What's new

[QC] Du ngoạn động Thiên Đường

Status
Not open for further replies.
up hình giải thưởng lên cho mấy bác thèm chơi ^^
giaithuong.png
 
VN còn nhiều nơi chưa được khai thác du lịch lắm nhất là rừng và núi nhiều nơi có hang động đẹp còn ẩn dật đâu đó
 
tháng 10 này mình đi phượt dài ngày có thể kẻo dài tới nữa tháng luôn đó nên đang rất càn cập nhật thông tin, bây giờ nhờ cái app Culture Explorer này nên không lo nữa
 
mình vẫn đang hóng kết quả mà chưa thấy nữa cứ top thế này thì chắc được hai ba cái điện thoại luôn quá hehe

hết tuần này chắc có đấy thôi thì cứ hóng vậy vì dù sao mình cũng đang top mà (beer)
 
phượt hết các địa danh trong app cũng hay đó coi như là cơ bản chúng ta đã đi vòng quanh VN rồi
 
trước tiên là phải săn giải cái đã, các vấn đề khác tính sao nha ,đt Samsung đẹp quá
 
Một chuyến đi vô cùng thú vị với những công trình thạch nhũ lung linh, kì ảo và đầy màu sắc khiến mình ngỡ ngàng.

attachment.php




Đây là cửa vào động Phong Nha mà, đường vào động Thiên Đường là leo lên núi, không phải đi qua sông.

chỗ này nghe nói chi cho người nước ngoài vào tham gia đúng không nhỉ

Chắc bạn đang muốn nói đến hang Sơn Đoòng. Nước nào cũng tham gia được, miễn là phải đăng ký tour khám phá và số lượng khách vào hàng năm có giới hạn.

Góp ý chút với các bạn trẻ, túm lại là các bạn đang muốn chia sẻ về động Thiên Đường, hay là muốn chia sẻ về ứng dụng và cuộc thi?​
 
Chức năng chính cơ bản của phần mềm quảng cáo Facebook Ninja

1. Tự động tìm kiếm Group theo từ khóa, chọn lọc số lượng thành viên theo yêu cầu, tự động tham gia nhóm khi đã đươc chọn lọc. Giúp bạn sẽ chọn lọc được những nhóm uy tín chất lượng đúng đối tượng, để tránh những trường hợp tham gia vào nhóm không đúng với dịch vụ mình đang cung cấp.

2. Phần mềm tự động lên lịch đăng bài vào nhóm: Điều này giúp bạn có thể chọn được những khung giờ mà đối tượng khách hàng sẽ online. Nhằm tăng khá năng tiếp cận đúng những đối tượng khách hàng đặt được hiệu quả cáo.

3. Ngoài ra phần mềm Facebook Ninja giúp bạn tự động like và bình luận các bài của những thành viên khác đã đăng. Điều này sẽ giúp người dùng nghĩ bạn là một thành viên thực, tăng độ uy tin cho bạn trong nhóm.

4. Phần mềm sẽ giúp bạn tự động bình luận vào những tin mà các thành viên khách đã post trước đó. Việc này chắc chắn sẽ giúp tặng độ uy tín tin cậy đối với tài khoản của bạn.

5. Bên cạnh đó phần mềm quảng cáo Facebook Ninja sẽ tự động hủy tham gia nhóm mà bạn đã tham gia trước đó, việc này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những nhóm không uy tín.

6. Phần mềm Quảng cáo facebook Ninja giúp bạn tự động like và comment vào các bài đã đăng trong nhóm.Giúp bài viết của bạn tăng độ uy tín, Không phải đăng đi đăng lại 1 tin ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm.

7. Phần mềm Quảng Cáo Facebook Ninja giúp bạn comment vào các bài viết của thành viên trong nhóm tự động. Tạo độ tin tưởng cho tài khoản Facebok và tăng mật độ xuất hiện của tài khoản trên nhóm.

8. Phần mềm cho phép share link web lên hàng nghìn group, các nhóm theo đối tượng mà bạn muốn hướng tới, tính năng khủng nhất giúp quảng bá website, bán hàng tăng doanh số trên facebook

9. ĐẶC BIÊT: Phần mềm sẽ giụp bạn mới những người bạn trong list bạn bè của bạn tham gia vào những nhóm mà bạn đã tham gia mà không cần đến ADMIN duyệt.



Chi tiết: http://www.phanmemfacebookninja.net/
 
Bên cạnh đó phần mềm quảng cáo Facebook Ninja sẽ tự động hủy tham gia nhóm mà bạn đã tham gia trước đó, việc này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những nhóm không uy tín.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,455
Bài viết
1,152,976
Members
190,095
Latest member
tanlongvn
Back
Top