lại sai lầm tương tự nhé!

Nguồn 24h.com.vn

hơ hờ hơ, thế liệu anh em mình có đọc mấy câu này rồi áp dụng cũng được ra phết đấy nhỉ?
anh em nào có kết quả sớm thì thông báo cho mọi người biết mà mừng nhé. :gun =)) :Dam
 
Thật sự là mình sợ cảm giác đó lắm. Nếu mà như vậy có lẽ mềnh sẽ chẳng iu ai nữa và lang thang khắp mọi miền để lấp những nỗi buồn.
 
Và em muốn hét lên cho thỏa nỗi nhớ,
Cho vơi đi những khát khao trong lòng,
Cho dịu đi tình yêu như cháy bỏng.
Nỗi nhớ anh nghẹn ngào ngập tràn trong tim em.
 
Cố lên bạn, mỗi người một ý kiến, mong sao bạn vui lên. Nhưng tất cả là ở bạn, đừng nghĩ đến anh ấy nữa, hãy vứt bỏ tất cả những gì có thể khiến bạn nhớ đến anh ấy và sống thật tốt cho chính bản thân mình. Thời gian sẽ giúp bạn vượt qua tất cả, rồi lần sau đừng để mình như thế nữa nhé.
Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc! (c)
(BB)
 
Tìm một nơi mình thích và thật vắng vẻ. Nhìn vào 1 khoảng lặng riêng và cảm nhận, suy nghĩ những điều vừa qua và chuẩn bị đón nhận những điều đang đến. Trong đó có sự đau buồn của quá khứ và sự hoan hỉ của tương lai hoặc ngược lại. Nhưng nếu biết cách đón nhận sự việc, bạn sẽ thấy thật thanh thản khi mọi điều xảy ra thật nhẹ nhàng hơn.

Mình ví dụ nhé: ( Cái này có thể lạc đề nhưng chung 1 ý nghĩa ) Đang đi ngoài đường chợt có chiếc xe va vào mình, xe ngã làm gãy tay. Lúc này ai cũng vậy, thậm chí cả bản thân mình cũng cảm thấy đau và bực mình ( Kg chừng nện cho thằng đó 1 trận ) và còn nghĩ sao mà xui xẻo quá. Nhưng nếu biết cách đón nhận sự việc bạn bực bội nhưng về nhà sẽ thấy vui. Vui là Hôm nay hên quá, mới bị gãy tay thôi, chứ thằng đó mà chạy nhanh chút nữa có khi là kg còn mạng.

Còn trong chuyện TC, lúc chia tay kg nên oán trách nhau mà hãy nghĩ rằng mình đã làm hết sức để vun đắp mối tình này, mái ấm này. Nhưng mọi thứ kg trọn vẹn, thôi thì chia tay có lẽ là cách tốt nhất để 2 người có hướng đi đúng cho riêng mình và cũng kg quên cầu chúc nhau vui vẻ HP ở 1 bến bờ khác.
 
Giữa hai chiều Quên - Nhớ

Vần thơ đầu em dành tặng anh
Là vần thơ em viết về nỗi nhớ
Tình cảm ngược xuôi, lời văn dang dở
Chẳng thể nào trọn nghĩa, đủ câu...

Ngày xưa ấy em nào biết đâu
Là tình yêu bắt đầu từ hai phía
Chỉ mình em thôi - cuộc tình thành vô nghĩa
Nghiêng bên này, lại chống chếnh bên kia...

Vì sao nào tỏa sáng cuối trời khuya,
Như mắt em trong những đêm không ngủ?
Chợt thấy mình giống như vần thơ cũ:
Cũng chẳng thể nào cùng bước sánh đôi...

... Bài thơ xưa em đã viết xong rồi,
Nhưng không có ảnh hình anh trong đó
Bởi em biết giữa hai chiều Quên - Nhớ
Chẳng thể nào có một lối đi chung..
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,029
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top