What's new

ĐỘC THOẠI - Câu chuyện Quảng Bình

Bác BigDaddy.
Mấy cái hình trên Picassa bác bổ sung thêm /s800/ trước tên ảnh vào thì nó mới hiện nên cho người khác coi.

Ví dụ:
http: //lh3.ggpht.com/_YugWhSHy1xA/SmA0lWy9I2I/AAAAAAAAAPQ/w2AJ-OTvbSM/San%20bong%2001.jpg

Sửa thêm thành

http: //lh3.ggpht.com/_YugWhSHy1xA/SmA0lWy9I2I/AAAAAAAAAPQ/w2AJ-OTvbSM/s800/San%20bong%2001.jpg

Cái nào có cái S khác thì sửa lại thành 800

Như vậy người khác mới coi được hình bác ạ

Em đọc xong view lên mới thấy, mong được xem nhiều hình của bác
 
Khà...Khà ... Người rừng vào đây rồi! Chia sẻ cho anh em ít kinh nghiệm sống rừng rú nhé. Vẫn mạnh và ăn nhậu đều đều chứ Đ. ? Cái Rì sọt suối khoáng Bang đến đâu rồi , có em 67 vàng mứt đĩ thoã phết .

Theo kế hoạch lẽ ra đã xuất phát chạy QB sáng nay cùng với ae CD HN nhưng anh lại bận vụ bóng bánh của Box DL nên chưa đi được .


Hẹn chú một dịp khác ta khám phá vùng tây QB nhé ! Có thời gian chú tiền trạm mấy chỗ hoang sơ trước ,nhớ phần anh ít đồ rừng nhậu . Nhìn mấy con Dông thèm rớt dãi ...

Xem mấy cái hang mới phát hiện cách chỗ chú xa không ? Tiện ta làm luôn nhỉ!?

Anh Dương đị Phượt Quảng Bình à ?sang tháng em cũng về QB đây.
 
Mới đầu bọn tui cũng sợ cúm gia cầm , nhưng sau chặc lưỡi sống chết có số cả ! Thế là vật mấy con vịt ra oánh tiết canh chén cho mát (beer)
dsc02972z.jpg


dsc02993gol.jpg


dsc01206y.jpg
 
Có quả Mang sống nhúng, ngon quá mải ăn nên chả ai chụp ảnh!
Ối dồi, mà dân HN ếu gì, nước nhúng ngọt là cứ húp tì tì...

Đây, chân rung mấy cụ nhà Hà Nội bọ. Các nơi khác em post bé chứ nhà miềng là cứ phải to hoanh tráng.
QB003.JPG

Mod thông cảm nhé, để tả cái bể tắm đồ cổ là chính. Xây từ thời chống mỹ đới!
 
Có quả Mang sống nhúng, ngon quá mải ăn nên chả ai chụp ảnh!
Ối dồi, mà dân HN ếu gì, nước nhúng ngọt là cứ húp tì tì...

Đây, chân rung mấy cụ nhà Hà Nội bọ. Các nơi khác em post bé chứ nhà miềng là cứ phải to hoanh tráng.
QB003.JPG

Mod thông cảm nhé, để tả cái bể tắm đồ cổ là chính. Xây từ thời chống mỹ đới!

Co' kie^u? Anh?,di forum nào cung~ khoe.
 
Last edited:
Ngoài lề… nhưng vẫn ở Quảng Bình.

Chả là từ bé mình đã thích và vô cùng tò mò với những cái lô cốt. Đi bất cứ đâu cũng thấy, cái to cái nhỏ, có cái vươn cao, có cái nhoi lên 1 chút nhưng dưới lại to tướng. Rồi sự thích thú đó cứ theo mãi cho đến giờ nó biến thái thành sự ham muốn, thậm chí là ham muốn đến tột độ. Trời đất, sở hữu 1 cái lô cốt là sở hữu một món đồ cổ, ít ra cũng từ kháng chiến chống Phốp. Rồi mình biến nó thành tổ ấm của mình, thành nơi tiếp đón bạn bè. Dù chỉ sở hữu 20 năm cũng đủ phê lắm rồi. Ah mà mình sẽ cố phát triển tiếp để thành cả loạt cứ điểm cho anh chị em Phượt nghỉ chân dọc đường.
Cái này ở phía bắc Đồng Hới, cách trung tâm khoảng 6km, đường vào tận nơi, điện nước (sẽ) đầy đủ. Nằm sát khuôn viên một khu Resort cao cấp sau này, bãi biển riêng, bãi cắm trại dưới rừng phi lao, bãi đỗ xe cả vài chục cái. Điều kiện thế là đủ lý tưởng chưa các bác?
VxD-001%20Nest%20QB.jpg


Bên ngoài sẽ cố gắng không thay đổi hình khối nhiều. Có chăng chỉ mở rộng chút cửa lấy tầm nhìn, sơn màu mè để tham gia tạo cảnh quan đô thị và làm giảm sự lạnh lẽo vốn có của nó.
Bên trong thì là sở trường của tớ rồi. Phần trang trí chủ đạo sẽ là tường bê tông được mài tỉa và sơn trắng. Đồ đạc gọn gàng và làm bằng gỗ để thô mộc. Vì không gian khá thiếu ánh sáng nên trên vòm mình sẽ khoan các lỗ lấy sáng thông qua các trụ thủy tinh dày bằng chiều dày thành lô cốt. Những trụ này sẽ dẫn ánh sáng vào thành các cột sáng, điểm sáng... ở trong khoang. Các bác có thể hình dung nó hơi giống dạng khách sạn trong ống cống mà trên Dân trí có lần nói đến.
Thôi mơ thế đã kẻo mơ mãi không tỉnh thì chít dở!!!
 
Chả là từ bé mình đã thích và vô cùng tò mò với những cái lô cốt. ...

Rồi mình biến nó thành tổ ấm của mình, thành nơi tiếp đón bạn bè. Dù chỉ sở hữu 20 năm cũng đủ phê lắm rồi. Ah mà mình sẽ cố phát triển tiếp để thành cả loạt cứ điểm cho anh chị em Phượt nghỉ chân dọc đường.

Bác nói mới nhớ là ở ngay nội thành Hà Nội cũng có lô cốt.

Bác đủ tiền, đến chỗ hồ Tây, cuối đường Tô Ngọc Vân, chỗ quán Phương Nguyên đi vào nữa có một cái lô cốt to tướng. Quán Hải Vương ở cạnh đó hình như dẹp rồi ???
 
Hồi trước đã ngắm với anh Thắng Nok (bến Hàn xẻng) cái lô cốt đấy mà chủ nhà họ không nhượng lại. Mà thật ra có phải của họ đâu kia chứ, thế mới khổ. Cái lô cốt bao giờ cũng được công nhận với một vùng đât đệm nên các vị địa phương ở tp lớn dành hết hoặc tạo điều kiện cho các thành phần chịu abc.
Em mà nhiều tiền thì em đã chả thể lọ mọ mạng mẽo vì phải lo giữ tiền... nhưng chắc chắn em vẫn đủ để làm các bác say cả tháng ở địa bàn của em.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,177
Bài viết
1,150,351
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top