What's new

"Cháu lên 3" - Đại hội 2 miền 22-23/8?

Theo phân tích về vị trí địa lý và các tiện ích công cộng và tham khảo thêm ý kiến của vài thành viên gạo cội thì tớ nhận thấy rằng chúng ta nên chọn Nghinh Phong bởi vì các lý do sau:

- Có bãi tắm riêng biệt với các khu du lịch khác và nước rất trong và mát
- Có sẵn nhà hàng New O Quắn là nơi trực tiếp bảo quản khu vực này và có sẵn các tiện ích như sau: Có nhà hàng, cafe, bar có thể phục vụ trên 200 khách cùng 1 lúc và có wifi quanh khu vực nhà hàng.
- Được bảo vệ 24/24
- Dễ dàng thuê khách sạn nếu bạn không có nhu cầu ngủ lều
- Ngay trung tâm Vũng Tàu nên có đầy đủ các tiện ích
- Vị trí khá thuận tiện cho các bạn : có thể đi xe máy, xe hơi hay tàu cánh ngầm.
...vv...vv...

Còn nếu đi Hồ cốc thì phù hợp với hội câu cá nhưng chưa chắc phù hợp với Phượt. Với lại chuyến off này có khá nhiều thành viên tham gia và các thành viên nữ. Nên Hồ cốc hoang vu và nắng sẽ không phù hợp với các thành viên này.

Không biết tớ phân tích như thế các bạn có ý kiến gì không? nếu không có ý kiến thì tớ sẽ post lên pulic để mọi người tham gia.

Tớ bỏ 2 phiếu cho Nghinh Phong
 
SG mở topic đi, để 2 options rồi bàn bạc thêm quyết định sau cũng đc, lấy khí thế đi ọp đã :)
 
Em thấy có lẽ nên lập một poll để bình chọn topic hấp dẫn nhất 4R trong 1 năm qua, tính từ thời điểm 24/8/2008 - 15/8/2009.

Một cách để tìm lại các topic hay và thú vị đã từng được chia sẻ trên 4R, mặt khác cũng ghi nhận và vinh danh những đóng góp của các mems.

Năm ngoái có 3 poll là: ảnh, chia sẻ và (cái gì ý nhỉ :D)
Năm nay chỉ cần Topic hấp dẫn các Phượt tử nhất trong năm.
Có 5 ngày để đề cử topic

Còn 5 ngày dành cho vote.

Đến 20/8/2009 thì chốt, các topic được đề cử chỉ nên nằm trong 2 box lớn là trong nước và nước ngoài và box Hồi ức. Các topic cũ kéo dài ko tính, chỉ tính topic mới mở trong thời gian đó và độ hót của nó mà thôi, mọi người thấy thế nào? Dựa vào đề cử sẽ chọn ra 10 topic mà căn cứ để chọn là lượng view của topic để vote, chọn ra topic hấp dẫn nhất.

Ko biết ý BĐH thế nào?
 
Xung quanh chuyện offline sinh nhật lần 3 của www.phuot.com tớ muốn tham gia ý kiến thế này:

Thời gian không còn nhiều (còn 2 tuần) nhưng hiện nay có một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức vẫn còn mông lung lắm nếu không chốt nhanh thì khó mà thành công được.

Làm gì cũng phải danh chính thì ngôn mới thuận được nhưng ở miền bắc coi như tạm ổn vì có các bạn CVN, anhminh bảo kê, lại còn có Black năng nổ, kinh nghiệm cùng với thành phần nòng cốt là các bạn Quạt, Nguyên, Virgo, Chitto, Ong, Susu, Mihtua, Nam Bư ... coi như "đại off" đã thành công hơn 1/2 rồi. Ở miền nam hiện nay về nhân sự có LE và bạn vntuyen là 2 thành viên chính thức của BQT nhưng cho đến giờ vẫn chưa thấy 2 bạn có ý kiến chỉ đạo hay chương trình, kế hoạch cụ thể nào .... cũng không rõ là các bạn đã thống nhất với các bạn CVN, anhminh và Black (tớ tạm gọi là Bộ Tham Mưu Đại Off lần 3) chưa?

Tiền, địa điểm, máy móc ... quan trọng thật nhưng con người vẫn là yếu tố quyết định do đó trước khi chọn địa điểm và chương trình các bạn nên chọn được người tổ chức đã. Nếu bạn LE và vntuyen trực tiếp xắn tay áo cùng làm chắc chỉ 2 hôm là xong cái "ì ven" này thôi, nếu 2 lãnh đạo bận quá thì vụ này hoàn toàn có thể giao cho một thành viên nào đó đủ năng lực và nhiệt tình làm trưởng ban cũng được mà, tớ nghĩ bạn LE và CVN nên hội ý và thống nhất ngay việc này. Hiện giờ ở SG có 2 bạn Tichuot và Acc rất hăng hái và nhiệt tình nhưng chả ai phục ai (một phần cũng vì các bạn chưa được "chính danh" í mà). Ai làm cũng được cả nhưng phải xác định rõ đây là việc của diễn đàn, mình đang vì mọi người mà dẹp cái tôi nhỏ bé của mình sang một bên để lo việc chung còn nếu 2 bạn vẫn cứ nói ngược lại điều bạn kia vừa nói thì không nên tham gia vụ này nữa vừa không hiệu quả vừa dễ mất hoà khí.

Các thành viên Bigminh, Barandom, Dugiang, Movadoklx, SG Zum, Cua ... đều là những bạn tham gia diễn đàn đã lâu, có thừa nhiệt tình, dư kinh nghiệm và dồi dào năng lực tổ chức ... các bạn đó chưa lên tiếng chắc là do chưa được đả thông tư tưởng hay chưa được thuyết phục, động viên đúng cách thôi. "Tư tưởng không thông đeo bình tông cũng nặng" mà, lại có câu "khó vạn lần dân liệu cũng xong" ... Đại off ở miền nam muốn thành công thì không thể vắng những thành viên này.

Tớ không còn là thành viên BĐH diễn đàn nữa nhưng cũng mạo muội có vài ý kiến đóng góp với các bạn, nếu có điều gì không phải rất mong các bạn lượng thứ!

Chúc các bạn tổ chức thành công "Đại off sinh nhật"!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,431
Bài viết
1,152,761
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top