What's new

Bí kip xin visa canada online 10.2017

Các bậc cao nhân cho em chút ý kiến, e đang rất thèm visa canada để hè sang năm sang chơi,với hồ sơ như dưới của e các cao nhân thẩm định giúp e tỷ lệ đc cấp visa đc bao nhiêu % ạ?
Gia đình: e hộ khẩu hà nội,e sinh năm 1990,đã lập gia đình và có con nhỏ
Công việc: e có công ty riêng và báo cáo thuế đầu đẩy,hóa đơn ra vào ko thiếu j.
Tài chính: e có sổ đất nhà cửa, có vài cái xe mersedes,e có 2 sổ tiếc kiệm 1 sổ 650tr và 1 sổ 1 tỷ đã gửi dc 1 thời gian.
Lịch sử du lịch: e đã đi các nước,thailan,nhật bản,visa hàn quốc đang có 5 năm,malaisia.singgapor,đài loan,EU,UK,
Vậy với case như trên của e thì tỷ lệ đậu vída cao ko ạ? Thấy nh người xin trượt và e mất tự tin quá,và nếu dc cấp visa thì của e visa được hết pp ko ạ ? Pp của e đến 2027

Theo cá nhân em thì bác đậu trên ̣90% rồi ạ...
 
CM nhiều tiền mà k có chứng minh đc dòng tiền thì khả năng rớt cao như mấy case đã post.


Tiền của em là tiền sạch từ kinh doanh và tài sản tăng theo thời gian,đâu có j khác thường đâu,e kinh doanh đã gần 10 năm,mọi tài sản đều lớn dần theo thời gian ,họ xem hồ sơ chắc biết mà.
 
Tiền của em là tiền sạch từ kinh doanh và tài sản tăng theo thời gian,đâu có j khác thường đâu,e kinh doanh đã gần 10 năm,mọi tài sản đều lớn dần theo thời gian ,họ xem hồ sơ chắc biết mà.

Tự tin lên thôi, quá dễ để đậu mà...
 
Mọi người review giúp case của mình xin visa du lịch Canada có khả năng đậu không với. Mình định sang học ở Can, tiền thì không lo, admission cũng ko lo, giờ chỉ muốn qua trước đi thăm thú mấy thành phố và trường xem chỗ nào phù hợp thì theo học thôi.
Profile của mình
- Nữ
- Độc thân
- 33 tuổi

Tài chính
- Nhà không có vì sống với bố mẹ. Mình chỉ có một mảnh đất mình mua cách đây mấy năm khoảng 1 tỷ. Có sổ đỏ
- Sổ tiết kiệm hiện giờ tổng cộng khoảng 600 triệu
- Chứng khoán khoảng 1 tỷ nữa nhưng cái này chắc ko mang ra chứng minh được nhỉ?
- Thẻ tín dụng hạn mức 135 triệu

Công việc
- Đi làm ngân hàng
- Thu nhập chuyển khoản qua bank, giấy tờ thuế má đầy đủ. Nói chung vấn đề chứng minh đi làm khôn khó vì bank mình mn đi nc ngoài rất nhiều nên HR có cả cung cấp xác nhận tiếng Anh
- Đơn nghỉ phép chắc chắn mình sẽ nộp mặc dù bên bank mình xin nghỉ đk hết qua hệ thống rồi

Thư mời:
Em họ mình ở Canada (đã có quốc tịch, đi làm bank bên đó) gửi thư mời cho mình nhưng bọn mình kiểu distant cousins chứ ko gần. Mình ko biết em ý nên ghi là mời friend hay cousin vì cousin thì bọn mình ko chứng minh được. Đại khái ông ngoại và ông nội chúng mình là con chú con bác của nhau :))). Xa lắc lơ. Thằng em họ mình kém mình 3 tuổi, nó thì mới divorced được hơn 1 năm nên mình rất ngại bị nghĩ là độc thân sang gặp bạn để kết hôn =))))

Hộ chiếu mình đã có visa của: các nước Asean, Hongkong, Đài Loan, Mỹ (cách đây 10 năm rồi) và visa UK (mình mới đi năm 2017, người mời là bạn high school của mình, có quốc tịch, cũng con trai :))). Dạo đó apply cứ sợ nó decline mà cuối cùng nó cho cái roẹt) :)))

Ko biết mình nên include cái gì nữa để tăng độ tin cậy sẽ trở về :)))???

Thanks
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top