What's new

From Fansipan with love :)

Phần trích dẫn trên các bạn cũng biết rằng bạn tomb đã yêu cầu tôi gộp lại topic. Nhưng khi đọc hết các trang thì tôi nhận ra rằng bạn Milk là người lập ra topic chứ không phải bạn tomb. ( Tôi xin lỗi chủ topic về vấn đề này). Do đó, tôi có câu hỏi như thế này:

- Bạn Milk là chủ topic có đồng ý gộp topic lại hay không?
- Nếu gộp lại thì không có vấn đề gì, hoặc
- Nếu tách ra, bạn phải đảm bảo rằng trong box " Hồi ức" sẽ không có tình trạng spam, nếu như có spam thì bị xóa trước mà không cần phải báo trước.

Rất mong nhận được câu trả lời của bạn chủ topic.

Thân.
 
rất cảm ơn bạn Hophap vì cm ở trên. Thực sự ban đầu tôi ko hề biết là tomb yêu cầu gộp topic mà do bạn tự chuyển nên có hơi cảm thấy thất vọng. Rất thành thật xin lỗi bạn về điều này.

Tôi có ý kiến như thế này: ở trong topic của nhóm, ko phải là ko có những bài viết đúng dưới dạng hồi ức. nếu được, bạn hãy chuyển những bài viết đó quay trở về với box Hồi ức để những "hồi ức" của chúng tôi sẽ được sống đúng chỗ của mình, nằm đó, như là 1 kỷ niệm đẹp đẽ. Lúc nào có điều kiện, các thành viên sẽ viết tiếp. Tôi đồng ý với bạn về việc spam ở trên. và có thể khẳng định với bạn rằng, sẽ ko có 1 cm nào dưới dạng spam nữa. Qua việc lần này, chúng tôi đã hiểu ra phần nào, lỗi của sự non kém kinh nghiệm, rất mong nhận được sự thông cảm.

Tôi cũng có 1 kiến nghị nhỏ, đối với một số thành viên chuyên có những tin nhắn châm chọc, khích đểu, ném đá, mod cũng nên có biện pháp cảnh cáo. Nhiều khi sự việc trở nên rối tung chỉ vì những cm như vậy khiến cho các thành viên khác nổi điên lên.

Một lần nữa, cảm ơn bạn. Vì tất cả.
 
Cảm ơn bác HoPhap 1!
Bác HoPhap 1 và bác Chitto có đi uống bia với nhóm cuối tuần này đẻ giải nhiệt không các bác? :D
 
Hehe, lúc người ta đi làm thì tớ chơi, lúc người ta chơi thì tớ làm.

Tớ sinh ra lớn lên ở Hà Nội, vì thế mới có đống topic về Hà Nội. Nếu người miền Trung thì chắc sẽ có đống topic về miền Trung mất !
 
@Chitto: Bác làm cái nghề gì lạ thía?
Thế thì lấy đâu ra bạn mà đi chơi, bác định làm phượt cô đơn đến cuối đời sao? :D
 
@bác Chit chit to to: Bọn mềnh đi xử lý cái thứ nước lên men màu vàng ấy vào cái giờ không của thằng đi làm giờ hành chính, và cũng chẳng của thằng nghỉ ngơi. Hehe... Ngày mai cứ đi, nếu bác dự được thì ghé cho vui. Có ông mai bà mối là bác tham gia thì hội này cũng thỏa cái lòng lắm ạ. Bọn mềnh không gặp nhau để ly dị nên bác đừng lo bị ném đá, mà đi phát triển "tình củm". Kha kha...
 
@Chitto: Bác làm cái nghề gì lạ thía?
Thế thì lấy đâu ra bạn mà đi chơi, bác định làm phượt cô đơn đến cuối đời sao? :D

Đó là 1 trong những nghề cao quý nhất của xã hội, bạn ạ!
@Chitto: Xin lỗi thầy vì chưa xin phép ạ!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,192
Bài viết
1,150,463
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top