What's new

Giao lưu cùng diễn đàn Vnphoto ở Hải Đăng Kê Gà ( 10-11/11/2012 )

Về đến nhà đã hơn 22h00 ( do cùng mọi người ăn tối sau đoạn đường dài ) , quăng hết đồ đạc sang bên , tắm táp qua loa và hăm hở ngồi vào máy xem hình của mình và hình của bà con :)) . Dư âm chuyến đi vẫn còn sôi sùng sục đây ạ !
Chuyến Phượt này mình Phượt cùng 2 nàng Vân Trang và Tường VI , bận bịu hậu cần nên hok có chộp cùng 2 nàng tấm nào :( . Tuy nhiên được 2 người đẹp cổ vũ nhiệt tình khi mình vượt biển về đến đích , cùng nắm tay nhau hò hét và cười ngoặc nghẽo quanh ánh lửa trại , cùng hát hò rôm rả trong tiệc BBQ , ... Đó thật sự là những kỷ niệm đáng nhớ :D
Cám ơn POCARI SWEAT đã đem đến cuộc vui này .
Cám ơn đồng bọn đã hỗ trợ tuyệt vời cho mình trong công tác tổ chức .
Cám ơn những người bạn đồng hành của diễn đàn Vnphoto đã cùng mình đi hết cuộc vui .
Rất rất yêu thích chiếc áo trắng có dòng chữ Kê Gà 10-11/11/2012 của Aothun.vn tài trợ , đã khiến cho Gruop Phượt nổi bần bật giữa những tàn sứ cổ thụ dưới chân ngọn Hải Đăng !
Và đó chỉ là một trong vô số những niềm vui và cơ hội tận hưởng cuộc sống mà Phượt đã mang lại cho mình . Cám ơn tình yêu của tôi :D
Chúng ta hồi ức lại chuyến đi tại đây nhé mọi người : những hình ảnh trên suốt hành trình , những khoảnh khắc hào hứng của các cuộc thi , những giây phút lăn lộn vì cười trong đêm lửa trại , những shot hình đẹp bên Ngọn Hải Đăng và cả những hình ảnh dìm nhau mọi người cứ tung lên thoải mái nhé ! ( Háo hức , hăm hở , hồi hộp chờ loạt hình ảnh của các anh bên Vnphoto :)) )
 
Hồi ức của mình ^^

2. Sáng thứ bảy: Quá chừng điều mắc cười

Nhà mình xa lắc, nên sáng ấy phải dậy từ 3h. Mà cũng chả được, miếng bánh mì mình phải nướng hai mặt cho hơi vàng đến khoảng 3h20 thì cái công tắc mới nảy làm bánh bắn ra khỏi giường được. Ba lô chưa soạn nữa nhá, gom đồ vô lẹ lên nào. Vệ sinh cá nhân linh tinh các cái xong, dắt xe ra khỏi nhà là 4 giờ 5 phút. Phóng qua đón ông Kâu tại đường Phạm Văn Hai. 4h20 tới đường Bình Giã rồi gọi ổng.
- (Giọng ổng còn ngái ngủ nà) Hả, dzì mà sớm vậy?
- Ừa, lẹ đi, hẹn với anh Bụng Bự 4h50 ở 23/9 mà.
- Rồi rồi. Xong ngay đây.
..... (gồm các thể loại Mio đến chờ, nhắn tin báo tình hình cho anh Bụng Bự, nhắn tin hối Kâu, và ngồi chờ. Má ơi, số mình toàn phải đợi zai :D).

Vậy là cũng tới được 23/9 đúng giờ hẹn. BB đâu nhề?? Gọi điện, ảnh bảo đổi kế hoạch, ảnh (chốt đoàn) đang ở Hàng Xanh với anh Nguyên (dẫn đoàn). Anh Nguyên sẽ qua đó đón hai đứa. Ối mạ ơi, sao thay đổi hông báo em trước để em chạy thẳng xe ra phà cho rồi. Mà làm sao một mình anh Nguyên chở được người ơi, ngoài hai đứa còn máng và lều nữa. Anh qua ngay đây đi, trễ lắm rồi. Lùng nhùng lúng nhúng một hồi chờ đợi, mãi đến hơn 5h30 thì cả hai xe dẫn và chốt đoàn gồm 5 người kèm một đống đồ đạc mới khởi hành được.

attachment.php

Đây, đùm đề người và đồ trên một chiếc xe.

attachment.php

Cận cảnh tí xíu nà. Ngồi gì mà sát rạt hà, hí hí...

Chạy hướng cầu Phú Mỹ ra Cát Lái. Lúc này, xe BB chỉ sợ hết xăng giữa đường thì mấy anh em đẩy đúng mệt luôn. Lạy trời phật đừng để hết xăng ngay dốc cầu >"<

attachment.php

Cầu mà để đi, người ta mới kêu là đi cầu

attachment.php

Trời cũng sáng sáng rồi á

Tới phà Cát Lái cũng là lúc thấy nhiều người cũng đang tới, trong đó có xe chở hai "xe lép". Tèn ten, mừng húm, cũng không trễ lắm. Hơn 6h10 một chút.

attachment.php

Qua phà về phía mặt trời hông??

attachment.php

Điểm tập trung đầu tiên. Mọi người nhận bình nước lọc, nón và khăn của Pocari Sweat. Nguyên một set, tha hồ mà đi chơi luôn.

Dán số xe xong, tám chuyện làm quen bước đầu xong, mọi người lên đường. Mình lần đầu được ngồi xe chốt đoàn, vì trước giờ toàn dẫn đoàn hoặc chạy libero không hà. Xế của mình là anh Bụng Bụ, còn mình là Mio. Ổng thì tướng con voi, mình là con kiến, ngồi sau ổng mình thiệt là thoải mái vì bao nhiêu gió bụi ổng chặn lại hết giùm mình rồi. Hai anh em mình được chụp một tấm hình mà có đến 276 người bấm like trên trang fb của Phượt á. Con số đó thiệt sự là KHỦNG với mình, vì nào giờ có ai like nhiều vậy đâu.
.....

(còn tiếp)
 
Hồi ức của mình ^^

Tỉnh lộ 25B vào khoảng 7h sáng thiệt là đông đúc. Đến khu công nghiệp Nhơn Trạch, công nhân túa ra như ong đi đến công ty. Xe đạp, xe máy, ô tô, xe ben đủ cả. Len len dần rồi cũng qua được. Đến đầu đường TL25B với QL51, tập hợp đội hình lại lần nữa để trao đổi mấy thứ liên quan đến chạy xe trên đường, kiểm tra quân số rồi đi tiếp.

Ra đến QL51, có vài xe bị công an hỏi thăm. Đến đoạn bánh bao 69, xe đầu tiên mở hàng cho việc thay ruột là xe 14 của anh Tộc và chị Jinny. Chuẩn đoán: cán đinh, thủng một lỗ to đùng, không thể vá ^^. Tổng thiệt hại: 75 nghìn.

attachment.php


attachment.php

Mít tờ Bụng Bụ giờ thêm nghề làm PB cho ruột xe bị lủng

Đến địa phận Bà Rịa Vũng Tàu, đoạn gần cảng Cái Mép, xuất hiện thêm một chiến mã bị thương nữa. Kỳ này chị Jinny tự phong mình là nữ hoàng thủng ruột xe được rồi. Xe 19 của một anh bên vnphoto lại cán đinh và lại thủng 1 lỗ cũng to không kém xe 14. Thủ đoạn của đinh tặc trên đoạn đường này giống nhau ghê. Thiệt hại lần này tăng thêm 5 nghìn nữa, thành tám chục chẵn.

attachment.php

Nạn nhân kế tiếp: xe 19

attachment.php

Chuẩn đoán bịnh: thủng to quá không vá được nha anh ơi.

attachment.php

Thủ phạm là đây: đinh nhọn 2 phân

Chờ xe 19 thay ruột xong, mấy anh em bắt đầu kéo ga để đến kịp điểm ăn sáng vì mọi người đến cũng được một lúc rồi. Gió mát, nắng vàng ươm và đường cũng không đông lắm nên chạy xe cũng thoải mái. Đến nơi, mọi người ăn uống đã gần xong. Thế là phải nhanh cái miệng lên mới kịp được mọi người. Chị phục vụ nhanh chóng mang đồ ăn ra theo yêu cầu của khách. Tô bánh canh nhìn đầy tú hụ với thịt thà, giò quẩy nhưng sao mà hổng thấy ngon lành gì nữa. Nước dùng ngọt theo kiểu nhiều bột ngọt nên ăn xong thì cổ họng nó cứ lờ lợ, nhờn nhợn. Quán càng lớn, phục vụ càng nhanh, chất lượng càng không được chú trọng như hồi xưa chăng?

attachment.php

Ăn sáng bánh canh Long Hương cổng chào Bà Rịa

attachment.php

Anh BB ăn đi đặng còn chạy xe nữa nha

Ăn sáng xong thì thẳng tiến về hướng biển.
 
Hồi ức của mình ^^

Đường ven biển gió mát lồng lộng, mình chỉ chăm chăm lột khẩu trang ra để hít thở thứ không khí trong lành ấy sau một thời gian dài ru rú trong thành phố. Mình đã đi qua con đường này vài lần, mỗi lần một khác. Vào dịp tết thì cả một rừng hoa anh đào cánh hồng, cánh trắng sáng bừng nguyên một đoạn đường dài. Gió đưa cánh hoa bay bay, lượn lờ trong gió nhìn sao mà lãng mạn quá thể. Lần này thì nguyên một vạt lớn hoa tigon hồng hồng xen lẫn trong đám lá xanh. Hoa nhỏ li ti cứ như chực rời ra khỏi dây leo mỗi khi có cơn gió mạnh thổi qua.

Trời càng lúc càng nắng to. Đoàn người cứ nuối đuôi nhau, bám trên những cung đường khô khốc với cơ man cát và rất ít cây. Cỏ thì lơ thơ trơ gốc.

attachment.php


Có những đoạn dài ven biển, người ta lập rào chắn để xây dựng resort, khách sạn sang trọng, khu phức hợp khách sạn - sòng bài, ... Nổi nhất thời điểm này là MGM Hồ Tràm, dự kiến khai trương vào năm sau. MGM Hồ Tràm nằm hoàn toàn bên bờ biển, còn khu đất bên trái con đường sẽ là khu để xe. Woa, rộng quá chừng luôn. Sau này chắc sẽ đẹp lộng lẫy như trong phối cảnh trên website. Hiện giờ thì nhìn vẫn còn lộn xộn lắm. Mình ưng nhất cái khu xử lý nước của khách sạn, to và đẹp. Hi vọng là hoạt động cũng ngon lành như cái mã bên ngoài.

attachment.php

MGM Hồ Tràm xa xa

attachment.php

Bên ngoài khuôn viên khách sạn giờ vẫn còn bừa bộn lắm.

attachment.php

Đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện

Qua khỏi Hải đăng Ba Kiềm, đoàn có dừng lại bên cầu bắc ngang qua cái hồ có nhiều hoa súng tim tím bé xinh. Tha hồ có hình đẹp chỗ này. Đứng tụm năm tụm ba, nhảy, ngồi, nằm các kiểu có hết.

attachment.php


attachment.php


attachment.php

Ba Chuột có kiểu tránh nắng mới nè. Khăn của Pocari tiện anh hỉ? ^^
 
Tự nhiên hôm nay lên google search chữ Pocari mà nó ra nguyên cái hình của iêm.... Bùn cười wa đi mất.... Nhớ chuyến phượt Pocari cùng mọi người wa.... :D
 
Ừ sao topic hồi ức tới đây ngưng mất rồi nhỉ? Mình do không có hình đi làm hậu cần đâu có làm phó nháy thế nên không có hình viết hồi ức. Với lại mình luôn luôn bao chót híc thế nên đoàn hoạt động trên đường đi mình ứ biết oaoaooa.
 
Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


GÓI 1
- Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 300 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 2
- Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 500 cho tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 3
- Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 800 cho tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 4
- Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 1300 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 5
- Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng.
- 2,000 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

GÓI 6
- Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
- Biên soạn nội dung tin đăng
- 3,000 tin mỗi ngày.
- Báo cáo thống kê hàng ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

*******: 0937 300 081

+ Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
+ Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
+ Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


+ Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
+ Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top