What's new

[Chia sẻ] Biển Bình Tiên - Ninh Thuận

BIỂN BÌNH TIÊN - NINH THUẬN

Cách Ninh Thuận khoảng 30km và cách Nha Trang 70km, đến cầu Mỹ Thanh có 1 con đường nhỏ dẫn ra biển Bình Tiên (cách QL1 khoảng 10km). Đây là ranh giới giữa 2 tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa.

Nằm ở Vịnh Cam Ranh phía trên là dãy Núi Chúa của Tỉnh Ninh Thuận. Biển Bình Tiên khá đẹp, cát trắng trải dài, biển trong xanh và khá sạch. Do bị che bởi nhiều quả núi nên biển khá yên lặng... thích hợp cho trẻ em và người lớn, những bạn trẻ có thể cắm trại qua đêm tại đây.

Theo đánh giá của tui thì nó đẹp hơn so với bãi biển Dốc Lết ở Khánh Hòa. Hải sản ngon bổ rẻ: Ghẹ 100K/kg, Ốc đủ loại là 40K/kg... khá ngon .

Do đường đi vào chỉ phù hợp cho xe 16 chỗ trở xuống nên nơi này chưa được khai thác du lịch và ít người biết và đây cũng chính là điều thú vị khi khám phá Bình Tiên. Bãi biển yên bình chỉ có chúng tôi tắm, buổi chiều có thể kéo lưới cùng ngư dân và mua hải sản ngon bổ rẻ từ biển.

1 điều thú vị các bạn không nên bỏ qua khi đến Ninh Thuận hay Cam Ranh.

Biển yên, sóng lặng.....thuyền và biển

binhtien3.jpg


binhtien2.jpg


Mưu sinh

binhtien1.jpg


Cánh đồng hoa có chát nép bên dãy núi chúa

binhtien4.jpg


binhtien5.jpg
 
Last edited by a moderator:
Em thấy Bãi Bình Tiên rất nhiều cảnh đẹp rất phù hợp để khám phá, với khoảng cách từ các bãi khá gần nhau và có cả đi xuyên rừng nữa. Nếu bác còn hình đưa lên cho mọi người tham khảo nhé!
 
lần sau quay lại Ninh thuận phải nhờ bác KhoaDanh dẫn đi đến đến cho bằng được

Chắc là sẽ đi cùng với tuanxipo rồi!
Vì hôm trước tuanxipo ghé Ninh Chữ-Ninh Thuận mình lại kẹt đoàn đi Vĩnh Hy nên không tiếp chú chu đáo thành thật xin lổi nhé! Rất nhiều nơi chưa có dấu chân của lữ khách đang mời gọi đó tuanxipo ơi có chăn chỉ là dấu chân người bản địa.
 
Trong thời gian tới khi con đường từ vịnh Vĩnh Hy xuyên qua Bình Tiên và ra đến sân bay Cam Ranh thì du lịch tỉnh Ninh Thuận nói chung và khu vực Vĩnh Hy, Bình Tiên sẽ dễ dành hơn cho các bạn yêu du lịch.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,489
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top