What's new

[Hỏi đáp] Cho em hỏi cách mua sách Lonely Planet

Chào các bạn, mình đang cần tim mua cuốn LL India và Nepal. Bạn nào biết có thể mua sách này chỗ nào Hà Nội thì chỉ mình với. Hay bạn nào có có thể cho mình mượn khoảng 1 tuần để nghiên cứu được ko?
Thanks!
 
Chào các bạn, mình đang tìm mua cuốn LP India va Nepal. Bạn nào biết 2 cuốn này bán ở khu nào ở Hà Nội thì chỉ giúp mình với nhé. Hoặc nếu bạn nào có, có thể cho mình mượn 1 tuần để tham khảo với nhé. Mình cảm ơn!
 
Các bác cho em hỏi, mua Lonely planet lậu ở HN thì ra Đinh Lễ hả các bác? Hỏi tên sách là Lonely Planet vậy luôn ạ =)) em chuyên môn lượn Đinh Lễ mà sao không tìm thấy nhỉ @@ Cao nhân nào chỉ em hàng sách cụ thể hoặc cách kiếm đi, thanks các bác
 
Mình đang có LP Turkey và American, bạn nào cần thì mời mình cafe tặng lại. Sách mới sử dụng, chỉ có ghi chú chút xíu vì mình vừa đi xong. Ở TpHCM nhé.
 
Mình có thấy cạnh bưu điện ở tràng tiền cạnh quấy sách ngoại văn cũ có chú bán LP mới phôt nhưng hét giá cao quá tận 280k cho năm 2017 quyển Buma :( trg khi o ch sách cũ ở 180 bà triệu có chỉ 80 k.
 
LP bản gốc ở VN thường khó kiếm, nơi có bán cũng không có đủ. Nơi dễ mua nhất (đủ các điểm đến, phiên bản mới) là nhà sách Kinokuniya ở TTTM Ngee An City khu Ochard Singapore. Dĩ nhiên bản gốc thì giá gốc :D

Các bạn không nên mua LP bản photocopy nhé; thứ nhất chất lượng khá kém, hay có lỗi (đóng thiếu trang, nhảy trang) và là phiên bản rất cũ.

Một chuyến đi nước ngoài tốn hàng nghìn USD thì tốn vài chục mua sách gốc cũng là chi tiêu hợp lý.

Nếu không thích bản sách giấy, có thể tìm mua/ xin LP bản PDF; sau đó lưu vào máy tính/ Ipad để xem dần trên đường đi. Cũng có thể in ra những phần cần thiết để mang theo.

Khi đi nước ngoài mình thường photo (phóng to) các trang sách LP cần thiết cho chuyến đi ra tờ A4 cho dễ đọc (chữ trong LP rất nhỏ) và tiện ghi chú. He he, chắc chả có bạn nào trong 1 chuyến đi mà chén hết cả 50 bang của Hoa Kỳ hay 34 tỉnh thành và khu tự trị của Trung Quốc đâu nhỉ? :D Thế nên việc gì ta phải tha theo quyển LP Mỹ hay TQ nặng hàng kg? Vả lại, với quan điểm cá nhân, mình cho rằng việc cầm trên tay quyển LP là cách đơn giản nhất để thể hiện cho bọn trộm cướp lừa đảo móc túi chặt chém các nước biết ta là du khách nước ngoài không biết mô tê gì về nơi đó :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,071
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top