What's new

[Tổng hợp] Giang Nam vũ trung thập nục ngư ký

Giang Nam là tên gọi vùng đất phía nam sông Dương Tử, hay còn gọi là sông Trường Giang, phân chia hai miền Hoa Bắc và Hoa Nam Trung Quốc. Ông vua ăn chơi Càn Long đã nhiều lần du Giang Nam. Bọn hậu sinh đời sau rảnh không có việc gì làm đã viết thành sách, làm thành phim những chuyến đi này của Càn Long. Kỷ Sửu niên, Tý nguyệt, đệ ngũ nhật có một bọn chưa rõ là bọn nào, quởn lên bắt chước Càn Long du Giang Nam một phen

Lại có thơ rằng

Đời là một thời để đi
Quẳng gánh lo đi mà du hí


Chuyến đi lành dữ thế nào, xem tiếp hồi sau sẽ rõ
 
Bọn này mười phần thì hết bảy phần nữ, chỉ có ba phần nam. Cũng chả trách được, xuất thân ở chốn nam phương, mẫu hệ vốn là quốc chế. Nữ thứ nhất mình cao hai trượng, chân dài tới nách, mắt sáng tựa bi ve, là cháu gọi Hoàng Dung bằng mợ, tên chữ là Thỏ Ngọc. Thỏ mới xuất giá, à bắt chồng, một công đôi việc du Giang Nam. Chồng Thỏ mày râu lẫn tóc nhẵn nhụi, hay nói ít làm, chân đi chữ bát, tên chữ không biết, tự là Cống.

Nữ thứ hai tóc vừa mới cắt, da trắng mình tròn, người một nơi áo một nơi, tên là nàng Lưu, cháu của già Lưu khi xưa. Nữ thứ ba tóc đen như mun, highlight vài sợi, mình nhẹ như không mang nổi áo, vali to bằng bằng cái tủ áo người thường, hay gọi là mama Chuê. Nữ thứ tư mặt tròn người tầm thước, ăn nhiều nói ít, tên Mị. Cùng đi là nữ thứ năm, tên rất đẹp là Ráng Chiều, hay nói hay cười nên ít khi thấy rét

Một đôi nữa là một anh da đen như tóc vợ, nên gọi là Sì và một cô da trắng tợ răng chồng, gọi là Sáng, vợ chồng tự nhiên bảo ban nhau giữa chốn bằng hữu như ở nhà. Cuối cùng là tỷ đệ xuất thân từ vùng đất thấp giữa sông, tỷ tên là Bông, tính tình nghiêm cẩn, đệ là Kim, mang theo túi thức ăn không bao giờ cạn, đi xe đạp không ghi đông mà không ngã.
 
Last edited:
Bọn này tứ xứ tụ họp, giống nhau ở chỗ tất thảy đều lười, không hẹn mà chọn đứa siêng nhất là Thỏ Ngọc làm trưởng toán. Thỏ một tay chọn áo chọn nhẫn, một tay vọc internet như chỗ không người. Bấm độn thiên thời thấy rằng trời sẽ có tuyết, cả bọn bảo nhau chạy vạy cầm cố cửa nhà mượn quần áo rét nhét đầy vali.

Thật là
Ra đi ra đi áo quần không thiếu
Ra đi ra đi gặp tuyết mới thôi


Chia làm hai toán, một từ sông Đỏ một từ cây Gòn cùng cân đẩu vân Khí Á, hẹn gặp ở trạm Rẻ. Gặp nhau cùng kéo vào Ẩm Thực Viên mở Coke ăn thề rồi lục trải đệm ngủ ở một chái nhà. Gần về sáng nhà hàng xóm hun muỗi khói bay mù mịt, cả bọn lại kéo vào phòng trong dỗ nốt giấc mộng kê vàng. Thật là một đêm vất vả không bút nào tả xiết.

Độ giờ Thìn lại cân đẩu vân tập thể với độ ba trăm châu chấu nữa đến xứ Giang Nam. Đeo gông mềm vào cổ cố tìm vài con gà vàng nữa, giờ Mùi cả bọn thấy mình đang ở giữa Hàng Châu danh thắng. Làm vài nhát bò băm viên, tự thấy đi xe ngựa chặng thì mất thể diện con rồng cháu tiên, cả bọn thuê trọn một chiếc tứ mã đi về phạn điếm. Ngựa chạy bon bon gần trăm mã lực một giờ, bỗng Ráng Chiều kêu lên “Ô kìa! Sông này là sông gì mà tooo thế?”
 
Hỏi tức là trả lời, ngoại vi thành Hàng Châu còn có sông gì ngoài cái mộ nước hụt của cô Kiều mà to đến thế. Đích thị là “Sông Tiền đường đó ấy mồ hồng nhan”. Cô Kiều đã vớt lên rồi, Tiền Đường thu ba yên lặng ngắm cây cầu và những tòa cao ốc

DSC_0412.jpg



Nắng vàng rực rỡ, cả bọn tươi như áo rét gặp nắng, bảo nhau hy vọng ở Hoàng Sơn. Nắng Hàng Châu qua sensor từ trên mây

DSC_0387.jpg


DSC_0388.jpg


DSC_0391.jpg
 
hí hí, qua sông Tiền Đường cả bọn bảo nhau: Chắc khi xưa cụ Kiều săn được mấy cái vé free seat nên mới quởn lên mà sang tận đây nhảy sông tự vận, chẹp ...giờ không biết đoạn sông nào là khúc nàng ấy nhảy cầu, nếu còn lưu dấu thì phải cử mấy mẫu nữ trong đoàn nhẩy cầu để chụp hình chơi :)).
 
hí hí, qua sông Tiền Đường cả bọn bảo nhau: Chắc khi xưa cụ Kiều săn được mấy cái vé free seat nên mới quởn lên mà sang tận đây nhảy sông tự vận, chẹp ...giờ không biết đoạn sông nào là khúc nàng ấy nhảy cầu, nếu còn lưu dấu thì phải cử mấy mẫu nữ trong đoàn nhẩy cầu để chụp hình chơi :)).

Cụ mỹ nhân Kiều nổi tiếng và nguy hiểm thiệt, cụ đã ra đi mấy trăm năm rồi mà sức ảnh hướng của cụ với các mỹ nữ Việt rất là ghê gớm.

Bằng chứng là chỗ cụ nhảy hiến mình cho sông Tiên Đường nay là 1 điểm thu hút du khách nổi tiếng của Tung Của, các mỹ nhân Việt Nam sang đây đều muốn tìm đến địa điểm này nhảy cẩu để tìm cảm giác khi xưa cụ Kiều đã nếm trải được và phút tự sướng cuối cùng bằng vài tấm ảnh gửi về cho Phuot.com. :D
 
Các bác ơi! Các bác đi về thì đưa ảnh lên đi. Em rất thích phong cảnh vùng này vì đọc truyện thấy nó tả đẹp quá. Giá mà em được đi đến đó một lần để được nhìn tận mắt.
 
đúng bong vào ngày cả bọn lục tục kéo đến định thử món công phu Miên vạn tinh một đêm để thử thể lực trước lúc đăng sơn, điều chưa từng nghe thấy đã xảy ra: trạm cân đẩu vân đóng cửa để sát trùng, chống yêu quái CÚM đang rình rập. Cả bọn thất thểu kéo nhau ra chái bếp luyện đơn của THÁI THƯỢNG LÃO QUÂN để thi triển công phu Miên vạn tinh trong tình trạng "còn hai con mắt khóc người một con", thập phần lo lắng vì chung quanh toàn lũ yêu tà lượn lờ
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top