Quả này trông tưởng đơn giản nhưng em tý húc *** 1 chú canaval, phanh chối chết vì hố không đáy như thế này để có ảnh này, em phải lùi lại , vì bánh xe gần sát miệng "vực"
Sau cú xóc kinh người thì chân ga mất tác dụng - mất điện máy, xe không nổ máy. Từ từ điều chỉnh xe vào sát lề đường thì bỗng nhiên kim nhiệt độ kịch lên mức đỏ H
Và
đầu xe bắt đầu bốc khói đen nghi ngút. Trong đầu thoáng nghĩ bục két nước.
Hô cả Gia đình biến ngay khỏi xe đồng thời vác bình cứu hỏa chuẩn bị sẵn. Giật nắp cabo, và chuẩn bị phun
Và câu chuyện là cực + ắc quy qua đoạn xóc, oáng thủng cao su bọc chạm nắp cabo. Oáng thủng nắp, cháy toàn bộ dây nối mass và nung chảy dây đồng bên trong
Bắt nguồn từ ngay tối trước khi đi, ắc quy chết. chạy vội ra thay ắc quy mới. cẩn thận đã chọn loại cực ngược và xem xét kỹ xem có chạm cực + vào thành xe hay không ( còn lẩm nhẩm về sẽ lấy tông của mẹ nó che thêm nhưng lại quên mất cho đến khi xẩy ra sự cố
]
Sửa chữa dọc đường
Trên xe có đoạn cáp điện 10ly để chuẩn bị cho Dual Battery System + cuộn băng dính + Dây thít + đồ nghề....
Bọc băng dính những đoạn cần bọc, thay dây cáp nối mass bằng dây cáp mới, xoay lại bình ắc quy đồng thời gọi mẹ nó ra, đuổi đi lấy ô che (nhiệt độ lên đến 40 độ), giả bố nó đôi tông laò mua trước khi cưới ở Malay,
Lắp 2 chiếc tông vào cực dương , lấy dây thít nhập từ Đức thít chặt (thanh Ông gia gân hội Vịt), đóng nắp capo, sau 1h, hành trình lại tiếp tục