What's new

Đấu giá chai William Grant's Ủng hộ miền Trung (ĐÃ KẾT THÚC)

Hôm nay kiểm tra lại PM cho bác Take Care mới biết thư đã đến không được tay người nhận. Ý mình muốn báo là đã mang chai rượu ra phát chuyển nhanh nhưng không hãng nào nó dám nhận vì sợ chuyển vào đến nơi không nguyên vẹn. Nó yêu cầu phải đóng thùng gỗ, lót mùn cưa và cam kết không khiếu nại nếu vỡ nó mới nhận. Vậy thì nhiêu khê quá mà chắc gì đã an toàn.

Mình đã gọi trực tiếp cho bác Take Care và sẽ cố gắng tìm cách chuyển vào, nhưng có khi không được nhanh. Điều này làm mình rất áy náy vì tiền của các bác đã vào miền Trung còn rượu vẫn ở đây. Đây là cam kết và là trách nhiệm của mình với bác Take Care, với bà con miền Trung trong việc chuyển rượu miễn phí (tại HN) chứ BTC không có lỗi (và trách nhiệm) gì trong việc chuyển rượu chậm.

Mình sẽ đóng chai rượu cẩn thận để chuyển vào sớm nhất.

Xin lỗi bác Take Care và BTC vì sự chậm trễ này.

a liên hệ lãnh đạo CVN nghe nói tuần sau a CVN vào xì gòn đó a
 
Miền Trung lại bão. Như dịp này 3 năm trước. Nhưng năm nay chưa thấy Phượt tổ chức gì. Mặt trận tổ quốc đã kêu gọi chiều nay rồi. Rất tiếc mình đang đi công tác, không có mặt tại Việt Nam để đi ngay vào trong đó tối nay theo đoàn đánh giá thiệt hại để có biện pháp hỗ trợ cụ thể.

Thôi, cuối tuần về sẽ vào sau vậy. Dự kiến sẽ hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho 550 hộ gia đình ở Quảng Bình. Ôi, lại Quảng Bình, thương quá đi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,428
Bài viết
1,152,752
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top