What's new

FLT - Tán dóc ở đây nhé

Thuan Anh

Hoẵng
Các anh đẹp giai và các chị xinh gái của nhà FLT.. Xin mời sang đây buôn chuyện; cò cưa; tán tỉnh và lên kế hoạch cho các cuộc ăn chơi mới :D
 
Uầy, nhà mình buôn bán "kinh hoàng" quá, ở đâu cũng bị khóa là thế nèo :)
Mọi người chém gió cho chiến dịch vụ Cô tô đê
 
@amunike: em xin lỗi; em thiếu... "Trân trọng kính mời các thể loại giai, gái, bi-xxx (amunike) của FLT vô đây chém ạ" =))

@ FLT: không phải bị đóng vì spam nhiều. Mà đóng vì chủ topic lỡ mồm "kêu đóng" do đã đủ Kinh Hoàng sau khi có thằng vô topic mình chửi bậy.

@Các đồng chí không có FB:
FLT quyết định họp đại hội thành viên thường tháng vào thứ 7 tuần thứ 2 của tháng (theo lịch thì vụ off tới sẽ là 12/06) để ăn chơi nhảy múa; giao lưu; tán tỉnh; tổ chức sinh nhật. Có thể sau đại hội lần tới sẽ lập quỹ để hàng tháng tổ chức cho anh em.
Ngoài ra; đại hội thường tháng là nơi để anh em có cung đường hay hành trình nào thú vị để đề xuất và rủ rê cả đội. Mà gần đây nhất; mọi người đang hào hứng với Cô Tô.
Thời gian đi sẽ là khoảng cuối tháng 6. Anh chị em nhà FLT lên đây cùng tiến hành kế hoạch CÔ TÔ VẪY GỌI thôi nhỉ :D
 
Đứa nào đặt ra cái tên Fan lang thang, cái tên nó vận vào thân, đi đâu làm gì rồi cũng ra vỉa hè (nhắc đến đây lại nhớ quả đập cốc...:))).
 
Amunike là một anh giai [tạm gọi là anh giai; chứ em biết anh ko fải là giai rồi =)))] nhỏ nhắn, ưa nhìn; được mọi người thân mến gọi là Dương. Chú Trí ngủ suốt ngày; có thức nhìn mặt ai đâu mà biết =))

@Police: chẳng biết chí hướng của đồng chí là gì. Nhà FLT có ai cùng chí hướng với đồng chí không. Nhưng mời tham gia nếu có thể. Ngoài ra thì cái đội này "lang thang" nó quen nên đứa nào cũng sẵn "Đả cẩu bống pháp" rồi; đồng chí không phải vệ sĩ cô cậu nào cả; rùi thì lại mất phí an ninh, nhọc lắm. Mà nhanh đi sửa bài thành có dấu đi; để anh em còn dễ đọc; các cụ Mod đi qua đây còn ko chọc ngoáy.

@Amunike: FLT do cậu Đăng đặt ạ. Đại hội biểu quyết tên có mỗi 4 vị tham gia; 3/4 chọn tên FLT. Nên giờ cả nhà bị cái kiếp Lờ Tờ nó bám ạ =))
 
Trời mưa bong bóng phập phồng... cháu Hoẵng hum nay nếu may mắn được "bụp phát chiến luôn" thì sẽ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp ngày hum nay. Đêm qua và rạng sáng nay, cháu vừa ngồi ngẫm khóa luận, vừa nghe bên tai màn "hội nghị tại Sapa"; thấy mình xấu hổ dần vì đã học trường Luật mà những lỗi sơ đẳng lại phạm phải chỉ vì một thứ rất ngớ ngẩn mà chúng cháu ko dạy là "lòng tin". Cháu xin nhận lỗi với đội mình bằng một chầu trà đá ạ (sắp tốt nghiệp nên bố mẹ ko nuôi nữa; chẳng kiếm được kinh phí để mời các cụ bữa sang hơn). Các cụ đòi tổng lực cũng được. Mà từng cụ đến đòi cháu riêng cũng được. Cháu chờ tin các cụ ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,811
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top