What's new

Đồng Tháp Mười nhỏ to tâm sự - Phần 1

Status
Not open for further replies.

barandom

rắn đốm
Đã lâu lắm rồi cứ phân vân mãi không biết là có nên mở Topic riêng cho ĐTM không? Nhu cầu là có thực , bọn ĐTM cần có nơi chốn riêng để nói chuyện trên trời dưới đất mà không ảnh hưởng đến cộng đồng.

Nay theo tình hình thực tế tớ quyết định mở Topic này cho bọn ĐTM. Topic không nhằm vào mục đích bè phái chỉ là sân chơi trước cho bọn ĐTM sau là mở cửa cho tất cả mọi người trên 4rum, ai có nhã hứng xin mời tham gia không hạn chế thành phần.

Vì vậy mong các Mod và Min cho Topic này tồn tại . Xin cám ơn trước.

@ĐTM : anh đã mở Topic cho bọn em có đất mà quậy. Từ nay cấm không ra ngoài quậy nha. Đứa nào vi phạm thì :T
 
Em mở hàng, nối gót anh Rắn, hy vọng đắt hàng ;)

ACE ĐTM ơi, có chia sẽ, rủ rê, vui mừng, bực tức gì vô đây xả nha. Nhà mới phải có tiệc tân gia chứ nhỉ, beer đê (beer)? Mọi người yêu anh Rắn nhiều (c) :L (thay mặt ACE, em xin phát biểu :D)
 
Last edited:
Anh Rắn post chia sẻ hình và cảm nhận về vụ chính cửa sông đi.(NT) Em ở VT nên không có điều kiện off cùng mọi người được.:( Hình ngày 2/1/2010 dung lượng lớn quá nên em chưa gởi được. Cảnh hôm đó đi đò rất đẹp. Em sẽ chia files nhỏ ra rồi gởi cho mọi người sau.;)
 
@ĐTM : Trên đời này có hai loại mà mình nên "kính nhi viễn chi". Một là cõi trên :D, hai là ác quỷ. Vì vậy, các bạn cứ xếp loại đối tượng để quyết định có nên giao tiếp hay không. Nếu thuộc một trong hai loại trên thì "bái bai" cho khỏi mệt, để dành hơi mà nói chuyện với người thường và đi phượt. (NT) ;)
 
Em đọc 1 hồi ko biết 3 chữ ĐTM là chữ gì. bác nào chỉ giùm em cái. thấy bà con ra vào rôm rả gớm.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,472
Bài viết
1,153,113
Members
190,099
Latest member
anhquannn
Back
Top