What's new

ĐỘC THOẠI - Câu chuyện Quảng Bình

Biết thân biết phận hay răng mà toàn pót ảnh đơn thân thế lão?Hờ..hờ..đến nơi rồi mà mệt lão mướn tẩm quất cho đỡ mỏi nhỉ,có quota rồi mà!
 
Biết thân biết phận hay răng mà toàn pót ảnh đơn thân thế lão?Hờ..hờ..đến nơi rồi mà mệt lão mướn tẩm quất cho đỡ mỏi nhỉ,có quota rồi mà!

Thậm chí luôn bắt đầu từ con số 0
DSC07115.JPG
 
Trong chuyến đi vào Quảng Bình quả thật có rất nhiều điều thú vị được chứng kiến, dù chặng đường không phải là dài. Đang bon bon chợt thấy cái biển này mà vẫn đi tiếp, nhưng trong đầu cứ lởn vởn rằng cái thứ mình rất khoái xơi này lại nuôi thành trại là sao.
DSC07087.JPG


Bực mình lộn ngay lại và đi theo chỉ dẫn. Được biết nhà nuôi Dế ở đầu làng. Ông chủ hồ hởi ra đón khách mà cứ tưởng có nhà báo đến làm phóng sự
DSC07097.JPG


Gia đình dựng được căn nhà gỗ khá đẹp, lại được tô điểm thêm chút họa tiết của dân tộc
DSC07088.JPG


Chuyện trò dăm câu ba điều thì ông chủ nhà dẫn ngay vào "trại"
DSC07090.JPG


Đây là ổ cho dế "hẹn hò vui chơi bày đàn" và đẻ trứng
DSC07092.JPG


Và kết quả là ra cả đống dế con làm dế nuôi hoặc bán giống
DSC07093.JPG


Việc nuôi dế cũng khá dễ dàng, dế này là giống nhập từ Thái Lan, là loại ít bay và rất dạn với người. Câu chuyện của tay "nhà báo" rôm rả đến mức cô con gái ông chủ cũng thò mặt ra
DSC07094.JPG


Vậy là cậu chàng lại phải tiếp tục câu chuyện, định hướng tương lai. Nào là nhà mình nên mở nhà hàng với các loại đặc sản đồng quê, và chủ đạo là món Dế, rồi rượu Dế, v.v và v.v Thôi ít ra thì cũng có chút ý kiến và giúp cho gia đình có thêm nhiều sự khích lệ cho việc phát triển kinh tế, thế là vui rồi, để còn yên tâm tiến bước.
 
Lão này...nhiều "mâm" quá! Học dù lượn lên diễn đàn theo bạn Voicon phi thân xuống đất nhể? Vespa trông classical quá....

Phượt trên núi, phượt dưới biển, phượt trong lòng đại dương, phượt cả trên không. Bác mới là lắm mâm. :gun

Thế mà phượt trên cái đám cỏ trên ảnh của bác Hôm mà đã xúc động! :T :LL
 
Quảng Bình có nhiều điều thú vị quá, trai QB cũng mạnh mẽ và hấp dẫn quá, hihi. Bác làm em tò mò rồi đấy. Em vào QB mấy bận nhưng đi kiểu nghỉ dưỡng, một lần ở SunSpa thấy bình thường quá. Hôm nay mới được đọc câu chuyện của Bác Đăng làm em lại rạo rực muốn khám phá QB.
 
Ủng hộ Bác vài khung cảnh:
Làng ven sông Son
attachment.php


Sơn thuỷ hữu tình
attachment.php


Ghềnh đá
attachment.php


Đường lên động Thiên Sơn
attachment.php
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,177
Bài viết
1,150,350
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top