What's new

Cầu lông Bóng đá Đạp xe - Judo Tennis bạn mê môn nào?

Nếu đã có môn phượt bằng mồm thì chắc cũng có môn thể thao = mồm mất:))

Đội bóng trong đó cứ tập đi nhá, khi nào cả động ra ngoài sân Mỹ đình giao lưu với đội bóng phượt của Hà Nội. Em đứng cổ vũ cho, vì em biết chơi mỗi cầu lông:D(NO)
 
Tình hình Tối thứ 6 ngày mai sao các bác ????

Cho em cái địa chỉ ??

Em mới ốm dậy, chắc chỉ đá được ... 2 hiệp thôi.

Các bác xem xét nhá.


.
 
Đúng theo kế hoạch hôm nay quân nhà Phuot ra sân lần đầu tiên với anh em bên Hoàng Tử Đen và đội bạn "nghệ sĩ" (em nghe các bạn bảo thế).

Có lẽ chưa nắm bắt kịp thông tin hay do tinh thần chưa lên cao cho nên chỉ có 3 anh em đội ĐT722 (F111 theo cách gọi của bé Dudi) ra sân. Gọi mãi cho bạn Bodyparty mà không liên lạc được, bạn Movadoklx, Saigonzoom có vẻ không khoái món này, bạn Victor đang đi CPC ... chả nhẽ nhà mình không có ai thích đá bóng nữa sao?

Sân cỏ nhân tạo chất lượng rất tốt có đèn sáng choang đẹp hơn sân Mỹ Đình! Tổng số quân là 15 người quần thảo 1h30 phút cứ gọi là nhừ tử. Chi phí là 30k/người.

Bé Dudi là thành viên hăng hái nhất và cũng là cầu thủ xin thay người sớm nhất :D (thì ra là phía đội bạn có 2 cổ đông viên chân dài miên man tuổi chừng đôi tám mặt mũi đang ngồi ngoài cổ động) Bạn Den chạy huỳnh huỵch không hổ danh là "man of the match" còn tớ thì cố gắng hết sức để theo kịp các bạn 8x nhưng than ôi thời oanh liệt nay còn đâu ;)

Hoan hô tinh thần thể thao của bé Dudi :))

Hoan hô tinh thần thể thao của nhà Phuot (beer)

Thứ Ba tuần sau nhé các bác :)
 
Tường trình là :
- Lúc đi làm ngày hôm qua, em đã mang sẵn 1 bộ quần áo để về đá bóng luôn. Ai dè lên thấy lịch 10 kém mới ra sân. Đành về nhà.
- Tầm 8h tối hôm qua có gọi cho bạn Đen nhưng không thấy nhấc máy. Thế là e đành phải đi ... pub.

He he ... số ko đc tham gia rồi.

Để lần sau vậy.
 
Thích nhờ, khi nào vào đấy em đăng kí 1 chân đi đá với nhé :)
Ở ngoài này em thỉnh thoảng cũng được đá sân cỏ nhân tạo Thủy Lợi cũng ngon nhưng đắt vãi ạ, tổng cộng sân nước trọng tài (hay được anh Đặng Gia Mẫn làm trọng tài ra phết ;) ) tính ra là 850k/trận :((
 
@ mihtua: Tớ chưa hỏi chính xác giá thuê sân nhưng tối đa khoảng 500K thôi (1h30) không trọng tài. Sân cỏ đá 11 người thì giá 700 - 800k/trận có trọng tài, ngày cuối tuần thì 1.000K ... Sân bãi ở SG khá nhiều nhưng khó tìm giờ đẹp thôi :D

@ Bodyparty: Theo dõi lịch đá bóng ngay trang đầu tiên nhá. nếu biết chỗ thì đến sân luôn còn chưa biết thì đến 73 Cao Thắng trước 30' giờ bóng lăn đón bé Dudi đi luôn. Tối hôm qua có thấy alô đâu nhỉ ;)

Eo hơn 4.000 thành viên mà tìm mãi không đủ 1 đội bóng đá 5 người :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,399
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top