What's new

[Chia sẻ] Du ngoạn Cần Thơ và bất ngờ đến Phú Quốc .

Xin chào các bạn ,mình lại có dịp chia sẻ trên diễn đàn chuyến đi dài ngày từ Giỗ Tổ Hùng Vương đến Lễ 30/4 ,6 ngày .Thực ra không phải là chuyến đi phượt như những lần khác mà là đi theo dạng du lịch bằng xe hơi thay vì xe máy .Bắt đầu từ việc vợ chồng em gái Út của mình từ Mỹ về dự đám cưới của người bạn thân cũng về từ Mỹ cưới vợ ở Cần Thơ .Sẳn dịp mời luôn mình đi xuống Cần Thơ vừa dự tiệc cưới và chơi vài bữa dưới đó .
Ngày 25/4 ( ngày Giỗ Tổ ) ,đại gia đình mình và vợ chồng em gái thuê xe 16 chỗ xuống Cần Thơ .Trước khi đến Cần Thơ ,bọn mình ghé qua Sa Đéc để cậu em rể mình thăm bên Nội nó .
attachment.php

Vợ chồng mình trên xe .

attachment.php

Căn nhà nằm trên bờ sông Tiền ,gần bến phà Miễu Trắng .

attachment.php

Bên trong khu vườn đẹp như biệt thự.

attachment.php

Cây mít trĩu quả .

attachment.php

Bưởi ,rồi xoài rất nhiều ,mê mẩn với vườn cây vườn hoa kiểng của vùng Tân Qui Đông này .

attachment.php


attachment.php

Hàng cau kiểng mát rượi.
 
Tiệc cươi sđược đặt ở nhà hàng hotel Ninh Kiều gần cầu đi bộ .Nói thật ,nhìn từ xa hotel này có hình dáng của chiếc bồn cầu ,không biết tay Kiến trúc sư nào nghĩ ra kiến trúc này trông thật buồn cười .

Chú này trông cũng có vẻ lớn tuổi nhưng nói năng chưa lớn chút nào
 
Chú này trông cũng có vẻ lớn tuổi nhưng nói năng chưa lớn chút nào
Đây là nhận xét nhiều người dân Cần Thơ ,chứ mình cũng không để ý ,nếu có mạo phạm đến người nhà KTS thì thành thật xin lỗi vậy . Mình chỉ viết cho vui nên có nhiều sơ xuất ,có sai sót xin bỏ qua thông cảm .
 
Mình thích các nhà khí tượng VN rồi đó nha ,đúng 9 giờ có lẽ sớm hơn một tí trời hết mưa thật ,chỉ còn vài hạt rơi như mưa bụi . Mừng quá anh chị chủ KS đã thuê giùm bọn mình một chiếc 7 chỗ ,chở đi tham quan từ Nam đến Bắc đảo .Đi bằng xe hơi thục ra chẳng biết đường xá gì hêt ,anh tài chở đi đâu thì biết đó ,không như anh Thienbao11 đi xe máy có thẻ chạy tứ phương thiên hạ .
Điểm đầu tiên anh ta cho mình tham quan là một của hàng bán ngọc trai khá lớn bề thế ,trước khi vào mỗi người được phát 1 cái thẻ đeo trên cổ ,không biết tại sao ,mấy chỗ khác cũng vậy .Ai biết làm ơn giải thích cho bọn mình .

attachment.php
.
Thấy đẹp móc máy ra chụp hình ,thì lập tức có nhân viên đến rất lịch sự nói không cho chụp hình ở đây ! mình hết sức dị ứng với việc không cho chụp hình ,tại sao ,có gì bí mật ? VN ta rất thích cấm chụp hình ,thử nghĩ tàu sân bay Mỹ còn cho lên tham quan chụp hình mà ta cái gì cũng cấm được từ nhà máy thủy điện cổ lổ sĩ đến cửa hàng thương mại .
Không cho chụp thì đi về ở đó làm gì ,anh bạn chủ KS cho hay ngọc trai mua toàn là dõm không hà ,chứ có dại mà mua ,nghe thiệt hoang mang dù mình chẳng có ý định gì mua tặng vợ he he ..
Điểm tham quan tiếp theo là trại sim rừng gì đó gần sân bay Phú Quốc mới .(Anh này dẫn bọn mình vào những chỗ tham quan miễn phí thôi ).

attachment.php

Đầu tiên là đeo thẻ vào rồi uống thử 3 loại : sirô Sim ,mật Sim và rượu Sim .Cũng ngon thiệt mật sim uống như mật nho ở Phan Rang ,rượu thì như rượu vang .

attachment.php


attachment.php

Sau đó là khu bán hàng ,đủ thứ đồ lưu niệm ,du khách mua khá tích cực .
Vụ đeo thẻ này là học tập các tour du lịch shopping ở nước ngoài đó chú. Thứ nhất là để đếm số lượng người vào, thứ hai là để người bán hàng xác định được người mua hàng do ai dẫn vào. Người bán hàng sẽ dựa vào các thông tin này để hoa hồng lại cho người dẫn chú ạ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,366
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top