What's new

Hành vi ăn cắp bài viết của diễn đàn

Status
Not open for further replies.
Mình luôn có quy tắc áp dụng cho chính mình, từ khi còn nhỏ

www.trơơơ.nét

Thôi các bác ạ, mình ko cùn được với CP đâu. Nghe bạn í trả lời vậy là biết cỡ nào rồi.

Bạn yeuhanoi cũng ko cần phải rà làm gì cho đạo đức hé hé, ngay từ đầu lập forum bạn đã copy i xì xì mọi thứ từ phuot.com sang rồi, cũng đủ biết "quan điểm" của bạn thế nào.
 
Em thì ko hiểu lắm về quản trị mạng, nhưng hình như là mình có thể email đề nghị nhà cung cấp ngừng cung cấp dịch vụ cho những web có hành vi ăn cắp, sao chép nội dung, truyền bá văn hóa nhạy cảm...
 
hơ hơ hơ em vừa vào đấy xem! giống vãi.....! nhưng để thế mà các bạn phượt lần đầu vào đấy xin tư vấn thì bị thằng mù chỉ đường dẫn lối loay hoay dẫm phải ..... thì mệt lắm các bác nhể!!!:gun
 
Mình chả biết cái .net khỉ đấy là gì, tự nhiên các bạn làm cho mình tò mò phải vào đọc cái trang của nợ ấy, thế là bỗng dưng có thêm một người biết đến nó.

Kệ ch..a nó, chấp với nó hóa ra mình bằng nó. Với những người không có tí nhân cách nào như thế, tốt nhất đừng để nó trong đầu mình.
 
Nhìn chung ăn cắp ăn cướp thì vẫn là ăn cắp ăn cướp

Không có đủ tài năng, không có đủ đạo đức hay đủ trình để đi du lịch viết bài mà lập ra một diễn đàn để copy paste thì cũng ko có gì nhiều để bàn

Tóm lại chả cần qua bên đấy cho nó tăng hít làm gì

Nhìn chung về mọi cái nhìn chung là chúng ta ngồi đây sẽ ko thể nhẩy vào forum của các bạn đó mà xóa đi những gì các bạn Fake nick, Fake bài được.

vì vậy những trường hợp Member thối như thế này thì ngoài việc band nick ở đây ra thì các Admin nên lo xa từ đầu khi lập diễn đàn mà mua hết mấy cái tên miền đi cho xong.
 
Tớ đã bảo mà ! có sai đâu? Vô phương cải tạo. Nhưng mà các bạn ơi tại sao mình phải tranh cải ở đây cho nó rùm nhà mình nhỉ? Tớ đề nghị là ACE nhà mình kéo sang bên kia reg nick , mở Topic thế này mà la lối cho nó xôm, đở tốn tài nguyên của mình.
Còn cái Topic này trao lại cho LE cho nó vui cửa vui nhà =))=))
 
hô hô, nghe các bác nói quá, mò qua coi thử, mới thấy tui có tên mới là Uyên Trang nha. Hí hí, cái tên nghe "thùy mị, nết na" quá! =))

Nhờ bác yeuhanoi dạy lại bạn Uyên Trang xinh đẹp bên nhà bác nha. Người lớn ai làm vậy bao giờ :T
 
Last edited:
Hôm nay có người gửi link , mình đã đọc

- Mọi người sẽ có thêm một sân chơi thì cũng là điều tốt
- Văn hóa phuot.com khác văn hóa phượt.net
- Việc ai người đó làm
- Không vi phạm pháp luật
- Đã có phượt.com , thì không thể nào không có đã máu phải phượt ( vì đâu ai cấm )


Mình luôn có quy tắc áp dụng cho chính mình, từ khi còn nhỏ

Còn webiste quantrimang.com à !

Mình là đối thân thiết, hệ thống Server quantrimang.com dùng Server mình cung cấp

Mình chi phát triển site lúc đầu , còn việc phát triển thì do các thành viên thôi .

Hàng chục Webiste thì mình sao quản lý nồi ?

Trong tuần này sẽ có thêm 2 site nữa chung phuot

Đã máu thì phải nhảy , music ,....

Đã máu thì phải movie , giai trí hình ảnh

Để phong phú thêm cuộc sống nhà phượt

Nên thấy ko liên quan và mình cũng không phải dân du lich nên cũng ko quan tâm , chi post cảm nhận cá nhân lên phuot .net thôi

* Đã có phuot.com thì không được có phuot .net thì ....

Anh đã đọc kỹ cả bài viết này và cảm thấy rất buồn. Anh không nghĩ một cậu em đã từng đi chơi chung lại có suy nghĩ và cách ứng xử thế này. Hình như những cái cậu đã nói với anh nó không giống thế này. Nói một chuyện, làm một chuyện, ok tùy cậu. Có điều đừng tự lừa mình và dối người rằng việc mình mình làm chẳng liên quan đến ai. Chuyện clone tên diễn đàn để làm gì? Chuyện copy bài viết, nhân bản nick để làm gì? Đừng lấy lý do không ai cấm để tự cho mình cái lý do thích làm gì thì làm. Không ai có thể khẳng định vị trí và khả năng của bản thân bằng cách đi copy sao chép người khác. Đó là chưa nói sao chép y nguyên đủ các thứ bỏ qua mọi ý kiến/ suy nghĩ/ đánh giá của những người quen biết ??? :shrug:

P/s: Nhân tiện cậu đang theo dõi topic này nhờ cậu xóa giùm các bài viết đã copy của anh bên đó được không? Bài viết mà nick yeuhanoi tự tay post đó. Anh chỉ dám nhờ thế thôi, chứ không dám nhờ xóa các bài viết của các thành viên không thuộc quyền quản lý của cậu. (BB)
 
Greenline nhờ thế thì khó quá bằng lên trời. Làm thế quái nào mà hộ được, như thế cu em nó hết bài trên diễn đàn thì làm admin sao nổi? Lại vắng như chùa bà đanh... Mà làm được là cậu đã dùng triết lý nhà Phật :" quay đầu lại là bờ" để giáo hoá được một con...
 
Chít to mong manh vãi lái, có tí ti mà đã xoè xoè.

Có thằng nào đi nhái hàng đểu bao giờ.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,381
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top