What's new

[Hỏi đáp] Các điểm tắm biển quanh Sài Gòn (100-120km)

conlele

L.A.I. nhân
Nhà conlele khoái tắm biển quá, nhưng thời gian lại rất eo hẹp, chỉ có thể đi về trong ngày. Do vậy, conlele xin mở bài này nhờ anh chị em nhà Phượt tư vấn giúp xem: quanh quanh Sài Gòn có những bãi biển nào có thể đến tắm đi về trong ngày, cùng với các thông tin liên quan như: đường đi, vị trí, giá cả, ăn uống, an ninh, v.v...

Nhà lele xin chân thành cảm ơn.
À, thêm một ít thông tin để anh chị em dễ tư vấn:

- Khoảng cách: trong bán kính 100-120km quanh Sài Gòn (khả năng conlele chỉ bay được tới đó thôi!)
- Đường đi: quốc lộ cũng được, đường làng cũng được nhưng đừng quá khó khăn (vì có lele nhí), nếu có đường đất thì chỉ khoảng 10km vẫn có thể chiến đấu được.
- Giá cả: bãi tắm bình dân thôi, nếu phải vào các resort thì chịu hổng thấu (đi kiểu phượt mà!)
- Bãi tắm: đừng đông nghịt như Vũng Tàu, Long Hải (CN rồi đi Long Hải, trời ơi, người bây giờ đông nghịt không kém gì Vũng Tàu), văng vắng nhưng an ninh & an toàn là được.
- Ăn uống: nếu được, các bạn nào có kinh nghiệm về các món ăn hoặc quán ăn ngon ở gần đó, xin giới thiệu luôn, xin đa tạ...

Còn gì nữa hông ta? Thôi, tạm thời như vậy đã. Rất mong nhận được sự ủng hộ của anh chị em.
 
Đi biển Tân Thành - Gò Công đi:)) Biển này bảo đảm ko cần tắm trắng lại. Hải sản thì vô tư lại cách SG có 80km. Đạt tiêu chuẩn roài=))

Nếu muốn biển vắng thì từ Long Hải chạy thêm tí xuống bãi biển Hồ Cốc (gần tới Bình Châu)(c)
 
@Kongfuson: thanh-kìu nhìu nhìu. Biển này có nghĩ tới rồi nè, nhưng chưa có nhiều thông tin về nó lắm. Trước đây có đi công tác ở Gò Công (thị xã) nhiều, có nghe người ta nói biển Tân Thành.

Dạo sau này nghe nói cái anh Việt gì gì Kiều mà hay đi với mấy cô chân dài mua đứt cái biển này rồi mà anh Kong? Rồi còn nghe nói anh Kiều đó ảnh đóng cửa cái biển này luôn... huhuhu..., chắc chưn phải dài như chưn em Thuý thì mới được tắm ah! Nhà conlele chưn ngắn củn à!

À, anh Kongfuson ơi, cái đường QL50 đi Gò Công cũng bụi dữ lắm, có cách nào tránh nó không anh?
 
Last edited:
Nếu muốn biển vắng thì từ Long Hải chạy thêm tí xuống bãi biển Hồ Cốc (gần tới Bình Châu)(c)

hic...hic... trình còi chạy xe của nhà lele chỉ tới Phước Hải là hết nổi rồi anh ơi. CN rồi vừa đi Phước Hải thôi mà 21h tối mới về tới Sài Gòn đó! Không đi xa hơn được nữa. Do vậy nên chỉ mong mọi người giới thiệu tầm 100-120km đổ lại thôi! Thanks.
 
Chày, từ Long Hải chạy thêm khoảng 30km nữa là tới Hồ Cốc rồi. CÒn không đi cung vừa mới đi, Ql56 - Ngãi Giao - Phước Bửu - đường ra ngay bãi biển Hồ Cốc luôn. Cung này đường ngon, láng.

Muốn đi Gò Công thì kiểu nào cũng có. Bảo đảm sẽ ko đụng 1 cọng lông trên QL50. Mún check hok, cho nửa ngày K hành hạ cho.
 
Em cũng giống chị không thích đi nơi đông người. Chỗ em vẫn hay đi là bãi biển Lộc An nằm ở Long Hải. Chỗ đó giá cả phải chăng. Mỗi người đi tắm không ở lại là khoảng 70k / người đồ ăn thì ngon lắm chị . Chị nên thưởng thức món bánh tét ở đó chẹp ngon lắm. Bãi biển khá vắng ^^
 
Em quên nói là 70k tiền vé đó là tính tiền ghế bàn , tắm nước ngọt rùi ^^ . Chỉ tính thêm tiền khi chị kêu thức ăn. Về thức ăn thì ngư dân gần đó hay đi dạo bán tôm cá cua linh tinh xà bần ...... chị có thể mua sau đó thuê 1 cái lò nướng để tự xử ^^
 
À, cảm ơn bạn quanghuy88 nhiều nhé. Chỗ bạn tắm là bãi tắm gì vậy ạ? Có tên không vậy? Hay là chỗ này: http://www.locanresort.com/

Như vừa rồi mình đi tắm ở Phước Hải thì có:
1- Bãi Thuỳ Dương (70k/người): đi ngang qua thấy bảng giá, chưa hỏi kỹ (vì lúc tới đó đã 15h rồi nên kg ghé vào), nghe nói là cũng bao trọn gói hết, nhưng không được mang thức ăn, nước uống rượu bia vào. Không biết đúng kg.

2- Bãi Hải Dương (20k/người): bao bàn ghế nằm, lều bạt, thay đồ. Nhưng khi tắm nước ngọt thì thu thêm 5k/người. Cái hay là nếu đi tập thể, ở đây cho mang thức ăn, nước uống, bia rượu, bếp lò, bếp nướng vào thoải mái, miễn phí. Do vậy nếu đi tập thể thì có thể đến chợ Phước Hải gần đó (khoảng 500m) để mua mọi thứ rồi vào bãi Hải Dương này ăn uống, nấu nướng thoải mái. Bãi tắm luôn có safeguard túc trực, làm việc nhiệt tình, cứ 15-20p lại toét còi mấy em nhỏ bị sóng xô ra khỏi bãi tắm có cắm cờ! Thấy rất an tâm.
 
Đúng roài đấy ạ. Nó có 2 cái liền kề nhau kiểu như có 1 thằng thấy bên này làm ăn ngon lành nên cũng mở 1 cái y chang cũng tên là Lộc An nên chị đi cẩn thận kẻo nhầm. Trước cửa vào của Lộc An có 1 hòn đá dựng thẳng cao tầm 1 m . Ở bãi Lộc An thì vé 70k là cho mang thức ăn theo măm thoải mái. Chị cứ thoải mái mà sử dụng dịch vụ của nó . Chí có điều em chơi từ sáng tới chiều chẳng thấy chú safeguard nào :))
Bonus : Nhà tắm của nó khá sạch sẽ.
Chúc chị có chuyến đi vui
 
hic...hic... trình còi chạy xe của nhà lele chỉ tới Phước Hải là hết nổi rồi anh ơi. CN rồi vừa đi Phước Hải thôi mà 21h tối mới về tới Sài Gòn đó! Không đi xa hơn được nữa. Do vậy nên chỉ mong mọi người giới thiệu tầm 100-120km đổ lại thôi! Thanks.

Từ Cẩm Mỹ về Bà Rịa = 39Km , Bà Rịa - Phước Hải = 22Km nữa thì cũng bằng Cẩm Mỹ - Hồ Tràm = 65Km (đi qua TT Sông Ray và rừng cao su Hòa Bình - Phước Bửu - Hồ Tràm) .

Ai biểu conlele không đi Hồ tràm chi :LL . Chỉ có điều chiều chạy về xa hơn tí(NT)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,176
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top