What's new

Các Members mới vào đây để đăng ký làm Gà

Status
Not open for further replies.
*Tên : Trịnh Tử Thiên
*Giới tính : Nam
*Ngày tháng năm sinh : 01/05/1988
*Nghề nghiệp : bốc vác chợ lớn
*Quê quán: Đaklak
*Email: [email protected]
*Nick yahoo/skype: boy13811
*Số điện thoại : 0909951547
*Làm xế hay ôm : Cả 2
*Người yêu có/ko : Có
Có thì yêu bao lâu rồi: 3 năm
Ko thì là ko yêu bao lâu rồi: chia tay 3 tháng rồi
*Tính tình ra sao,cá tính thế nào : Bất chợt, thích tung tăng, yêu nụ cười, thích nghịch dại, thích làm trò ..hehhe
* Tiền sử bệnh tật ảnh hưởng tới sức khỏe trên đường phượt : Cực kỳ khoe mạnh
* Khi cần báo tin cho ai (cái này có thể pm riêng cho F1 01 hoặc 02 số điện thoại để đề phòng trường hợp khẩn cấp cần báo về cho gia đình và người thân): 0972195647 Ông già
 
Tên : Phạm Thị Tân Thanh
*Giới tính : 90% là nữ
*Ngày tháng năm sinh :28/05/1991
*Nghề nghiệp :Sinh viên ham chơi
*Quê quán:Hội An nè
*Email: dài lắm ^^ [email protected]
*Nick yahoo/skype: not_a_longtime_tofind_you_pttt
*Số điện thoại : 0906 458 007
*Làm xế hay ôm : thik ôm hơn
*Người yêu có/ko : ^^.ế mà chảnh
Có thì yêu bao lâu rồi:
Ko thì là ko yêu bao lâu rồi: ngây thơ từ nhỏ tới giờ
*Tính tình ra sao,cá tính thế nào (nói trong 2 dòng để mọi người cùng biết nhé): ban đầu hiền lành quen lâu thành quỷ
* Tiền sử bệnh tật ảnh hưởng tới sức khỏe trên đường phượt (cái này cực kỳ quan trọng, nếu các bạn có bệnh gì thì cũng đừng ngại nói ra và đưa lên, ví dụ như bệnh tim, huyết áp cao hoặc thấp, đau dạ dày..., điều này để cả nhà biết cách sơ cứu cho bạn khi có sự cố không may xảy ra với bạn, chứ ko phải để loại bạn ra khỏi các cuộc chơi nên mong bạn mở lòng chia sẻ): mình hay bị đau dạ dày nè,con gái chắc nên tim hơi yếu tẹo( dù chưa yêu,yêu rồi chắc tim yếu thiệt)

* Khi cần báo tin cho ai (cái này có thể pm riêng cho F1 01 hoặc 02 số điện thoại để đề phòng trường hợp khẩn cấp cần báo về cho gia đình và người thân): cái này nghe rùng rợn nha,nhưng vẫn ham hố khai 0934 770 777.
 
Thứ tư tới nhà gà có buổi off , rất vui và hoan nghênh những bạn đã đăng kí tham gia vào gadibuivn có mặt vào hôm đó , các bạn chịu khó cập nhật thông tin để biết thời gian và địa điểm để còn ra mắt nhà gà , không có việc gì là khó khăn , chỉ sợ các bạn không dám và ngại tiếp xúc thôi .
 
Sao mình thấy Gà kém nhiệt huyết thể nhỉ?!

Đăng ký làm gà rồi mà chẳng thấy ai PM với mình vậy, muốn off cái mà chẳng ai PM cho cái đc. Tập làm Gà còn bỡ ngỡ nên mấy anh chị lập topic nên quan tâm cho phong trào đi phượt lên cao hơn!
 
@ manhnm: Rất cám ơn bạn đã quan tâm tới nhà Gà và đăng ký tham gia nhà Gà. Nhà Gà cũng rất welcome mem mới nhưng quả thật với nhân lực vật lực có hạn không thể PM tới từng thành viên, nhất là các thành viên mới đi off được. Chỉ còn biết trông chờ vào tính chủ động của các bạn khi theo dõi sub box nhà Gà. Mọi thông tin về các buổi off đều có trên topic Thông tin Gà Đi Bụi VN, các bạn chỉ cần theo dõi, nắm được thời gian địa điểm là có thể đến tham gia cùng mà.

Mong bạn cố gắng theo dõi để tham gia lần off sau.
 
Mình là Lông Dân mà còn hăng hái, mấy Anh Chị có điều kiện OFF rồi đóng cái quỹ đen. Bỏ ra ít time để cho phong trào nó cứng lên mà nó đã cứng lên rồi thì xuống cũng khó lắm, mong Anh Chị nhà Gà liên hệ với chủ topic để cho phong trào nó cứng lên nhé!
 
Last edited by a moderator:
Mình không hiểu rõ ý bạn là gì nhưng tựu trung lại thì vẫn mong bạn cố gắng theo dõi topic Thông tin Gà Đi Bụi được đính trên đầu subbox để tham gia offline khi có điều kiện nha. Mình hăng hái rồi thì mình chủ động thêm chút nữa đi chứ có nên chăng là cứ thụ động chờ PM của chủ topic để tham gia đâu đúng ko nào?
 
Mình là Lông Dân mà còn hăng hái, mấy Anh Chị có điều kiện OFF rồi đóng cái quỹ đen. Bỏ ra ít time để cho phong trào nó cứng lên mà nó đã cứng lên rồi thì xuống cũng khó lắm, mong Anh Chị nhà Gà liên hệ với chủ topic để cho phong trào nó cứng lên nhé!

Chỉ sợ liên lạc với các bạn nhiều quá đâm ra quen, lần sau cứ phải đợi liên lạc qua dt thì mới đi off. Nên ngay từ đầu mình cũng như mọi người mỗi ngày bỏ ra 1 chút thời gian lượn lờ để nắm tin tức nhé. Nhà Gà được riêng 1 mảnh đất để hoạt động cơ mà, mọi thông tin cũng dễ tìm và dễ hiểu lắm, Gà Chọi mong 1 ngày sớm nhất được diện kiến bạn. Thân
 
Cảm ơn 2 pác F1 và Gà chọi nhé! Mong sớm đc diện kiến anh em nhà Gà để thi thoảng off cái rồi phượt cái cho máu nhể.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top