What's new

[Hỏi đáp] Đi phượt một mình ?

hungpk

Phượt tử
Em chưa phượt một mình bao giờ. Chuyện là em có việc lên trên Thái Nguyên, có 3 ngày free (11/4-13/4) nên dự định đi chụp ảnh thiên nhiên bằng xe máy theo lộ trình là Thái Nguyên - Cao Bằng - Mèo Vạc rồi quay về lại Thái Nguyên. Em chưa có kinh nghiệm trên tuyến này nên muốn hỏi ACE là đi một mình có an toàn không ? Có ACE em nào cùng tham gia hay hướng dẫn thêm cho em , em biết ơn lắm lắm .
Ôi Tổ quốc ta ơi
Có mây trời nào đẹp hơn :D
 
Minh đi chơi một mình nhiều rồi không phải lo lắng đâu bạn ơi. Cái chính là xe cộ, đi đường đèo dốc cẩn thận là được mà.
 
Hè này mình cũng làm chuyến Đà Nẵng-Hà Giang, rủ rê mãi mà ko có ai chịu đi chung, chắc phải độc hành rồi đây. Phượt một mình cũng thú vị chứ bạn, cảm giác cô đơn, tự do khám phá, , thử thách bản thân. Chuẩn bị kĩ lưỡng và quan trọng là lái xe an toàn. Chúc bạn có chuyến đi tốt đẹp (BB)
 
Thế em xem chiếc máy ảnh và chiếc xe làm bạn đường nhỉ , cám ơn ACE đã chia sẻ giúp em có tâm trạng "lucky luck" rồi :D
 
Có 3 ngày thì Bạn nên làm chọn cung Thái nguyên - Hà giang - Quảng Bạ - Đồng Văn - Mèo Vạc - Cao Bằng - Thái Nguyên. Đường đi cơ bản là tốt tuy còn có chút ít hơi khó đi nhưng vẫn vô tư.
 
hihi. Thêm 1 chút kỹ năng móc lốp nữa bạn à. Chứ mình thấy quãng đường đó cũng tốt, không phải xoắn đâu. Thích thì nhích thui. Chuẩn bị kỹ 1 chút :đồ đạc, xe cộ, và ziền.:LL
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,603
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top