What's new

"Cháu lên 3" - Đại hội 2 miền 22-23/8?

Về việc chọn địa điểm, các bạn Sài gòn cần chú ý những điêmnr sau:

1. Đi lại không quá cách rách. Có thể đi bằng xe máy, xe hơi, xe bus.
2. Khá biệt lập đồng thời lại phải có an ninh tốt. Chúng ta tổ chức kiểu lửa trại nên cần chỗ nào không ảnh hưởng đến (và không bị làm phiền bởi) dân chúng trong vùng, nhưng lại phải tuyệt đối an toàn, tức là phải có chủ đất hay thổ dân bảo kê.
3. Nên có chỗ ngủ, vì không phải ai cũng sẵn sàng đi chơi kiểu ngủ lều, túi ngủ.

Ở ngoài này thì Thung Nai là một nơi đạt được tất cả các yếu tố trên. Sang năm có thể xem xét ở Cát Ông, sau đó là Cô Tô :)

Ở Nghinh Phong thì đạt hết các vấn đề đó bác ạ, vì nó là khu biệt lập mà.
Còn Hồ cốc thì cũng ok.
Nói chung tổ chức ở đâu cũng được, miễn là vui và mọi người có thể tham gia đầy đủ là được.

Do đó các bạn ở SG cần phải lên tiếng nào
 
Nếu muốn đi tiền trạm thì cn tuần này 4so9 sẽ tổ chức sn ở đấy, anh em muốn đi thì đóng 300k cơm rượu no say và có quà (trị giá 300k) là mỹ phẩm dầu gội của Unilever mang về! còn ko thì chúng mình đi nhờ xe lão sami còn ăn uống tự túc là ok!
 
Thôi thế này :D em thấy là SG hiện có mỗi 2 bác acc và bác tichuot trong topic này thế nên hai bác win đô toa cho nhanh đi ( just kidding ) :D . Sao hôm nay SG vắng thế nhở . HN sắp off trù bị lần 2 rồi đấy :)
 
Theo phân tích về vị trí địa lý và các tiện ích công cộng và tham khảo thêm ý kiến của vài thành viên gạo cội thì tớ nhận thấy rằng chúng ta nên chọn Nghinh Phong bởi vì các lý do sau:

- Có bãi tắm riêng biệt với các khu du lịch khác và nước rất trong và mát
- Có sẵn nhà hàng New O Quắn là nơi trực tiếp bảo quản khu vực này và có sẵn các tiện ích như sau: Có nhà hàng, cafe, bar có thể phục vụ trên 200 khách cùng 1 lúc và có wifi quanh khu vực nhà hàng.
- Được bảo vệ 24/24
- Dễ dàng thuê khách sạn nếu bạn không có nhu cầu ngủ lều
- Ngay trung tâm Vũng Tàu nên có đầy đủ các tiện ích
- Vị trí khá thuận tiện cho các bạn : có thể đi xe máy, xe hơi hay tàu cánh ngầm.
...vv...vv...

Còn nếu đi Hồ cốc thì phù hợp với hội câu cá nhưng chưa chắc phù hợp với Phượt. Với lại chuyến off này có khá nhiều thành viên tham gia và các thành viên nữ. Nên Hồ cốc hoang vu và nắng sẽ không phù hợp với các thành viên này.

Không biết tớ phân tích như thế các bạn có ý kiến gì không? nếu không có ý kiến thì tớ sẽ post lên pulic để mọi người tham gia.
 
Em thì lại thấy Hồ Cốc nó hoang dã hơn xa khu dân cư mà vẫn có hàng quán , vẫn đủ nhu cầu cần thiết vẫn có nhà cửa nhân viên phục vụ và quan trọng là nó rẻ hơn bên Nghinh Phong và quan trọng là ko phải điều đỉnh gì cả . Bảo vệ thì có 2 con chó to tổ bố luôn và đội ngũ nhân viên luôn 1,2 anh sami ngọt như quả ớt. Biển ở đó cũng hiền hơn.
** Nghinh Phong mình đồng ý hết có điều hơi ngại vì nó ngay trung tâm Vũng Tàu bãi biển và vị trí cắm trại hơi nhỏ cho cỡ 60 mạng . Cái vị trí đó em nghĩ "biển hơi dữ" dễ có sóng ngầm lắm.
*** Cái vụ chọn địa điểm : bản thân Acc nghĩ nên tổ chức cafe lấy ý kiến mọi người biết đâu còn có địa điểm hay hơn .
 
Tóm lại là nóng đến đít rồi,các bác quyết sớm đi để thư ký 2 đầu bê ra ngoài cho bàn dân thiên hạ biết. Còn vài ngày nữa thôi, loa chậm không khéo chỉ có mấy ông, bà vào được topic này đi SN chứ mơ chi đến 60 mạng he he :D :D
 
Tóm lại là nóng đến đít rồi,các bác quyết sớm đi để thư ký 2 đầu bê ra ngoài cho bàn dân thiên hạ biết. Còn vài ngày nữa thôi, loa chậm không khéo chỉ có mấy ông, bà vào được topic này đi SN chứ mơ chi đến 60 mạng he he :D :D

Hiện nay là tình hình rất căng thẳng X( vì chưa liên hệ được với Ban quản lý khu Nghinh Phong, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi khả năng. Và chậm nhất là sáng thứ 2 sẽ post lên pulic.
 
Phượt HP nói riêng thì ko, nhưng tất cả các bạn thì có :), đặc biệt là bạn Kiara :). Bạn Black giao nhiệm vụ cho bạn Kiara đê
 
Tớ chả biết tớ được giao nhiệm vụ gì, nhưng tớ cứ đăng ký trước là tớ ủng hộ đại hội một phần riệu, tùy theo mức tiêu thụ mà ủng hộ bi nhiêu %
À mà loại vừa vừa thôi chứ cứ xanh xanh, biếc biếc thì chết cụ tớ, nhể? :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,383
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top