What's new

[Cung TM] Đón trăng Nguyên tiêu miền biển ngọt Thạnh Phú-Bến Tre 4-5/2/2012

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Status
Not open for further replies.
Tuyển xế-ôm đi cùng BBO về miền biển ngọt Cồn Bửng-Thạnh Phú-Bến Tre cuối tuần này, ngày 4-5/2/2012. Lịch trình đi về khoảng 400km kể cả mua đường và đi lạc (NT). Kế hoạch là không có kế hoạch gì hết, mọi sự sẽ tùy hứng, tự chuẩn bị đồ ăn thức uống bbq gọn nhẹ, ngủ lều trên bãi biển. Chi phí khoảng dưới 250k không tính xăng xe. Xuất phát 11h trưa thứ bảy 4/2/2012 tập trung cổng công viên Tao Đàn bên đường Cách mạng Tháng Tám.

Yh: hangle20072007
Lưu ý: BBO không xếp xế-ôm, mình tuyển nguyên cặp nha, vì gấp quá rồi. :)
 
Last edited:
Tình hình là em đã "hỏi vợ" rùi nhưng ko thông qua được vì sáng chủ nhật bận học vậy nên tụi em ko bám càng Chị được đành ngồi nhà hóng hớt thui, chúc cả nhà đi chơi vui nha.
@thangque: lâu lắm rùi ko gặp nhớ em ghê :D
 
Trưa mai, BBO khởi hành cùng Cún con đúng 11h tại cổng công viên Tao Đàn, đường Cách mạng Tháng Tám, bạn nào cuồng chân và thu xếp được thời gian thì cùng đi chung nhé.

@ Ku Kòy: chị đi sẽ alo báo em, em canh tầm khoảng 1h30 -2h chiều là chị tới Trung Lương, tốc độ siêu rùa vì khoảng đó là Cún con có thể ngủ.(NT)
 
Last edited:
có ai cho xin cái lịch với nhỉ?nên chuẩn bị những gì đây?với lại tình hình ăn nhậu thế nào cho em biết để còn chuẩn bị bám theo đoàn.:D

Em muốn đi thì alo chị
 
Last edited:
Tình hình là em đã "hỏi vợ" rùi nhưng ko thông qua được vì sáng chủ nhật bận học vậy nên tụi em ko bám càng Chị được đành ngồi nhà hóng hớt thui, chúc cả nhà đi chơi vui nha.
@thangque: lâu lắm rùi ko gặp nhớ em ghê :D

keke, cám ơn a. E cũng nhớ a ^^. Hi vọng sẽ chung chuyến trong tương lai :) lâu ngày ko gặp, a vẫn sợ vợ như xưa :))
Chúc mọi người có chuyến đi an toàn, vui vẻ và khỏe mạnh :)
 
Chuyến đi đã hòan thành với 5 thành viên lớn + 1phượt nhí. Hình như chưa đi chuyến nào mà về nhan sắc mình nó bị bào mòn dã man như thế này, đen thui lui.:Dam 2h đêm 3 đứa lang thang trên bãi biển vắng, hát nghêu ngao từ vọng cổ qua tân cổ, hét vang giữa đêm khuya thanh vắng, bật tung hết những bực tức trong lòng ra ngoài. :LL

Cám ơn Ku kòy đã rủ rê đúng lúc, cám ơn các bạn đồng hành lúc nào cũng tươi như hoa mặc dù xế pro cũng phải than là "làm ôm chút, mở mắt hết lên rồi", cám ơn cung đường vừa qua cái phà bé xíu thì thấy trước mặt mình là con đường ven kênh mới được móc sình đắp lên, còn nguyên nửa bên ướt nhẹp, cám ơn cung đường được mua thêm đâu tầm chừng mấy chục km, qua 6 cái phà, mấy chục km luồn đường nhỏ và đi thú nhún miễn phí. :gun.

Không có 1 tấm hình nào được lưu lại nhưng sẽ nhớ lắm đây.

Hello ngày mới, tuần mới. Chờ đợi tiếp những lời rủ rê mới để ta lại lên đường.

Bonus:
Em: Tại sao mình cứ ưng xách xe đi hoài???
BBO: Bồ thì không có, chó không nuôi, cuối tuần biết làm gì, đi thôi.:gun:L

Mod cho mình cái "Đã hòan thành" để close topic này lại nhé. Thank kiu vinamilk mod nhiều.
 
@BBO: em đang tưởng tượng cái cảnh chị hát chắc giống chị 2 Chai-en đấy nhở, may quá mấy chuyến trước không được nghe. Chuyến sắp tới phải thưởng thức giọng Gấu mẹ vĩ đại mới được,:))
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,491
Bài viết
1,153,202
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top