What's new

Hội Phượt Buôn Ma Thuột - Tại sao không !?!

Re: Hôi phượt Buôn Ma Thuột - Tại sao không !?!

Chúc Buôn Ma Thuột phượt hội năm mới tràn trề sức sống mới và ngày càng phát triển. Địa đầu Tổ Quốc Hà Giang luôn chào đón sự ghé thăm của các phượt thủ từ vùng đất Thủ phủ cà phê.
Welcometo Hà Giang!
Mr Đồng - Hà Giang Motorbike Rental!
 
Đã 5 năm rồi mới quay trở lại................ lần giở từng trang topic, lòng lại cảm thấy bồi hồi xúc động, tự hỏi lòng 5 năm qua đã đi đâu làm gì?
Cứ ngỡ như mới hôm qua, cứ ngỡ như chỉ ngủ quên một chút, rồi giật mình bừng tỉnh thì đã qua mất 5 năm. Mày mò nhấp chuột vào phần đăng nhập, rồi hồi hộp ko biết nick của mình có còn tồn tại ko?.............cuối cùng cũng về lại được căn nhà xưa do mình xây dựng từ những ngày đầu, dạo quanh từng ngõ ngách, lật tìm từng khung hình ký ức, tất cả, tất cả vẫn vẹn nguyên, chỉ khác là người xưa bây giờ gần như ko còn nữa,... niềm đam mê, nhiệt huyết, khát khao và tình yêu dành cho Phượt đến cuối cùng vãn không thắng nổi 4 chữ " Cơm , Áo, Gạo, Tiền" vẫn không thắng nỗi vòng xoáy mưu sinh, nhìn cảnh nhà sập xệ, đìu hiu, bám dâyd bụi mờ của thời gian, liệu rồi sẽ mất bao lâu để có thể trang hoàng lại? liệu rồi sẽ có bao nhiêu người cùng chung tay gầy dựng lại ngôi nhà ấy,..... từ ngày Face book lên ngôi, dường như nó quá tiện lợi, để rồi, ai ai cũng bỏ quên một ngôi nhà chung từng gắn bó, từng mỗi ngày nhớ mong... và hình như bản thân mình cũng ko ngoại lệ.
Xin lỗi!!! quá trễ rồi phải ko Phượt ơi?
Xin lỗi!!! nhưng Phượt ơi tôi đã trở về rồi!!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top