What's new

Hỉ nộ ái ố các cung bậc thể thao - EURO 2012

Đá với đấm, thật là nhố nhăng hết sức!

Thổ - Croatia đá buồn ngủ chết đi được. Mà vô trách nhiệm, bắt hàng triệu người phải theo dõi chân cẳng của mấy chục con người. Các bác nghĩ xem, họ mà hăng hái hơn chút, tỉ số thắng thua rõ ràng trong 90 phút đấu chính, có phải là nhà mình được đi ngủ sớm mai còn đi làm, dân tình hò hét ngoài phố bên này cũng về nhà sớm hơn hoặc đi nhậu với nhau; các bạn cảnh sát, an ninh cũng không phải chờ thêm cả tiếng nữa để trực; rồi còn cả đống người làm truyền hình live sau trận đấu nữa, bao nhiêu là đài quốc gia.
Chẹp.
Em bắt đầu chán bóng đá rồi, hẹ hẹ.
 
Thật buồn cho nghệ sĩ, luật sư, HLV Slaven Bilic

Nghiệt ngã, chỉ có thể nói là nghiệt ngã X(

Giới bình luận đánh giá Croatia là đội có lối chơi biến hóa, khoa học, hiệu quả và tỉnh táo nhất trong vòng bảng, rạng sáng nay người Thổ đã chứng minh rằng họ cũng "quái" không kém gì người Croatia :D

Cũng không nên phê phán 2 đội vì "thiếu tích cực", tra tấn khán giả vì họ chỉ tuân thủ kỷ luật chiến thuật và đấu pháp do HLV đề ra thôi. Trận này Croatia chơi chậm, chắc, phòng ngự có chiều sâu và đột ngột "tăng tốc" để kết thúc trận đấu, họ đã kiên trì cho đến phút thứ 118 thì cơ hội mới đến, đó là sự bất cẩn của hàng phòng thủ TNK khi thủ môn lao ra xa để theo 1 đường bóng mà các hậu vệ Thổ cho rằng đã hết nguy hiểm ... và Croatia đã có bàn thắng (c)

Trong vài tic tac cuối cùng cộng thêm đó Croatia lại chùng xuống, 1/2 cơ hội cũng là cơ hội ... và bàn gỡ hòa đã đến. Thực tế là trong suốt 120 phút Thổ không có 1 cơ hội nào sút bóng trong cự ly gần như thế ;)

Phân định bằng 11m thì "hên - xui" rồi khó mà nói ai hay hơn ai :shrug:

Báo chí, nhà đài ca ngợi Thổ hết lời nhưng cá nhân em lại chả có tí ấn tượng nào với Thổ về mặt chuyên môn cả, chỉ ghi nhận họ có tinh thần thi đấu lì lợm, hết mình!

Tiếc cho Croatia nhưng bóng đá luôn bất công như vậy :( cơ mà Thổ vào gặp Đức thì cũng tắt điện thôi :))
 
Thổ chắc chắn tắt điện rồi, vì hết người. Hình như còn có 16 ông còn quyền đá trận sau.
 
Vầng vàng lần này thì Thổ toi đặc, thứ nhất là hết người, thứ hai là hết vở và thứ 3 nữa là với người Đức thì không có cơ hội ăn may, lật ngược, bùng nổ ... :D

Nghĩ lại càng giận người Czech quá chủ quan và vị tướng già tóc bạc Karel Bruckner quá đôn hậu khi để cho Thổ lật ngược thế trận. Cho đến giờ này tớ vẫn không hiểu tại sao ông già ấy lại không có sự điều chỉnh chiến thuật, nhân sự nào trong suốt Hiệp 2 của trận đấu đó :shrug:

Nghe mấy ông BLV Việt Nam nói chán khủng khiếp từ mấy ông nhà báo vắt mũi ra sữa cho đến loại lỡ cỡ như Nguyễn Nguyên, Minh Hùng hay kỳ cựu cỡ như TVM, ĐMX đều bình luận rất chán, vừa nhạt vừa vô duyên (NO)

Tôi có cảm giác rằng các ông này cũng không xem bóng đá nhiệt tình như ngày xưa nữa mà chỉ là lên sóng xanh đỏ tím vàng bình luận vớ vẩn (có khi còn hát theo xu hướng nhà đài nữa) rồi nhận tiền cho xong X(

Các BLV trẻ thì lại hơi khác tí, họ năng động, nắm thông tin đọc trận đấu rất nhanh nhưng dường như chỉ được đến thế ... kiểu như "cái gì cũng biết nhưng thực ra chẳng biết cái gì". Phải chăng đó là thói quen làm việc bằng Gúc Gồ Ling :LL

Có nhà bác Vũ Công Lập là hóm hỉnh, nhiệt tình và nhiều thông tin độc :)
....

Bàn sớm chuyện đêm nay, ngược thời gian Euro 1988, Liên Xô hạ HL 1 - 0 ở vòng bảng sau đó thua lại ở chung kết 0 - 2 trong đó có 1 bàn từ cú sút thần sầu của Van Basten.

Hồi đó Liên Xô được đánh giá rất cao với dàn cầu thủ đồng đều (nòng cốt là Dinamo Kiev vừa đoạt cup C2 1986) như Dasaev, Khidiyatulline Aleinikov, Zavarov, Protasov, Litovchenko, Mikhalichenko, Rats ... còn Hà Lan có bộ 3 Rijkaard, Gullit, Van Basten ngoài ra còn có anh em nhà Koeman, Wouters, Muhren ... Hà Lan chơi chặt chẽ và bản lĩnh hơn nên đã đoạt cúp.

Euro 2008 HL đang chiếm lợi thế tuyệt đối trước đối thủ, Gấu Nga chỉ có mỗi một lợi thế đó là tâm lý thi đấu thoải mái.

Liệu ông Rút Hết Đinh có giúp người Nga chiến thắng được đội bóng quê hương mình không?
 
Bạn Mì nhớ được nhiều tên cầu thủ nhỉ, tớ thì chỉ nhớ được mỗi Mikhalitchenko :))

Cho đến giờ thì Hà Lan đá tớ chưa thấy bộc lộ điểm yếu nào còn bạn Nga ngố mà đá gà như kiểu trận gặp Tây Bán Nhà thì phải thua tầm 3,4 phát. Đá với Thụy Điển theo trường phái bóng đá khoa học tính toàn thì còn phiêu được chứ đụng Hà Lan tớ nghĩ chẳng thể hiện được vị gì đâu.
Asianbookie trận này Hà Lan chấp 3/4 cơ đấy :)

Nói chung cũng có khả năng gây bất ngờ , 2 trận tứ kết vừa rồi toàn các đội được đánh giá yếu hơn, chật vật ở vòng bảng hơn lại giành quyền đi tiếp, Nga ngố làm thêm phát bất ngờ nữa rồi để giúp Ý lọt vào Chung kết đi :LL
 
Hom qua em bat Tho day, ben nay an 4.3 nhe, moi toi ca tieu doi o day deu bat Croat nen chung no nem da duoi em ra khoi nha.
Toi hom qua truoc luc dua cac cu ra ga, em goi dien bao mot ba la chi lam on dat cho em cua Tho, bi ba y chui cho te tat, nao la may ngu the, tho lam gi co gon nao la tho da nhu ......, em bao em coc biet em thay dan tinh dat Croat nhieu qua em dat tho an cho day. Ra den ga vi ong ba va li nang thi ca nha cung phi len tau de xep cho cho ong ba, den cho la dung luc mot dong bon hoc sinh no cung di cung the la khong vao duoc den cho thi tau no chay CBN no mat, bon em dung tren tau het toang len nhung chang the lam gi duoc, ga dung tiep theo cua o la Hamburg, ho ho ho len tau o Berlin ga tiep theo o Hamburg, 3 nguoi lon cung mot tre con di tien ong ba gia phai bat dat di di theo, dau het ca nguoi, thoi toi ve em ke tiep chuyen nay bay gio em phai ra san bay da ......
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,592
Bài viết
1,153,883
Members
190,141
Latest member
bongdatvme
Back
Top