What's new

Bạn làm gì sau những cuộc chia tay?

Mình mới chỉ quyết định không gặp mặt một người mà mình rất thích! Cũng vật vã, đêm cũng khóc, ăn thì không ăn được, cứ nghẹn đắng ... Mình thích ra Long Biên, ngửa mặt lên trời rồi nghĩ là tại sao lại thế ... Dần dần cũng gần trở lại bình thường ... và rút ra một bài học : trẻ mà không chia tay, không thất tình ... đến già, không còn sức mà chịu nổi cú sock thất tình và chia tay lắm. Không còn sức nữa :(
 
Mình đã có 1 cuộc chia tay nhưng là do chưa sâu sắc và mình là người chủ động nên ..., mình cũng kg nhớ nữa , :gun . Chỉ biết bây giờ mà có cuộc chia tay thì ...., mình cũng kg biết nữa ,:help !
 
Chia tay bạn thân vì bạn í vào Nam sinh sống: rất buồn, hơi hụt hẫng, vì trong chuyến hành trình từ HN vào SG có bạn ấy. Khi quay ra chỉ có mỗi mình mình. Nhưng khi về, do tạt qua Nha Trang và Hội An nên cũng khuây khỏa :)).

Chia tay zai: 2 năm quen và yêu, mình ko đi đâu bởi zai ko thích du lịch. Từng muốn bị mất trí nhớ để ko cảm thấy gì cả. Từng khóc đến ko thở đc. :). Nhưng ngày tháng rồi cũng ổn. Nếu đau, cứ để nó đau. rồi cũng hết. Bây giờ mình hài lòng với cs hiện tại (trừ cv :))). Mình đi trở lại (Mama kêu lắm vì ko chịu đi-chơi-có-mục-đích). Chờ đợi (tìm kiếm) người biết trân trọng mình.
 
Mình tin là có " ông tơ bà nguyệt " có nhũng mối tình sét đánh, cái gì của mình thì dù có tốt hay xấu cũng là của mình và ngược lại.Vì vậy không nên buồn và tuyệt vọng. Chẳng qua là tình yêu thật sự chưa tới, còn những mối tình không thành chỉ là thoáng qua.
 
Sau những cuộc tình trái tim tôi đầy sẹo
Sau những cuộc vui tôi lại có thêm những cuộc tình
Để thêm cho trái tim mình những vết sẹo khác
Sau một cuộc tình tôi đi tìm một cuộc tình mới
Sau một cuộc vui tôi lại đi tìm niềm vui mới.

Không tìm được cuộc tình mới, niềm vui mới thì tôi đi ... Phượt!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,775
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top