What's new

[Chia sẻ] Cát Bà Trong Mắt Tôi

Thứ sáu ngày 3/4/2015, buổi sáng đến công trường chưa kip mở hồ sơ thì được thông báo hôm nay Bql dự án bận họp,chưa thể làm việc,mai thứ bảy nhà nước cho nghỉ ,nên hẹn anh thứ hai làm việc. hơi bực mình vì tiếc cái công mình chuẩn bị hs,nhưng cũng tự an ủi là có thời gian thăm thú cái tp này. Quay sang hỏi một cậu trẻ: nên đi đâu trong hai ngày nghỉ? cậu ấy cười cười với ánh mắt đầy ngụ ý. " anh đi đồ Sơn không,? em dẫn đi. hazzz đã từng nghe nhiều lời đồn về đồ sơn với đồ nhà rồi,nên từ chối luôn,nhưng tặc lưỡi "hãy đợi đấy.kaaaaa. Cậu trai lại nói vậy anh đi Cát Bà đi. uh thì Cát Bà, quay về phòng tro,thu xếp bộ quần áo xách ba lo và lên đường lúc 9h sáng tại Hải Phòng.
Sau 30 phút nước chè và smatphone trên Phuot.vn thân thương,mình co bản hình dung được hành trình
Xuất phát từ Cầu Rào cũ,xuôi Lạch Tray đến dưới cầu vượt lạch tray thì rẽ phải hướng về phà đình vũ,dọc đường chỉ có duy nhất là xe,xe các loại và bụi.không hổ danh là tp cảng.
P_20150401_103843.jpg
[/URL
qua khỏi cảng đình vũ, đường Ql5 kéo dài về đến dự án cảng quốc tế rất đẹp

phà đình vũ qua Cát Hải giá vé luôn xe máy là 40k thời gian hoạt động từ 6h-16h30 tần suất 1h/chuyến

tại đây cũng có bến của tàu cánh ngầm thuộc đội tàu cùa Hoàng Long, chạy thẳng ra Cát Bà, khách tây đi khá nhiều

làm một nhát trên phà

Hành trình hơn 50 phút trên phà qua cửa biển thật thú vị khó quên,nó hoàn toàn khác với phà cửa biển tây nam bộ.nước biển xanh rì,gió thổi mát mẻ,tự nhủ " đi phượt thích thế".phà cập bến Cát Hải tiếp tục di chuyển trên con đường xuyên đảo để đến bến phà Gót sang Cát Bà.
bến phà Gót. hành trình 30 phút,thời gian hoạt động 5h-16h tần suất 1h/chuyến


đến phà gót 12h,nhân viên nói 13h mới chạy phà,thế là tìm nơi bóng mát, làm bữa trưa kiểu phượt

ăn trưa xong,cũng vửa lúc phà hoạt động, lên phà sang Cát Bà thôi. (muốn biết thế nào,xem hồi sau sẽ rõ)
 
Em cũng đi Cát Bà hôm 29/3, cảnh đẹp, biển xanh, nhưng mà em bị "chém" mấy phát, đầu tiên là vụ đi tầu cao tốc 550k/2 vé, phòng nghỉ đắt đỏ, nhưng e cũng chả bận tâm lắm....mùa du lịch VN mình ở đâu cũng thế, phải có tg mới thay đổi được.
 
cát bà đẹp đi miết chưa chán,
treck rừng, nhảy vịnh tắm, chèo kâyk, ngủ hoàn đảo, phê vãi, ăn hải sản bơi sống làng chài
haizzzzzz .... thèm quá
 
Cứ nghĩ đến cảnh thuê xe đạp sau đó chạy dọc phố biển, hít thở không khí trong lành. men theo những con đường ven núi nối liền 3 bãi tắm chính vào buổi tối để đắm chìm trong cái se lạnh của biển đêm, cảm giác đúng là khó tả thật
 
Cám ơn các bác đã có những lời khen cho quê nhà em. À, quên, quê vợ em. Chúc các bác có những trải nghiệm tuyệt vời ở Cát Bà.
 
:D chém hay không là do mình đưa đầu ra mà bác, mình chịu để họ chém đó thôi, chứ tôi thấy Cát Bà là đỡ lắm đấy nhé, mà ở đó có cả thông tin đường dây nóng treo trên bảng đầy ngoài đường, bác khó chịu cứ gọi là ngon ngay. Tôi cũng có mấy điều muối "xúi" các bác ở trên đây là: nếu có thể, các bác đi chơi Cát Bà vào khoảng tháng 9 tháng 10 ấy, mùa đó là cuối mùa cao điểm rồi,phòng ốc ngon lành giá đẹp, đi lại thì ít bị sóng to, hải sản thì đó mới là mùa ngon, bãi tắm thì lại thênh thang ta với biển, chứ nói thật với các bác là đi mùa hè thì đúng là nóng mới đi biển nhưng mà hơi vất vả, ra bãi biển mà toàn thấy một hai mảnh với trên không dưới có thì cũng không thích lắm. Chúc các bác chơi vui ở Cát Bà.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top