What's new

ESCAPE - Sự lựa chon hợp lý cho đồ Phượt

huynhc240

Phượt thủ
Giá trị đích thực của ESCAPE đã được chứng minh qua những chuyến lượt phượt. Với em, có lẽ em dám khẳng định là không có bất kỳ con đường nào mà ESCAPE không thể vượt qua.dù là xa lộ hay đèo dốc, cát hay sỏi, bùn hay đất....:LL :LL
Mức giá: từ 17kUSD đến 43K USD.
Tiêu thụ nhiên liệu : 11 -13 lít đường trường cho xe 3.0 V6 và 8,5-10 lít cho 2.3
mômen xoắn:271Nm ở 4750vòng/phút(3.0) và 197Nm ở 4500v/phứt 2.3)
leo dốc cực đại:24%
công suất 202 HP(3.0) và 130HP(2.3)
Mời các bác tham gia đóng góp thêm ạ:






 
Last edited:

huynhc240

Phượt thủ








Bài viết được sử dụng anh từ diễn đàn otofun.com
 

huynhc240

Phượt thủ




(beer) (beer) (beer)
bài viết sử dụng ảnh từ diễn đàn otofun.com
 

lamchieu

Vô ảnh phượt
Giá trị đích thực của ESCAPE đã được chứng minh qua những chuyến lượt phượt. Với em, có lẽ em dám khẳng định là không có bất kỳ con đường nào mà ESCAPE không thể vượt qua.dù là xa lộ hay đèo dốc, cát hay sỏi, bùn hay đất....:LL :LL
Mời các bác tham gia đóng góp thêm ạ:
QUOTE]

Dạ, em cũng đồng ý với bác, chỉ bổ sung vô phần bác chưa nói tới là: đi qua nước ngập chân thì phải tháo cổ hút lọc gió ra (kẻo cái miệng hút thấp là tè hướng ra phía trước khát nước!), đường đá thì nhớ tránh cho kỹ (kẻo cục đá cao 15cm cũng có thể chọc vỡ cạc te máy; hoặc làm cong queo hai cái que sắt giữ bánh sau!)
Bác đừng :gun em nhé, toàn những trình huống đã gặp nạn với em escape rồi đấy :LL
 

hoangbquang

Phượt quái
Đồng ý với bác huynhc240 và bác lamchieu !

Nhưng lamchieu nhầm ở một điểm, cổ hút lọc gió đã có sự thay đổi từ seri sản xuất năm 2005. Chỉ có phần gầm, nhất là cái carte và hai cái thanh giằng cầu dưới là "gớm chết", chả thay đổi gì... Xe 2.3 của tớ đi vào đường đá là y như rằng đôi lúc mình "vô thức" đến nỗi ngồi lái mà "kiễng mông" lên cứ như chính mình đang gặp đá vậy !!!

Còn lại, đi bằng escape có lẽ sướng nhất trong dòng xe SUV loại giá trung bình...
 

huynhc240

Phượt thủ
Dạ, em cũng đồng ý với bác, chỉ bổ sung vô phần bác chưa nói tới là: đi qua nước ngập chân thì phải tháo cổ hút lọc gió ra (kẻo cái miệng hút thấp là tè hướng ra phía trước khát nước!), đường đá thì nhớ tránh cho kỹ (kẻo cục đá cao 15cm cũng có thể chọc vỡ cạc te máy; hoặc làm cong queo hai cái que sắt giữ bánh sau!)
Bác đừng :gun em nhé, toàn những trình huống đã gặp nạn với em escape rồi đấy :LL
Với xe 2.3 thì cần quan tâm đến cạc te ở cục đá cao 15cm, còn với 3.0 thì khỏi, còn cong cái cái que sắt giữ bánh sau thì em dám chắc với bác rằng bác không thể lùa vật cản qua hai cái càng đằng trước được trước khi nó va vào 2 cái que đàng sau. và điều quan trọng nữa là tay lái cứng sẽ giải quyết tất cả các lỗi trên bác ạ, còn không thì bác có thể xem qua cái anh sau để hiểu ạ:
 

quangdzung

Phượt thủ
Khiếp. Lại minh họa bằng hình Land mới gớm chứ. thế đường này thì Esscape có qua được ko Huỳnh ơi
 

hoangbquang

Phượt quái
Bác huynhc240 lại "doạ" anh em ... Cái lỗi như ảnh bác vừa post thì có ông nào dám chắc rằng cả đời lái xe không gặp bao giờ? Nhiều khi đã từng đi bốn phương tám hướng, lái xe khắp nước ngoài nước trong nhưng chỉ 1 giây lơ là sơ sảy là thôi rồi.....bác ạ !