What's new

[Chia sẻ] Chúng tôi đã đi như thế.

Vũ Trường Lâm

Phượt thủ


Dù đường đi gập ghềnh nhưng vẫn cố gắng quay lại...làm phát :D



Để đánh dấu đoạn đường này trong ký ức, như là trời định, lần đầu tiên tôi bị lật xe. Chiếc rơ moóc ko chịu nổi những cái hố này nên đã lăn kềnh ra ăn vạ. Vì đang có ô tô đi ngược chiều nên tôi ko kịp lưu lại hình ảnh.
 
Last edited:

chang08

Phượt tử
Ko thấy xe các bạn gắn contermet à?theo Mình Cái rơ-mooc làm mất tốc độ hành trình nhìu,vì những đoạn oofroad như Ảnh của bạn. Một hành trình thú vị, chúc các bạn vui vẻ. Hình như phải chia bùn vì Cái xe đỏ kỉ niệm nữa!
 

ThanhThien

Phượt thủ
Anh cho em hỏi anh đạp toàn hơn 100km/ngày thì tốc độ trung bình là bao nhiêu km/h (với đường bình thường) ạ? Để em có mốc mà phấn đấu tập luyện ^^
 

dinky0720000

Phượt thủ
Khâm phục Bác !!! Nhưng sao 2 bác không đeo khẩu trang để bảo vệ da mặt !! Chúc 02 Bác khỏe !!
 

duylinh2721

Phượt thủ
phải chi cái rơ-mooc ko bắt chết vô cốt yên mà có 1 cái trục xoay chỗ đó chắd9a45a4 ko bị lật xe.
chia buồn cùng bác chủ và vẫn đang hóng bài bài bác chủ :D
 

hiepltr

Phượt thủ
Đọc xong 4 trang của bác chủ thớt thấy phấn khích quá, like cái rơ - mooc và tinh thần đồng đội của Bác (với mấy bác lái xe bị bắn tốc độ) quá...e cũng đã bị "trúng đạn" ở cung đó một lần...
 

Vũ Trường Lâm

Phượt thủ
Anh cho em hỏi anh đạp toàn hơn 100km/ngày thì tốc độ trung bình là bao nhiêu km/h (với đường bình thường) ạ? Để em có mốc mà phấn đấu tập luyện ^^
Bác định xuyên Việt ạ? Nếu xuyên Việt thì bác phải tập luyện thường xuyên và nếu tính thời gian thì mình nên chia trung bình 20km/h thôi. Đoạn nhanh đoạn chậm, đoạn bằng đoạn đốc, chia ra 20km/h là hoành tráng lắm rồi đấy ạ. Chúc bác thành công.

Đồng chí Trang bị mất xe đạp rồi hả Lâm? chia buồn nhé.
Dạ vâng. Mất rồi ạ. Em cảm ơn bác nhiều :(


Khâm phục Bác !!! Nhưng sao 2 bác không đeo khẩu trang để bảo vệ da mặt !! Chúc 02 Bác khỏe !!
Đạp xe đạp mà đeo khẩu trang thì ko chịu nổi đâu bác ạ. Em đi nhiều vậy nhưng chỉ đen mỗi đôi chân thôi. hihi

phải chi cái rơ-mooc ko bắt chết vô cốt yên mà có 1 cái trục xoay chỗ đó chắd9a45a4 ko bị lật xe.
chia buồn cùng bác chủ và vẫn đang hóng bài bài bác chủ :D
Em cũng làm xoay ở chỗ đó bác ạ nên chỉ lần mỗi cái rờ moóc thôi ạ. hihi

Đọc xong 4 trang của bác chủ thớt thấy phấn khích quá, like cái rơ - mooc và tinh thần đồng đội của Bác (với
mấy bác lái xe bị bắn tốc độ) quá...e cũng đã bị "trúng đạn" ở cung đó một lần...
Hi hi. Cảm ơn bác nhiều. Có thêm kinh nghiệm ạ.
 

Vũ Trường Lâm

Phượt thủ
(...tiếp theo)

Với quãng đường còn lại, chúng tôi nghĩ rằng sẽ ko kịp đến đích nếp tiếp tục. Đến một ngã 3 chúng tôi dừng lại và quyết định rẽ vào đường khác để tránh đoạn đường "giời đánh" đó. Có thể đường này sẽ xa hơn nhưng chúng tôi vẫn thống nhất cùng đi. Giữa cái nắng như đổ lửa, chỉ có hai con người đạp xe trên quãng đường vắng ngắt nhưng ko kém phần thơ mộng. Chạy dọc theo đường là dãy núi thuộc quần thể rừng quốc gia Cúc Phương. Bắt gặp một người đi đường chúng tôi hỏi về dãy núi đó và được biết nó thuộc quần thể rừng Cúc Phương, điều đó nhen lên hy vọng gần đến đích nên chúng tôi yên tâm đi.



Con đường vắng ngắt, chỉ có nắng, gió và cây cối cổ vũ hai con người "không giống ai" :D




Người bạn đồng hành thật tuyệt vời, ko bao giờ thể hiện sự mệt mỏi hay chán nản

Đạp mãi, đạp mãi, bỏ lại cánh đồng bát ngát, chạm phải quán cóc đầu tiên của người dân chúng tôi vội vàng nghỉ chân. Giờ này của ngày hôm qua trời đang dông bão, phá hủy hết hoa màu của người dân, vậy mà hôm nay trời nắng như đổ lửa. Lúc này đã hơn 1h chiều, chúng tôi dừng lại để dùng bữa trưa.



Bữa trưa đạm bạc được chuẩn bị từ nhà. Người bạn đồng hành khá đảm đang nên dù ít nhưng vẫn đủ chất để chinh chiến quãng đường còn lại.



Bỏ lại bản làng phía sau, chúng tôi tiếp tục đi. Vẫn cái nắng, cái gió và cây cối....
 
Top