What's new

Điều điên rồ nhất bạn đã từng làm trong đời

Hi, điều điên rồ nhất mà mình từng làm đó là dũng cảm tự leo lên gác mái cao khoảng 5m so với sàn nhà mà không có thang, vừa leo vừa run như cầy sấy (sợ độ cao mà, ko biết cả trèo cây nữa), lúc leo xuống ứ biết leo kiểu gì, còn khó khăn hơn lúc leo lên, may sao vẫn xuống được :D.

Lý do có cuộc mạo hiểm đó là vì ông anh trai toàn giấu truyện ở trên đấy không cho mình đọc, ông ý còn đứng ở trên đấy trêu ngươi mình trong khi mình đứng ở dưới thì chả làm được cái gì >.<!
 
điên rồ nhất hôm 11/6 là em đi trong làng ( tạm gọi là làng, tại em cũng chả biết gọi là gì, vì như vùng quê ý ở Ba Vì ) đường thì lắm cua, thế là em cứ phóng nhanh 60km/h vào cua vẫn ko giảm tốc độ, đi qua 2 cua ngon ơ ko sao. Đến cua thứ 3 thì thằng bạn bảo giảm tốc độ, ko nghe thế là tí thì cả xe + 2 đứa tí xuống cống, may mà đến cạnh cống em lách đc ra bên ngoài :-ss, hú vía.
 
Điều điên rồ nhất của em là cố lặn qua một khe đá hẹp và mắc ở đó một lúc lâu, vùng vẫy một lúc mới qua được với cả thân mình đầy vết sướt. Và điều ngu ngốc là cứ cố vượt qua trong khi tuột ngược lại có lẽ dễ hơn. Mém chút chết đuối.
 
Trong lúc tưng tưng rượu thế nào nổi hứng "GaLa" rút ngay "nhầm" tờ 100 USD (của thằng bạn nó gửi) "Bo" cho ca sĩ hải ngoại ( Đức Huy). Sau khi tỉnh rượu mới biết mình điên rồ ....:D. Sau vụ đó về tiếc mấy tháng không ăn không ngủ được...:(:(:( Em đang mong hôm nào gặp lại nói khó "em nhầm" xin lại 1 nửa ....:D:D:D
 
Đọc hết 22 trang...hơi điên rồ. :D
Hồi bé: nhét đỗ đen vào tít trong tai, mãi đến chiều bố về mới lấy ra đc.
- Lấy 1 cái dây điện đơn, quấn quanh 1 cái bóng đèn pin 3v, cắm 2 đầu vào ổ điện - Bụp 1 cái, thế là nổ cầu chì.
Hồi...bây giờ: test xem con xe (máy) chạy đc bao nhiêu, thế là phóng hết ga (~105km/h), sống lưng lạnh toát, bây giờ nghĩ lại vẫn thấy ghê... :-s
 
Last edited:
1: Giữa mùa đông, 21h mấy thằng đang uống rượu rủ nhau chạy về Sầm Sơn Thanh Hóa ra bãi biển uống rượu trần truồng, sáng sớm ngược về HN.
2: Đêm Noel, sau khi đã no nê rượu thịt, ra bến Hàn Quốc chơi và ...cởi quần áo nhảy xuống bơi 1 vòng.
3: Rạng sáng 01/11/2008, nước ngập hết, nghỉ làm vì ngập, xe chết máy, dắt bộ từ Phùng Hưng ( ăn lẩu ) ra chợ hoa Nghi Tàm ( mua hoa - 19 bông hồng ) rồi dắt về Chùa Láng ( nhà người yêu cũ ) tặng hoa vì hôm đó là sinh nhât cô ý. PS : Đoạn ngập nhất là Nguyễn Chí Thanh - nước gần đến ngực ( em cao 1,75m )
 
Điều điên nhứt em từng làm là: vứt đâu mất quyển guide book mà chưa từng đọc lấy 1 chữ ngay khi vừa mới đặt chân tới 1 nước hoàn toàn xa lạ, em ko nói tiếng của họ, họ cũng chả hiểu em nói gì. @.@ Xí nữa thì lạc thật. Hú hồn !
 
Một số điều điên rồ mà em từng làm:

- Quăng đôi bông tai (vàng 18k) vào sọt rác (sau đó vài ngày mới nhớ thì ôi thôi...đã muộn rồi). May mà nó không đính kim cương, bằng không thì chắc em đi bới rác mất...
- Cầm chung vé số (của hội trại) và 50k (màu xanh hồi đó), dò số không trúng--->xé (xé luôn cả 2). Eo ôi các bác Nhà nước mà biết thì em đã bị ghép vào tội "hủy hoại chế độ tiền tệ của nước CHXHCN VN".
- Khóc nức nở và cầu xin ai đó không bỏ rơi mình (đáng ko nhỉ).
- Phóng xe máy như điên trong đêm tối đến Bình Dương để nhận được "KHÙNG".

....và rất rất nhiều điều điên rồ khác mà em từng làm đến đỗi nhiều khi em tự hỏi mình "TUI ĐANG TỈNH HAY ĐANG ĐIÊN".:dien
Duy chỉ có "điều điên rồ nhất mà em từng làm" em sẽ không bao giờ dám nói vì mọi người sẽ biết làm em mắc cỡ lắm, trừ phi topic không nêu nick của em, hehe...
Đọc các bài trước thấy mọi người điên rồ thật :D.
 
Last edited:
2005 đi Apachải đoạn khó nhất (từ Apachải đến Tá Miếu rồi lên cột mốc số 0) bằng 1 đôi dép ko vừa chân, đi về tý nữa què!!!
 
Oái! Đọc 22 trang thấy truyện nào cũng có cái hay riêng mà! Mình mà kể truyện điên rồ đã làm thì nhiều lắm!
Nhưng truyện điên rồ nhất mình từ làm trên đường Phượt là: Đêm hôm trước đánh bài đến hơn 4 h sáng, hôm sau đi chơi cả ngày và đêm tiếp theo đi xe máy cả đêm. Tổng cộng ngày hôm sau đi gần 500km. Sau khi đi Pác Po chơi, 7h tối phi từ TX Cao Bằng sang Lạng Sơn có những lúc đổ đèo với vận tốc 80 -90km/h. Ăn đêm LS xong phi luôn về Hà Nội, về nhà lúc 5h15p sáng, tắm rửa, giặt đồ... 8h kém 15 có mặt ở công ty làm tiếp, 6h chiều ra khỏi công ty đến trường thi....
Đi xe đêm, mệt, buồn ngủ, nguy hiểm, hi vọng ko ai điên như mình :( (Mà mình cũng chỉ điên một lần thôi!) :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top