What's new

Bạn làm gì sau những cuộc chia tay?

Câu hỏi này của bạn chủ thớt chắc chắn là sẽ có hàng ngàn, hàng vạn câu trả lời khác nhau, mỗi người sẽ có một cách khác nhau để làm vơi đi nỗi buồn của mình, có người nóng này, nhỏ nhen thì nghĩ cách trả thù vì bị chia tay, có người hiền hòa, mạnh mẹ thì biết cách làm mới mình, biết cách cất nỗi buồn đi, có người yếu đuối thì ngồi khóc hàng giờ, buồn hàng tháng, rồi có ai đó cực đoan thì không them iu ai nữa vì sợ "đau" kiểu " con chim sợ đậu cành cong"....vv..... Cuộc sống mà, phải có vui, có buồn, có đau đớn, quan trong là mỗi chúng ta tìm cho mình cách nào các bác nhỉ!!!!!!
 
Sau một cuộc chia tay là khởi đầu rất mới! Khi đã phượt mệt mỏi ở cung đường trái tim này rồi, thì ta lại lên đường đến một cung đường trái tim mới, mải mê phượt, mải mê khám phá cho tới khi tìm được cung đường mà ta có thể phượt không mệt mỏi, phượt không ngừng nghỉ...
 
Có lần chia tay mối tình đầu là đau nhất, đợt đó đau gần 1 tháng, chẳng muốn ra khỏi nhà luôn. May lúc đó cũng không phải đi học.
Sau này thì mọi chuyện đơn giản hơn, mình quên rất nhanh :D
Yêu có lý trí vào khác hẳn.
Vẫn làm mọi việc 1 cách bình thường.
 
Sau khi chia tay mình cũng có uống rượu, từ sau đó chưa bao giờ uống rượu nữa, và cũng từ sau đó cho đến sau này chắc chẳng bao giờ ... như thế nữa :D. Nghĩ lại thấy trẻ con quá :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top