What's new

Dọn rác ở núi Bà Đen - Đồng hành bảo vệ thiên nhiên

Re: Dọn rác ở núi bà đen - Đồng hành bảo vệ thiên nhiên

Đang cần bạn ủng hộ và giúp đỡ đây vì chưa kiếm đâu ra nguồn nè ...

Tạo topic và thu quỹ thôi anh. Em rất muốn đi Bà đen nhưng đúng ngay đợt công tác...hức hức :shrug:
 
Thông báo !
Tình hình dọn rác bà đen cho phép mọi người đi bất cứ giờ nào nhưng tập trung tại chân núi phía đường cột điện lúc 3:30' ngày 25/05/2013 để chuẩn bị xuất phát. Do trên đỉnh không có chỗ mắc võng và hẹp nên mọi người có thể mang theo lều để ngủ chung cho ấm và mùa này có thể có mưa, sáng sớm trên đỉnh có sương mù, hơi nước nhiều nên mang theo áo mưa (Raincoat) để dùng. Nhớ mang theo áo lạnh để chống lạnh và mang theo déo có quai để dùng lúc đi xuống núi đỡ đau chân hơn mang giày. và tình hình nước uống cho 2 ngày khoảng 2 chai loại lớn 1,6 lít chúng ta sẽ tập trung mua tại chân núi có sẵn để dùng cho 2 ngày.
Buổi sáng chúng ta sẽ ăn cháo gà vì mình sẽ đặt khoảng 2 con (tuỳ theo số lượng người) anh Bé porter sẽ đám trách nồi, nước nấu ăn sáng, gà làm sẵn dưới chân núi ... và chúng ta trả cho anh bé khoảng 250k tiền phục vụ (gà tính riêng).
 
@Pmytrung: bác cho em xin danh sách thành viên đoàn để diễn đàn gửi tiền hỗ trợ chi phí mua dụng cụ bác nhé! PM giùm em cái tài khoản ngân hàng của bác luôn ạ!
Cảm ơn bác!
 
Cám ơn CVN thế tình hình đi là 9 người gồm 7 thành viên và 2 người poter cùng đi lượm rác luôn, thế có cần danh sách họ tên cụ thể hay không ? mà chi phí chú yếu cho vui chứ tiền nuận bút bài viết chắc là ngon hơn nhiều ... hehehehe. Viết cho phượt còn khó hơn viết cho báo chính thống vì dân phượt nhiều người biết mình và quá hiểu về Bà Đen nên chỉ cần sai một chút là bị bẻ cò ngay.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,083
Bài viết
1,149,366
Members
189,867
Latest member
66club
Back
Top