What's new

Campuchia bằng xe máy từ mùng 2 đến mùng 7 Tết 2011

Status
Not open for further replies.
Tôi định đi chơi CPC bằng xe gắn máy từ SG Lộ trình định như sau.ngày 1. sg đi congphongthom (410km) ngày 2.congpongthom đi siẻmiep(150km) tham quan vung hồ ,tham quan angcothom Angcovat ... ngày 3. siẻmiep đi purat(390 km) tham quan cửa khẩu tháilan .thành phố battambang .ngày 4. supat đi cảng xihanucvin (380km) tham quan kongpongcham udong và thành phố biển. ngày 5. từ cảng đi Tp phnompeng (300km) tham quan các khu du lịch nổi tiếng của TP... Ngày hôm sau về sg .(Thời gian còn 2ngày để dự phòng có những chổ mình dự kiến thời gian chưa hợp lý ) đó là dự định của mình .vì đây là lần đầu mình đi CPC chưa có tý kinh nghiệm nào. Mong các phượt gia phượt tử đóng góp ý xin lắng nghe.Nếu có ai cùng tham gia thi vui quá .mình có hai người mốt xế một ôm .số liênlạc 0974 940 911 Thanks
 
Last edited:
Vì xe mình Không phải là xe chính chủ nên sợ có nhiều bất tiện trên đường đi,mình tình nguyện làm tài xế nè, bạn nữ càng tốt :D:D
 
Trưa mai mình sẽ liên hệ với Tony nhé, có xế rồi mừng wa:D:D, cảm ơn Tony rất nhiều.Giờ chuẩn bị kinh phí, hhhehehe
 
Chào cả nhà . Do hai lần " hiệp thương" chúng ta ko gặp nhau 1 lần được. Nay tôi xin thông tin để các bạn trong đoàn biềt : Hiện chúng ta đã có 4 xe ( 8 người ) .Các bạn có ý kiến chốt đoàn . tôi muốn chờ thêm 1 - 2 xe nữa cho vui ...
Trước khi đi các bạn lưu ý một số việc sau : Về người - hộ chiếu -chứng minh nhân dân - bằng lái xe ( là xế ) . Về xe : đăng ký xe máy - bảo hiểm xe máy còn thời gian hiệu lực . Tất cả các giấy tờ trên nên pho to .Mỗi xe cần dự phòng ; một ruột xe ,bu gi , 1-2 lít xăng,nên mang thêm 1 chìa khóa xe máy ( Cẩn tắc vô ...)
.Đoàn tạm phân công : Trưởng doàn kiêm nhiếp ảnh bạn H ( Q 10 ) ôm của trưởng đoàn kiêm thư ký nhật trình
Số 02 : Bạn đồng nai + ôm
Số 03 : Tonitrinh + ôm - kiêm thủ quỹ
Số 04 :Chốt đoàn .Bạn pheplac+ ôm.
Về tài chính ( gợi ý ) : Các khoản tiêu chung : Tiền ăn sáng ,trưa .chiều, tiền phòng ,tiền uống nước lúc giải lao.( Các chi này mỗi tối các ôm gặp nhau ít phút để thống nhất và dự kiến chi ngày mai ) Tiêu riêng : tiền nước uống trên xe ,trái cây,bánh kẹo...xăng xe : xế + ôm tự lo
Vì đi chơi ngày tết, đường xa tôi mong các bạn chuẩn bị chu đáo .Có thể chiều chủ nhật 30/01 chúng ta gặp nhau để trao đổi thêm.
Một vài gợi ý .Các bạn cùng tham khảo ,có ý kiến đóng góp tôi bổ xung để chúng ta cùng thực hiện
Tiêu chí của chuyến đi :Vui vẻ - An toàn - tiết kiệm .Thân chào.
 
Last edited:
Bạn error12 .Bạn có tham gia chuyến du xuân đầu năm với chúng tôi ko ? Tôi vẫn đợi tin của bạn!!! Thân.
 
Chào các bạn.!
Trước khi đi , mình muốn tổ chức một buổi offline để chúng ta bàn thêm về những gì cần chuẩn bị cho chuyến đi và một số điều cần lưu ý khi đi .
Thời gian khoảng 17h tại Cafe Bé Đệ ( dưới chân cầu vượt An Sương , lần trước đã gặp ) . Bạn nào có nhã ý tham gia chuyến đi thì mời đến cùng trao đổi .
Các bạn thu xếp thời gian đến đông đủ nhá !!! ( vì lần trước chúng ta vẫn chưa gặp mặt đông đủ ) .!
Thân chào !!!
 
Vì đi nước ngoài nên các thành viên trong đoàn phải cung cấp thông tin cá nhân để thuận lợi cho việc xuất nhập cảnh.
Khi đi campuchia có cần mang cái gì đặc biệt hay ko?vì đây là lần đầu tiên mình phượt nước ngoài bằng xe máy, Ace có kinh nghiệm vui lòng chia sẻ cho nhóm mình nhé.
Tony ,Nhóm mình có cần đóng tiền trước hay không?Nếu đóng là bao nhiêu?
 
.Chào bạn .tối nghĩ ngày 02 tết mình thu tiền nghe cũng kì kì,nên định bàn với các bạn buổi offline ngày mai , thứ nhất là để các bạn biết mặt nhau và trao đổi những gì cần thiết cho chuyến đi , thứ 2 là bàn chuyện tiền quỹ .
tôi tạm tính thu trước mỗi người khoảng 500k chi cho ngày mùng 2 tết ( nếu bạn nào không đi được ... sau chuyến đi chủ thớt sẽ hoàn trả )
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,185
Bài viết
1,150,414
Members
189,946
Latest member
Ngvanvuong
Back
Top