What's new

Giải đáp thắc mắc thành viên

dembienlanh

Phượt thủ
mình là mem mới, mình xin có ý kiến này với Admin :D:D:D
sao Admin ko tạo thêm cái Subbox để cho các mem post lên chỗ off hoặc gặp gỡ giao lưu, chứ là newbie thì em thấy khó biết chỗ nào để có thể diện kiến các cao thủ nhà mình lắm ạh :(:(:(:(
 
Em bắt đền các bác, cái PM inbox của em bị đầy

Em vào Phượt đọc bài rất là lâu rồi. Đi đâu cũng hay lượn vào đây tham khảo. Dưng mà em thích làm người không tên nên ứ có register nick name.

Đến gần gần đây, tự nhiên lại thích có tên có tuổi nên mới register. Đã là người nhà Phượt thì được Admin gửi cho cái Welcome mesage. Đó là cái thứ nhất em có :).

Em đi Lệ Giang cùng một bạn đường duy nhất, quyết định hết sức ngẫu hứng được đưa ra cách đây có vài ngày và thời gian đi thì cũng chỉ còn có mấy lần vài ngày nữa thành ra kha khá bối rối và lo toan. May thay đọc được topic của bạn PeterPan, giống hệt như vớ được vàng, em gửi message cho bạn í.

Và chờ đợi bạn í hồi âm.

Em đâu ngờ cái message được lưu trong Sent Items của em là cái thứ 2, cái cuối cùng em được các bác cấp quota, cho 2 tuần làm thành viên có tên trên Phượt :(.

Sáng hôm sau em dậy rõ sớm, email tự động của nhà Phượt báo PeterPan đã cố gắng gửi PM cho em nhưng không nhận được vì inbox đầy, muốn nhận được thì vào xóa PM cũ đi.

Lúc ấy em mới bàng hoàng sửng sốt vào xem, hóa ra nó đầy thật :(.

Hic hic, đương nhiên là em vẫn tiếp tục liên lạc được với bạn PeterPan, sẽ vẫn có thể hỏi những gì em muốn nhưng mờ em thấy tiếc lắm.

Tiếc cái công bạn í đêm hôm khuya khoắt gõ cho em cái mess khá là dài (không vào Inbox của em nên không vào Sent Items của bạn í, chạ hiểu nó đi đâu :(( ), tiếc cái cảm xúc của bạn í lúc đó (hí hí, em hổng biết nó ra răng nhưng chắc cái gì lần đầu cũng tinh khôi và cũng mới giống câu giả nhời của bạn í cho em vậy :D ).

Em thấy số lượng PM không ảnh hưởng gì lắm đến tài nguyên diễn đàn nên sao các bác không nới lỏng quota ra tí ạ? Cứ cho bà con thoải con gà mái chắc cũng hổng sao :D.

Em góp ý một tị để tránh cho mấy bạn mới rơi vào trường hợp như em nên nếu các bác xem xét được thì xem xét giúp ạ. Chúc cho nhà Phượt ngày càng phát triển, anh em tương ái một nhà (beer)
 
Diễn đàn hiện nay dang có 19533 thành viên, mỗi thành viên thêm 1 cái tin nhắn là thêm 19533 tin nhắn đấy bạn.
 
Khi bạn có 2 bài viết hợp lệ thì bạn sẽ tự động có quota 100 PM. Số lượng này còn tăng thêm khi bạn có thêm đóng góp cho diễn đàn.

Là thành viên của một 4rum thì "the more you give, the more you will get"
 
Giải đáp thắc mắc của thành viên

Mình vừa mới tạo 1 account nhưng mà mò hoài ko thất chỗ gắn hình avata đâu cả! Bạn nào có thể giúp mình không?
 
Bạn login, sau đó click vào link "Thiết lập" ở góc trên bên phải màn hình forum. Trong màn hình mới mở ra sau đó, bạn tìm bên tay trái link "Sửa Avatar". Vào đó rồi bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo/đổi Avatar cho mình.
 
Giải đáp thắc mắc của thành viên

Tại sao Phượt lại hầu hết là đi bằng xe máy vậy? em chạy oto đi xuyên Việt 1 mình thì có được gọi là Phượt không ạ?(em cũng ăn bờ ngủ bụi thôi)
Nếu cũng được gọi là Phượt thì sao trên wep mình không có hội nào đi bằng ôtô vậy nhỉ?
 
Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

Theo tôi chẳng có tiêu chí là phải phượt bằng phương tiện nào cả , tuỳ điều kiện mỗi người để thoả chí đam mê thôi, và trong từ điển cũng chẳng thấy từ nào là phượt cả , chẳng qua là từ của dân du lịch thôi, tôi hiểu như vậy không biết có đúng không xin mọi người góp ý.
 
Re: mem mới, em muốn hỏi ngu 1 chút được không ạ?

@hailoduc: Bác cứ yên tâm mà xuyên Việt bằng ô tô đi bác, hầu hết ở đây còn đã từng phượt bằng máy bay nữa cơ :)
@nguyenhoangha: tôi kỳ vọng phượt sẽ được dùng một cách thông dụng như google ấy. Thế có được không bác?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,446
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top