What's new

Gửi mọi người

Nhắc các bạn liên quan 1 chút nhé !

Trước khi sự việc được làm rõ, cả 2 bên KHÔNG đưa ra những bình luận cá nhân không có tính xây dựng.

Điều quan trọng nhất ở đây là yêu cầu các bạn đưa ra bảng kê chi phí của chuyến đi, hoặc giải quyết offline với nhau rồi thông báo kết quả sự vụ !!

Mọi bình phẩm cá nhân sẽ bị xử lý cả bài lẫn nick nhé ! :)

Em cảm ơn !
 
Mình là Quốc Anh đoàn Mẫu Sơn.Hôm đoàn đi Mẫu Sơn về do có những lý do riêng minh không di OFF được cùng mọi người.Minh cũng không được thông báo là các khoản thu chi có còn thừa hay không.Đoàn di gặp những vấn đề nội bộ và không giải quyết được.Nhưng mình thiết nghĩ công sức của trường đoàn là đáng ghi nhận,trưởng đoàn có thể còn những thiếu sót chưa làm được.Minh nghĩ anh em nên góp ý để những chuyến đi sau được tốt hơn.Cá nhân mình xin góp phần tiền thừa(nếu còn) để anh em găp gỡ giao lưu.

Nice Day All!
 
ông bạn ơi!
Thứ nhất! Ông bạn nói chính xác xem thằng bạn hay con bạn của ông bạn là ai? Có thắc mắc gì sau chuyến đi thì gặp thẳng mặt tôi mà nói chuyện, đàn ông đàn ang, đi nói xấu người khác sau lưng thì thật ko ra gì. Thứ nhất là ông ko tham gia chuyến đi cùng mọi người, mà ông nghe bạn ông nói, thì ông nên ăn nói cho đàng hoàng trước khi kêu người khác lừa đảo. Đoàn đi Mẫu Sơn quá đông, có một số đồng chí chỉ nhăm nhăm vào lợi ích cá nhân, chả chịu nghĩ cho mọi người. Tôi có hơi nặng lời, nên thù hằn cá nhân chăng? Thứ hai, hôm off tôi đã nói rất rõ ràng, ông biết đấy, có hàng trăm khoản lặt vặt phải lo cho một đoàn người mà với ông tôi ko có trách nhiệm phải giải trình. Thêm bớt vào làm gì nghe cho nó hoành tráng.
Bảng thu chi nếu bạn ông cần, ông bảo bạn ông gọi cho tôi nhé,chắc nó vẫn có số tôi đấy.
Đoàn đi ngần ấy con người, sao ông ko hỏi thêm vài người nữa trước khi viết những dòng như thế này lên để chửi tôi???
Còn riêng với ông, ông có bức xúc hay thù hằn gì tôi thì cứ gọi cho tôi mà gặp trực tiếp nhé! số của tôi này: 01699155866 tôi chờ ông và bạn ông đến xem bảng chi thu!
Cảm ơn nhiều!
 
Vụ này chìm xuồng rồi sao? Các bác có liên quan vào cho vài lời để anh em biết trắng đen rõ ràng cái với ạ!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top